laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm đẹp se khít âm đạo gắn chặt tình cảm vợ chồng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 22/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 594

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sinh đẻ nhiều, nếp gấp niêm mạc giảm đi. Cùng với việc quan hệ tình dục nhiều đến một độ tuổi nhất định làm cho âm đạo được mở rộng, đồng thời độ dẻo dai và săn chắc vùng cơ đáy giảm xuống, nếp gấp nội mạc tử cung giảm.

    Tuổi càng cao các cơ năng cơ thể giảm xuống, dây chằng quanh âm đạo và các cấu tạo liên quan thay đổi xuống cấp khiến phụ nữ giảm sức hấp dẫn với bạn tình. Khi đó, giải pháp tìm đến các can thiệp phẫu thuật làm đẹp se khít âm đạo là phương pháp được nhiều chị em áp dụng.


    Âm đạo giãn rộng, nỗi khô tâm của chị em phụ nữ

    Ngoài tâm lý tự ti e ngại về hình thức bên ngoài, sự biến đổi về kết cấu sinh lý cũng là một nguyên nhân làm cho đời sống tình dục vợ chồng giảm sút ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Ở Việt Nam, đa phần phụ nữ sau mỗi lần sinh nở âm đạo đều bị giãn rộng đặc biệt là những chị em làm giáo viên thể dục, giảng viên, phát thanh viên,...

    Không chỉ ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, làm mất cảm giác khoái cảm, âm đạo giãn rộng còn tạo điều kiện thuận lời dẫn đến các viêm nhiễm phụ khoa. Khi âm đạo giãn rộng thành âm đạo không thể đóng, âm đạo luôn trong trạng thái mở khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập gây ra những viêm nhiễm nhất định.

    Tham khảo thêm: thuốc thu nhỏ âm đạo


    Bên cạnh đó, âm đạo giãn rộng làm sa thành trước âm đạo hoặc sa bàng quang, khi bàng quang đầy cười to hoặc hét to cũng có thể gây áp lực khiến đi tiểu không tự chủ được.

    Hiện nay, thủ thuật làm đẹp âm đạo công nghệ Hàn EVE là thủ thuật tiên tiến nhất.

    Phương pháp kết hợp những ưu thế của chỉnh hình thẩm mỹ Hàn Quốc, hạn chế những khuyết điểm của các phương pháp thu hẹp âm đạo truyền thống.

    Phương pháp thu hẹp âm đạo truyền thống cắt bỏ một phần màng âm đạo sau đó tiến hành khâu lại nên không thể biết một cách chính xác nguyên nhân gây ra giãn âm đạo dẫn đến tổn thương tổ chức âm đạo.

    Đồng thời khiến màng âm đạo bị kéo căng, sau thủ thuật một thời gian ngắn âm đạo dễ dàng bị giãn lại.

    Tuy nhiên, khắc phục những hạn chế trên, phương pháp thu nhỏ âm đạo ở đâu bằng công nghệ Hàn EVE là thủ thuật tiên tiến nhất.


    Cách làm âm đạo nhỏ lại. Phương pháp tiến hành cắt bớt những cơ và niêm mạc âm đạo không còn chức năng sau đó sử dụng chỉ tự tiêu khâu các cơ lại với nhau, khâu các vết cắt bằng chỉ tự tiêu.


    Tùy vào từng trường hợp âm đạo tổn thương, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình, chỉnh sửa nhằm đạt độ thẩm mỹ cao nhất.

    Bạn đọc cần biết: thu nhỏ âm đạo giá bao nhiêu


    Thủ thuật này không cắt vào bên trong âm đạo, không gây nhiễm trùng, không để lại sẹo ở âm đạo, không ảnh hưởng đến độ nhạy cảm của niêm mạc âm đạo.
     
Chủ đề tương tự: Làm đẹp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ nọng cằm có để lại sẹo không? tư vấn làm đẹp 9/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phương Pháp Làm Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch Vụ Làm Đẹp Midu Spa HCM Có Tốt Không? Review Chi Tiết 5/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo làm đẹp đơn giản giúp bạn trẻ trung hơn 19/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Sau Sinh Cho Mẹ Bỉm Sữa 17/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!