laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm cách nào để tập gym an toàn trong mùa dịch hoành hành?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi manuisno1, 14/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    manuisno1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp đang có diễn biến phức tạp do CoVid – 19 gây ra, có rất nhiều các phòng tập gym cao cấp ở Hà Nội đã thông báo tạm dừng hoạt động để tránh tình trạng bị lây nhiễm chéo.
    Tuy nhiên, một số các phòng tập gym ở Hà Nội vẫn cố gắng mở cửa hoạt động phục vụ Hội viên với các biện pháp phòng bệnh như sử dụng nước sát khuẩn, phát khẩu trang, sát trùng khu tập luyện, … giúp chị em phái đẹp yên tâm tập luyện trong mùa dịch này.
    Vậy làm thế nào để đảm bảo an toàn mà tập luyện vẫn hiệu quả mùa dịch? Dưới đây là một số lưu ý nhỏ giúp chị em phái đẹp tập gym giảm cân cho nữ mùa dịch này nhé!

    Lợi ích của tập gym nữ mùa dịch

    Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao, nên việc các phòng tập gym ngày càng thu hút đông người đến tập luyện. Không chỉ nam giới, mà ngay cả các chị em cũng miệt mại tập luyện với mục đích giúp nhanh chóng có được một thân hình quyến rũ. Bởi vậy, những bài tập gym giảm cân cho nữ ưa chuộng, bởi khả năng đốt cháy mỡ thừa ở mức "khủng".

    Trong thời điểm dịch Covid 19 đang bùng phát, lợi ích của tập gym nữ còn tăng lên gấp bội. Không chỉ giúp giảm cân hiệu quả, mà còn giúp cơ thể tăng sức đề kháng. “Việc tập gym cũng như một số hoạt động thể dục thể thao đang là một trong những cách đơn giản tăng sức đức kháng. Cơ thể có khỏe mới khiến hệ miễn dịch chống bệnh trở nên tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt với phái nữ, sức đề kháng yếu hơn so với nam giới nên việc tập gym mùa dịch là điều nên làm lúc này. Việc “phòng còn hơn chữa” là triết lý muôn thuở mà chúng ta có thể áp dụng ngay với thói quen bình thường như tập gym mỗi ngày”- PT tại một trong các phòng tập gym cao cấp ở Hà Nội chia sẻ về lợi ích của tập gym nữ mùa dịch nói riêng và cho tất cả mọi người nói chung.

    Vậy tập gym mùa dịch nữ giới cần lưu ý những gì?

    1. Chú ý tình hình dịch bệnh tại địa phương

    Theo ông Aubree Gordon, phó Giáo sư dịch tễ học tại Trường Y tế Công cộng thuộc Đại học Michigan chia sẻ với CNBC:
    "Nếu nơi bạn sống bùng phát dịch bệnh với nhiều người nhiễm và người nhiễm cũng là thành viên của câu lạc bộ tập Gym, việc lui tới phòng tập dĩ nhiên là nguy hiểm và bạn không nên có mặt ở đó".
    Nhưng dưới một góc độ khác, Michael Knight, trợ lý giáo sư y khoa tại Trường Y và Dịch vụ Y tế George Washington khuyến khích việc tập gym:
    “Tôi khuyến khích các bệnh nhân của mình tiếp tục duy trì hoạt động thể chất vừa phải an toàn để giảm thiểu rủi ro tổng thể về sức khỏe của họ"

    2. Đeo găng tay tập luyện

    Găng tay luôn là vật dụng hữu ích trong tập luyện giúp giảm chấn thương và trong tình hình dịch bệnh hiện nay, đây chính là một công cụ hữu ích giúp bạn có thể tránh xa vi khuẩn virus ở các phòng tập gym ở Hà Nội. Vì thế hãy tập thói quen đeo găng tay khi tập gym ở phòng tập bất cứ lúc nào nhé!

    Các phòng tập gym ở Hà Nội đều làm vệ sinh thiết bị sau hàng ngày. Tuy nhiên trước khi bạn bắt đầu tập lau chúng bằng khăn của mình sẽ giảm bớt nguy cơ nhiễm virus rất nhiều.

    3. Hạn chế tập luyện vào giờ cao điểm

    Những giờ tập như sáng sớm hoặc sau giờ tan làm thường là thời điểm các phòng tập gym ở Hà Nội chật ních người. Chính vì vậy việc tránh giờ tập cao điểm sẽ giúp bạn giảm nguy cơ tiếp xúc với nguồn lây bệnh. Ngoài ra bạn cũng sẽ thoải mái hơn trong luyện tập.

    Tình trạng phòng tập quá tải không xảy ra tại các phòng tập gym cao cấp ở Hà Nội

    “Tình trạng người tập đi vào giờ cao điểm luôn là vấn đề đáng quan ngại ở một số phòng tập gym nhưng đến với Leo Fitness Center, bạn sẽ không cần phải lo về vấn đề này nữa. Leo Fitness với hệ thống phòng tập lên đến 300.000m2 kết hợp với bể bơi 4 mùa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về phong cách phục vụ và tập luyện 5 sao. Thêm vào đó, trong tình hình dịch Corona, Trung tâm luôn thực hiện theo dõi sát sao sức khỏe của Hội viên cũng như các biện pháp khử trùng phòng tập theo Quy định chuẩn của Bộ Y Tế” – Anh Tài, Quản lý của Leo Fitness Center cho biết

    4. Áp dụng chế độ tập gym giảm cân nữ và và ăn uống khoa học tại nhà (nếu có thể)

    Với cách tập gym giảm cân cho nữ thì chế độ ăn là một trong những điều kiện cần và đủ để các bài tập trở nên hiệu quả. Nhưng trong mùa dịch, không phải ai cũng có cách thực hiện chế độ ăn một cách khoa học. Họ thường nghĩ rằng, ăn càng ít thì giảm cân càng nhanh nhưng không phải vậy. Nếu ăn ít sẽ rất dễ khiến cơ thể thiếu chất, sức đề kháng với dịch bệnh suy giảm, đặc biệt là trong mùa dịch CoVid đang có diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay.

    Chế độ tập gym giảm cân nữ kết hợp với ăn uống khoa học là điều kiện cần và đủ để có cơ thể khỏe mạnh

    Vì thế, với phái đẹp áp dụng cách tập gym giảm cân cho nữ mùa dịch đừng cố gắng ăn kiêng quá nhiều mà nên áp dụng các chế độ ăn khoa học như keto diet, paleo diet … vừa an toàn lại đem lại hiệu quả cho phái đẹp

    Như vậy, có 2 luồng ý kiến trái chiều và xuôi chiều về việc tập gym giảm cân nữ mùa dịch. Việc tập gym tại phòng tập mùa dịch không phải là xấu nhưng nên có những biện pháp tự bảo vệ bản thân phòng tránh dịch bệnh, đặc biệt là dịch viên phổi cấp Corona gần đây đang diễn ra khó lường. Hãy cố gắng hạn chế tập trung nơi đông người và chỉ tin vào TIN TỨC CHÍNH THỐNG. Chúc bạn sức khỏe trước mùa dịch này nhé!
     
    anphatglass thích bài này.
Chủ đề tương tự: Làm cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm ngực to chỉ với bột sắn dây 6/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Sau Sinh Cho Mẹ Bỉm Sữa 17/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 5 cách làm đẹp da mặt “ngon – bổ – rẻ” tại nhà 17/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm món chè đậu đỏ bánh lọt ngon không tưởng 8/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 cách giúp làm nhỏ lỗ chân lông hiệu quả 21/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!