laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm đẹp ở nhà hữu hiệu nhờ vào cam thảo dưỡng da trắng da

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để sở hữu một màu da mềm mại là chuyện bạn nào cũng ao ước, cùng với cam thảo dưỡng da trắng da thì mong ước đó chả còn xa với bản thân mình nữa đâu mọi người ơi. Cam thảo bắc là một loại thuốc hay dùng trong y học cổ truyền thế nhưng song song với tính năng trị bệnh nó lại có tác dụng nuôi dưỡng nhan sắc nữa. Mình xin phép chia sẻ cách thức làm trắng của cá nhân mình cùng loại dược thảo thần diệu ấy bằng các phương pháp bên dưới đây.

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ tự nhiên

    [​IMG]
    Cam thảo dưỡng da trắng da

    Những phương pháp dùng bột cam thảo không tốn kém chút nào cả lại bảo đảm cho sức khỏe bởi đây là 1 loại dược thảo thiên nhiên, chả có tác động không mong muốn với cơ thể. Và nhứt là các công thức đó phù hợp với các loại da. 1 điều nữa là mọi người cũng đừng bất ngờ khi bắt gặp làn da mình mỗi lúc một trắng mịn hơn đấy nghen.

    [​IMG]
    Bột cam thảo dưỡng da trắng da

    Bí quyết đầu tiên: một quả cà, 50ml nước hoa hồng, ½ trái chanh, hai muỗng canh bột cam thảo bắc (mọi người có thể dễ dàng đặt hàng ở thảo dược Khai Tâm để đảm bảo nguyên chất 100% & an toàn nhá). Các bạn xay mịn cà chua tiếp theo khuấy bột cam thảo, nước chanh, nước hoa hồng vào cho thiệt đều sau đó đắp lên khu vực cần làm trắng, giữ yên mười lăm phút rồi rửa sạch.

    Phương pháp thứ 2: một trái dưa leo, bốn muỗng cà phê sữa tươi không đường, một muỗng cà phê mật ong, 2 muỗng canh bột cam thảo. (Bạn cố gằng chọn mua mật ong rừng nguyên chất 100% nhe, ở thảo dược Khai Tâm cũng có kinh doanh mật ong rừng Tây Bắc đó). Mọi người cũng xay & vắt lấy nước dưa leo, pha trộn hỗn hợp lại với nhau. Đắp lên da mười lăm phút & rửa sạch.

    Chỉ cần 2 phương pháp như thế là mọi người dễ dàng có một nước da mềm mại rồi.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Cam thao duong da trang da
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!