laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm đẹp da, trị mụn, giảm cân cùng đá muối Himalaya

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nguyenbinhan, 18/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 577

  1. Offline

    nguyenbinhan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là phụ nữ ai cũng mong muốn làm đẹp da, giữ dáng, trị mụn. Và để đạt được điều này, nhiều người đã thực hiện nhiều cách khác nhau: massage, spa, tập yoga, sử dụng các loại mỹ phẩm,....Tuy nhiên có một cách khá đơn giản mà đem lại hiệu quả mà nhiều chị em vẫn chưa biết tới đó là sử dụng đá muối Himalaya. Hãy cùng tìm hiểu cách làm đẹp da, trị mụn, giảm cân cùng đá muối Himalaya chúng tôi chia sẻ dưới đây.

    [​IMG]

    1. Tẩy tế bào chết
    Để tẩy tế bào chết đơn giản và hiệu quả thì sau khi tắm xong, bạn lấy đá muối Himalaya xay mịn và xoa đều khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng tầm 15ph sau đó tắm lại một lần nữa. Để tăng thêm hiệu quả, bạn có thể sử dụng đá muối xay mịn cùng với mật ong hoặc nước cam xoa nhẹ lên da, massage tầm 15ph và sau đó tắm lại bằng nước ấm.

    2. Dưỡng ẩm cho da
    Kết hợp sử dụng đá muối Himalaya cùng với dầu dừa mang lại tác dụng tẩy tế bào chết cực kỳ hiệu quả, giúp duy trì làn da luôn mịn màng, căng tràn sức sống. Để thực hiện bạn lấy 3 thìa cafe đá muối tắm Himalaya cùng với 1 thìa cafe dầu dừa, khuấy đều thành dạng sệt sau đó thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng. Để khoảng 20ph rồi dùng nước rửa sạch và lau khô. Thực hiện ít nhất 1 tuần 1 lần.

    3. Ngăn ngừa lão hóa
    Trộn đều 3 thìa đá muối Himalaya với 2 thìa sữa tươi, khuấy đều thành hỗn hợp rồi thoa lên da mặt và massage nhẹ. Để khoảng 15ph rồi rửa sạch bằng nước. Thực hiện 1 lần 1 tuần giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, giảm tình trạng thâm nám hiệu quả.

    4. Trị mụn
    Để trị mụn hiệu quả, hãy rửa thật sạch mặt, lấy khăn mặt nhúng vào nước muối Himalaya đã pha loãng với nước ấm, sau đó vắt ráo nước rồi đắp nhẹ lên mặt. Để tâm 10 - 15 ph. Sử dụng phương pháp này 2 lần mõi ngày để nhanh chóng loại bỏ mụn, thúc đẩy khả năng hoạt động của các tuyến mồ hôi, bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông.

    5. Giảm cân
    Để giảm cân hiệu quả, các chị em có thể cho muối vào túi vải ướt, dùng lò vi sóng làm nóng tầm 2 ph sau đó chườm lên bụng. Thực hiện 1 - 2 lần/ ngày để có kết quả tốt nhất.
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!