laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm cách nào để tăng chiều cao nhanh chóng ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi songdai90, 17/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 503

  1. Offline

    songdai90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Chiều cao phần lớn được xác định bởi gen di truyền. Chiều cao là một đặc điểm polygenic, có nghĩa là nó bị ảnh hưởng bởi các gen khác nhau. Có bố và mẹ lùn không có nghĩa bạn sẽ lùn, hay nếu bố mẹ bạn cao chót vót thì bạn cũng sẽ có chiều cao đáng ngưỡng mộ như vậy. Tuy nhiên, nếu hầu hết những người cả bên ngoại và bên nội bạn đều lùn thì khả năng rất cao là bạn sẽ bị lùn. Nhưng đừng vội nản chí, sự thật là bạn sẽ không biết được mình cao đến được bao nhiêu cho đến khi đạt đến tuổi trưởng thành.

    • Tính chiều cao của bạn:
    • Cộng chiều cao của bố và mẹ bạn lại.
    • Cộng thêm 13cm nếu bạn là con trai, trừ đi 5 nếu bạn là con gái.
    • Chia cho 2.
    • Kết quả là con số gần đúng với chiều cao của bạn, tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp không chính xác hoàn toàn.
    2. Tránh các yếu tố làm cơ thể chậm phát triển. Không có nhiều cách để bạn có thể phát triển chiều cao thêm nữa, nhưng có những yếu tố khiến cơ thể bạn chậm phát triển và theo đó chiều cao bạn cũng bị chậm lại. Ma túy, rượu, bệnh suy dinh dưỡng là những tố đáng kể nhất. Đặc biệt là chất steroid, nó làm ức chế sự phát triển xương ở trẻ nhỏ và thiếu niên, cùng với việc giảm số lượng tinh trùng, giảm kích thước vú, nâng cao huyết áp và có nguy cơ bị đau tim cao hơn. Steroid là 1 loại thuốc kích thích cơ bắp, là các hợp chất chất béo hữu cơ hòa tan có nguồn gốc tự nhiên hoặc tổng hợp.

    3. Ngủ đủ giấc. Các nghiên cứu cho thấy rằng các thanh thiếu niên đang độ tuổi lớn cần phải ngủ đủ 8.5 đến 11 tiếng mỗi đêm. Bởi vì đây là thời kỳ cơ thể liên tục diễn ra hoạt động phát triển và tái tạo mô trong quá trình ngủ. Khi ngủ, hãy cố gắng làm cho môi trường yên tĩnh nhất có thể, nếu được thì hãy tắt hết đèn khi ngủ hoặc chỉ để ánh sáng nhẹ. Nếu khó ngủ, có thể tắm nước ấm hoặc uống một tách trà hoa cúc nóng trước khi đi ngủ.
    • Các hormone tăng trưởng ở người (HGH) được sản xuất tự nhiên trong cơ thể chúng ta trong thời gian ngủ, đặc biệt là khi ngủ sâu. Một giấc ngủ ngon sẽ kích thích việc sản xuất HGH ở tuyến yên.
    • HGH có thể được tiêm vào mạch máu để kích thích sự tăng trưởng nếu được sự giám sát và đồng ý của bác sĩ có giấy phép. Các loại kem, bột, viên thuốc hoặc tiêm không theo toa của bác sĩ có thể có tác dụng phụ nghiêm trọng nên không được khuyến nghị sử dụng.
    4. Ăn uống hợp lý là cách tăng chiều cao tốt . Hãy đảm bảo một chế độ ăn với đầy đủ khoáng chất và vitamin đẻ giúp cho sự phát triển chiều cao của bạn. Hãy bổ sung các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng vào mỗi buổi sáng, kết hợp đủ các loại thức ăn phù hợp để cung cấp đủ các chất thiết yếu cho cơ thể.

    • Có nhiều trong các sản phẩm từ sữa và các loại rau màu xanh lá cây. Canxi thúc đẩy sự phát triển của xương, có tác dụng ngăn ngừa loãng xương.
    • Vitamin D. Có nhiều trong cá, nấm, hoặc dành một chút thời gian vào buổi sáng sớm để phơi nắng. Vitamin D giúp thúc đây sự phát triển xương và cơ bắp, đã được chứng minh có thể giúp tăng trưởng ở những người bì còi cọc.
    • Chất đạm. Có trong thịt, trứng, đậu hũ hoặc các loại đậu. Chất đạm giúp cơ thể bạn phát triển đều nên việc bổ sung chất đạm đầy đủ mỗi ngày là rất cần thiết.
    • Kẽm. Có trong hàu, chocolate, đậu phộng, trứng, đậu Hà Lan, măng tây. Thiếu kẽm sẽ gây ra sự còi cọc, đặc biệt là ở trẻ em. Các tốt nhất để đáp ứng đủ lượng kẽm cho cơ thể là uống vitamin bổ sung.
    [​IMG]
    Các cách tăng chiều cao hiệu quả

    Sử dụng viên uống canxi Nubesttall là cách tăng chiều cao mạng đến hiệu quả bất ngờ


    Nubest Tall - Viên tăng chiều cao
    Bí quyết Cao lớn & Thông minh hơn !
    Loại sản phẩm: Thực phẩm chức năng
    Xuất xứ: Private Label Nutraceuticals - Mỹ
    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
    Trung tâm chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp TVBuy
    Địa chỉ:
    361 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại:08-3628.1030- Hotline: 1800.1030
    E-mail:[email protected] - [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Làm cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách vệ sinh, đánh bóng và làm mới hồ Acrylic 16/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bánh Trung Thu Dẻo - Món Quà Truyền Thống Và Cách Làm Tại Nhà 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm sữa hạt bằng máy thơm ngon, bổ dưỡng tại nhà 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm bánh mì bơ tỏi giòn thơm nức mũi 6/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cách làm nước lau bếp sử dụng hàng ngày 8/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!