laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm căng da mặt cho nam giới

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi xcsuri, 18/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    xcsuri New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi:

    Xin chào bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, tôi tên là Quốc Cường, tuy là con trai như do tính chất công việc phải thường xuyên gặp mặt khách hàng nên tôi cũng chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Thời gian gần đây tôi thấy da mặt mình có triệu chứng chảy xệ và nhăn nheo hai bên gò má. Vậy xin hỏi Bác sĩ cho tôi hỏi biết cách làm nào để căng da mặt cho nam giới không vậy? Cảm ơn bác sĩ!

    Bác sĩ Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin trả lời:

    Xin chào anh Cường!

    Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Với câu hỏi “cách làm căng da mặt cho nam giới” chúng tôi xin trả lời anh như sau:

    [​IMG]
    Ở nam giới, hiện tượng nọng cằm đôi hay chảy xệ hai bên má xảy ra khá phổ biến. Khi nọng cằm phát triển tới mức khiến cho phần khuôn mặt và cổ thiếu sự hài hoà, khuôn mặt giống như có thêm chiếc cằm thứ hai.Phần cổ và da mặt cũng thường bị lão hóa bởi những nếp nhăn, nhất là các nếp nhăn ở vùng mũi và khoé miệng – làm mất đi phong độ của phái mạnh.

    Thường việc căng da mặt sẽ cho một trong những kết quả nổi bật nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ. Phẫu thuật có thể làm bạn trẻ lại từ 5 – 10 tuổi. Căng da mặt tốt sẽ trông rất tự nhiên và là phẫu thuật thấy ở một số nhân vật nổi tiếng.

    * Tìm hiểu thêm:

    >> hút mỡ nách

    >> chi phí phẫu thuật hàm hô
    Cách làm căng da mặt cho nam giới

    Phẫu thuật có thể được thực hiện cùng với cắt da thừa mi mắt trên, hoặc lấy túi mỡ của mi mắt dưới. Căng da mặt ở nam giới cũng tương tự như nữ giới nhưng căng da mặt cho nam giới không nên chỉnh sửa những vùng như quanh mí mắt, các góc của miệng hoặc các nếp nhăn quanh môi vì dễ thấy sẹo; nên thực hiện phẫu thuật căng da trán hoặc căng da cổ, vết sẹo được giấu trong đường chân tóc hoặc sau lỗ tai.

    Kết quả có thể thấy rõ sau phẫu thuật tùy thuộc vào độ da chùng nhiều hay ít. Nếu da bạn bị chảy xệ nhiều, bạn có thể thấy rõ sự thay đổi đáng kể sau phẫu thuật. Nếu dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt ít, sau những cải thiện da sẽ làm chậm quá trình lão hóa lại rất nhiều.

    Vì vậy, trong trường hợp của anh, làn da đã bị chảy xệ có thể áp dụng biện pháp Căng da mặt bằng chỉ để khắc phục vấn đề này. Hiện nay tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang áp dụng căng da mặt bằng chỉ sinh học giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp.

    Căng da mặt bằng chỉ đáp ứng được mong muốn: mang lại hiệu quả căng da tối đa, kết quả duy trì lâu dài và không gây tổn thương, xâm lấn do bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên da và sử dụng chỉ đính những lớp da chùng, da thừa nên hầu như không xảy ra biến chứng và xâm lấn các vùng da xung quanh.

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!