laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm đẹp hiệu quả với nha đam

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ketoanexpert, 11/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    ketoanexpert New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như các bạn đã biết lô hội là loại cây khá là quen thuộc đối với chị em làm đẹp. Không những là loại vị thuốc có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe mà nha đam còn được sử dụng rất nhiều trong chăm sóc săc đẹp. Nhưng không phải ai cũng biết cách dùng lô hội như thế nào để có công dụng tốt nhất thì trước hết bạn phải tìm hiểu những khả năng làm đẹp của lô hội.

    [​IMG]

    1. Giảm cân hiệu quả

    Không chỉ có bột yến mạch mới có khả năng giảm cân hiệu quả mà lô hội cũng có khả năng giảm cân rất an toàn và hiệu quả. Nói vậy chắc nhiều người bất ngờ nhưng thật sự ăn lô hội cũng sẽ rất hiệu quả nếu bạn muốn giảm cân

    Xem thêm: Sử dụng yến mạch giảm cân như thế nào?

    3. Tái tạo làn da

    Các chất dinh dưỡng trong nha đam có công dụng chống lão hóa, tái tạo làn da giúp bạn có làn da trẻ trung và quyến rũ hơn. Có thể sử dụng mặt nạ nha đam hoặc kết hợp với một số nguyên liệu khác như mật ong, nước vo gạo để đắp mặt trong thời gian rảnh rổi gương mặt bạn sẽ mịn màng hơn.

    2. Thanh nhiệt cơ thể

    Bạn có thể sử dụng lô hội để thanh nhiệt cơ thể bằng cách món ăn chế biến từ lô hội, hoặc có thể bôi trực tiếp lên những vùng da bị bỏng hoặc cháy nắng.

    4. Ngăn ngừa lão hóa, xóa tan vết nhăn

    Biện pháp dưỡng da bằng nha đam sẽ giúp các vitamin và khoáng chất thâm sâu vào làn da giúp trẻ hóa làn da trở nên căng mịn, không còn nếp nhăn.

    5. Dưỡng ẩm cho làn mông căng mọng

    Đây là công dụng thường được chị em dùng trong mùa lạnh. Khi thời tiết hanh khô thường khiến đôi môi của bạn mất nước và trở nên nứt nẻ thì sử dụng nha đam bôi lên môi là cách đơn giản mà hiệu quả nhất để giúp giữ ẩm cho làn môi quyến rũ của bạn.

    6. Trị mụn

    Lô hội có chứa dưỡng chất có tác dụng chống khuẩn và phòng ngừa sưng viêm nên lô hội cũng là phương pháp tốt để phòng ngừa và Đánh bay mụn hiệu quả. Kể cả mụn cám, mụn đầu đen.

    7. Chống lại các tia UV không tốt cho da

    Tia UV thường có trong ánh nắng gay gắp, chúng gây tổn hại đến làn da của bạn. Theo nghiên cứu thì bôi nha đam khi ra đường thay cho kem chống nắng là các hiệu quả để ngăn ngừa cháy nắng bảo vệ làn da.
     
Chủ đề tương tự: Làm đẹp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ nọng cằm có để lại sẹo không? tư vấn làm đẹp 9/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phương Pháp Làm Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch Vụ Làm Đẹp Midu Spa HCM Có Tốt Không? Review Chi Tiết 5/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo làm đẹp đơn giản giúp bạn trẻ trung hơn 19/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Sau Sinh Cho Mẹ Bỉm Sữa 17/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!