laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm cách nào để không phải ăn kiêng mà giảm cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 5/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 536

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tăng cân có thể nói là vấn đề khá nhức nhối của các quý cô hiện nay. Vì vậy hầu như tất cả chị em luôn tìm kiếm các phương pháp giảm cân từ thực phẩm giảm cân, tập luyện giảm cân cho đến nhịn ăn. Ngoài ra còn rất nhiều cách giảm cân mà bạn tìm thấy dể dàng, thậm chí có cả các rất khủng khiếp. Sau đây sẽ là các chia sẽ về phương pháp giảm cân quý giá giúp bạn ăn uống khoa học và giảm cân hiệu quả. giảm cân sau sinh hiệu quả

    [​IMG]

    Kẹo cao su

    Là một phương pháp giảm cân hiệu quả tuyệt vời. Đừng để cho miệng bạn ở không mà hãy làm cho miệng bạn luôn bận rộn bằng cách nhai kẹo cao su có hương bạc hà. Việc này còn giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn, bạn cũng không nghĩ tới đồ ăn nữa. Như vậy, bạn phần nào đã tạo được phương pháp giảm cân của mình.

    Luôn dự trữ loại thực phẩm đông lạnh tốt cho sức khoẻ

    Khi đã làm việc mệt mỏi, chúng ta hẳn sẽ không có tâm trí nấu bữa tối. Chính vì thế, thực phẩm đông lạnh chính là cách tối ưu nhất. Hãy lựa các loại thực phẩm có hàm lượng calo từ 300-350 là ổn. Có thể dùng kèm một ít xa-lát làm sẵn.

    Ăn xa-lát trước bữa ăn

    Ăn xa-lát trước mỗi bữa ăn giúp mọi người hạn chế ăn quá nhiều trong bữa ăn. Đây là lời khuyên quan trọng là không dùng kèm với những thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì đó là những thứ chứa nhiều chất béo.

    Đừng quên ăn sáng

    Bữa sáng là bữa ăn cực kỳ quan trọng mà các chị em không thể cho qua trong ngày, nếu không ăn sáng là một sai lầm không hề nhỏ có thể dẫn đến hậu quả là bữa trưa hay bữa tối bạn sẽ ăn nhiều hơn. Mặc khác, quá trình trao đổi chất sẽ diễn ra chậm lại nếu bạn nhịn đói quá lâu, không những thế nó sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nếu chúng ta thường bỏ bữa ăn sáng thì không nên tái diễn mà hãy tạo cho mình thói quen ăn sáng như một phương pháp giảm cân. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian nhiều thời gian cho bữa sáng, hãy làm một bữa ăn nhanh với các loại thức ăn tốt cho sức khoẻ như thực phẩm nguyên hạt, cháo yến mạch, trái cây,… Nếu bạn không thấy đói vào buổi sáng chứng tỏ bạn ăn quá cận giờ ngủ tối qua. Hãy ăn tối sớm hơn, và buổi sáng bạn sẽ cảm thấy bữa sáng ngon hơn nhiều.

    Không uống thức uống có đường

    Bạn thường bị hấp dẫn bởi nhiều thức uống hấp dẫn như các loại đồ uống có ga, trà đá đường, trà sữa trong thời điểm trời quá nóng. Hãy đưa ra lựa chọn khôn ngoan cho bản thân, chọn các loại đồ uống như trà thảo dược, trà không đường, diet coke, nước chanh. Ngoài ra còn có có thể cho đá vào đồ uống, bạn sẽ uống ít hơn.

    Chọn thức ăn giúp bạn no lâu

    Chất đạm chứa rất ít calo, khác hẳn chất béo. Những loại thực phẩm như trứng, thịt nạc, thịt gia cầm đã lột da, sản phẩm bơ sữa ít béo là những lựa chọn tốt cho bữa ăn. Một bữa ăn nhẹ bao gồm sữa chua, sữa ít béo, trứng luộc sẽ tăng cường năng lượng và cho cảm giác no lâu hơn. Nếu bạn đang muốn đăng tin rao vặt thì hãy đến với trang đăng tin miễn phí của chúng tôi

    Uống nhiều nước

    Bạn không nên để bản thân rơi vào tình trạng khát nước bằng cách uống thật nhiều nhiều nước. Khi chúng ta bị khác nước thì làm cho chúng ta bị nhầm lẫn với đói bụng. Sử dụng trái cây chứa nhiều nước sẽ làm cho bạn không khát và no lâu. Không nên uống nước chỉ khi đã khát. Hãy uống liên tục và đều đặn trong ngày, cảm giác thèm ăn cũng sẽ giảm đi. Đây là một cách giảm cân khá đơn giản phải không nào?

    Thực phẩm nguyên hạt

    Thực phẩm nguyên hạt sẽ làm bạn no lâu hơn là carbohydrate nguyên chất. Bạn có thể dùng ngũ cốc, cháo yến mạch, bánh mì nguyên hạt giàu chất xơ trong bữa sáng. Đến trưa thì bạn có thể dùng một lát bánh mì nguyên hạt, kèm với xa-lát hoặc cơm gạo lứt, khá lý tưởng đấy chứ.

    Ngủ nhiều

    Ngủ cũng là một phương pháp có ảnh hưởng trực tiếp đến việc giảm cân nên cũng có thể coi là một trong những bí quyết giảm cân nên tìm hiểu thêm. Ngủ ít sẽ làm cho chúng ta ăn nhiều hơn và không sáng suốt khi lựa chọn thức ăn. Ngủ đủ giấc sẽ làm cho chúng ta tỉnh táo, tràn đầy năng lượng để làm việc hiệu quả, ngoài ra còn tập thể dục cho vóc dáng thon thả. Nếu bạn đã quen ngủ ít thì hãy luyện tập hít thở sâu, đọc sách hoặc nghe nhạc êm dịu để thư giãn đầu óc.

    Thêm nhiều rau củ vào bữa ăn

    Rau quả và trái cây giàu dinh dưỡng, ít năng lượng, no lâu, và rất tốt cho cơ thể. Đừng quên rằng không dùng kèm với kem, pho mát, bơ hay rau củ chiên. phương pháp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay Sử dụng trái cây nhiều chất xơ cũng là một trong các cách giảm cân, sẽ làm bạn no lâu hơn do cơ thể tiêu hoá chất xơ lâu hơn những chất khác.
     
Chủ đề tương tự: Làm cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách vệ sinh, đánh bóng và làm mới hồ Acrylic 16/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bánh Trung Thu Dẻo - Món Quà Truyền Thống Và Cách Làm Tại Nhà 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm sữa hạt bằng máy thơm ngon, bổ dưỡng tại nhà 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm bánh mì bơ tỏi giòn thơm nức mũi 6/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm nước lau bếp sử dụng hàng ngày 8/8/23

: giảm cân

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!