laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm đầy hốc mắt an toàn giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi caotam95, 20/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 466

  1. Offline

    caotam95 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ***Nhiều chị em mất ngủ chỉ vì vấn đề này: Hốc mắt sâu.
    Câu hỏi tư vấn: Bác sĩ cho em hỏi, làm đầy hốc mắt an toàn không. Nghỉ dưỡng bao lâu thì mắt sẽ đẹp? Với em muốn được tư vấn giá dịch vụ này. Hiện tại có chương trình khuyến mãi gì không? Em cảm ơn bác sĩ ( Bích Sự, Nha Trang)

    Bác sĩ tư vấn: Thân chào Sự,

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi. Với những thắc mắc của bạn về phương pháp làm đầy hốc mắt an toàn. Chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Làm đầy hốc mắt an toàn giá bao nhiêu?
    [​IMG]
    Hiện nay, tại trung tâm Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ mắt. Gồm: Bấm mí mắt, cắt mí mắt, phẫu thuật mắt to, chữa hốc mắt sâu,… Hiện nay, bạn sẽ được làm đầy hốc mắt an toàn, đi kèm với chi phí vô cùng phải chăng. Vì trong dịp này, thẩm mỹ viện có chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Giảm giá 50% cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ mắt, mũi, cằm,… Bao gồm chữa hốc mắt sâu.
    Giải đáp những vấn đề làm đầy hốc mắt an toàn nhiều người quan tâm
    • Làm đầy hốc mắt sâu có nguy hiểm không?
    Với sự phát triển vượt bậc của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Các phương pháp làm đầy hốc mắt an toàn đã ra đời. Bằng cách tiêm chất làm đầy Filler, hoặc cấy mỡ tự thân. Đây đều là những biện pháp thẩm mỹ mắt đơn giản, không có sự can thiệp của “dao kéo”. Nên tuyệt đối an toàn, không xâm lấn. Không ảnh hưởng đến tuyến lệ và dây thần kinh thị lực.
    ===> Phương pháp làm đẹp gây tranh cãi: Kem làm đầy hốc mắt.
    [​IMG]
    • Làm đầy hốc mắt sâu cần nghỉ dưỡng không?
    Biện pháp làm đầy hốc mắt an toàn được thực hiện rất nhanh chóng. Mất 30 phút nếu lựa chọn biện pháp làm đầy hốc mắt sâu bằng cấy mỡ tự thân. Và mất chỉ 5 phút nếu tiến hành tiêm hoạt chất làm đầy Filler. Vì đây chỉ là một biện pháp thẩm mỹ mắt đơn giản. Nên bạn hoàn toàn có thể ra về ngay, mà không cần ở lại nghỉ dưỡng.
    [​IMG]
    • Thời gian hồi phục và duy trì
    Chữa hốc mắt sâu giúp “đánh bật” đôi mắt u ám, sâu trũng. Thành những đôi mắt đẹp, long lanh, tràn đầy sức sống sau chỉ 2 – 3 ngày. Thời gian duy trì là trong khoảng 1 – 5 năm. Tùy thuộc vào cách làm đầy hốc mắt an toàn mà khách hàng lựa chọn.
    [​IMG]
    Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên. Hi vọng đã giúp bạn biết đâu là phương pháp làm đầy hốc mắt an toàn. Cũng như được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ này. Nếu muốn được tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn với bác sĩ. Bạn vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhé.
    ===> Liên hệ tại đây: Làm đầy hốc mắt an toàn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!