laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm Đẹp Với Dầu Dừa Nguyên Chất Dưỡng Nhan

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi 123seotop, 1/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 811

?

Dùng dầu dừa nào tốt nhất?

  1. Dầu dừa nguyên chất Bình Định

    0 phiếu
    0.0%
  2. Dầu dừa Dưỡng Nhan

    1 phiếu
    100.0%
  1. Offline

    123seotop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dầu dừa cũng là một trong những sản phẩm tuyệt vời nhất cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay.
    Trước khi dùng để cho kết quả tốt nhất nên hâm nóng dầu dừa bằng cách chế một ít dầu dừa ra chén nhỏ để trong nước nóng rồi mới sử dụng, sử dụng một lượng vừa đủ cho kết quả tốt hơn. Các công dụng và cách dùng dầu dừa nguyên chất Dưỡng Nhan:

    [​IMG]



    Thành phần: 100% từ thiên nhiên bao gồm các chất có lợi cho cơ thể như: Laurich acid, Linoleic acid, Caprylic acid, Vitamin C, E, K và khoáng chất….

    1. Dưỡng tóc, chống gãy rụng và làm suôn mềm mượt tóc, ngăn ngừa nấm da đầu: Trước khi dưỡng, ủ tóc nên làm ấm dầu(xịt ra chén nhỏ làm ấm) để cho kết quả được tốt hơn. Thoa dầu dừa Dưỡng Nhan từ chân tóc đến ngọn, massage da đầu cho dầu thấm vào chân tóc(thoa một lượng vừa đủ để tránh bết tóc). Dùng mũ trùm tóc lại khoảng gần 20 đến 30 phút, sau đó tắm và gội sạch đầu như bình thường, nếu tóc còn bết thì gội lại lần nữa, sau đó lau khô và sấy sơ cho tóc hết bết . Nếu bạn không có thời gian thì chế khoảng 2 đến 3 giọt dầu dừa Dưỡng Nhan vào dầu gội đầu và gội bình thường.
      Dưỡng tóc qua đêm: Dùng tăm bông thấm dầu dừa Dưỡng Nhan chấm lên một vài điểm trên da đầu. Massage cho dầu thấm vào chân tóc để ngủ qua đêm sáng dậy gội sạch bằng dầu gội bình thường.
    2. Làm săn da mặt và ngừa mụn: Thoa một ít dầu dừa Dưỡng Nhan(khoảng 3 giọt) lên mặt và massage da mặt khoảng gần 5 phút rồi rửa lại bằng sữa rửa mặt, sử dụng mỗi tuần 2 lần cho da mặt săn chắc và mịn màn trắng sáng không còn mụn(không dùng cho da quá nhờn).
    3. Dùng đắp mặt nạ: Lấy 1 muỗng dầu dừa Dưỡng Nhan trộn đều với 1 hũ sữa chua không đường, thoa đều hỗn hợp này lên da mặt để khoảng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm và sữa rửa mặt. Thực hiện 1 tuần 2 lần để cho kết quả tốt nhất. Có thể kết hợp dầu dừa Dưỡng Nhan với nhiều loại khác như cám gạo v.v…
    4. Chữa môi khô nứt: Thoa một ít dầu dừa Dưỡng Nhan lên môi không những chống môi khô nứt mà còn giúp môi bạn căng bóng quyến rũ hơn.
    5. Thanh tẩy cơ thể: Trộn 2 muỗng canh dầu dừa Dưỡng Nhan với 2 muỗng đường, chà xát lên cơ thể, sau đó tắm sạch bằng sữa tắm.
    6. Làm dài lông mi: Dùng tăm bông thấm dầu dừa Dưỡng Nhan chải lông mi giống như chải mascara, vuốt từ đầu đến cuối lông mi trên và dưới. Thực hiện mỗi tối, hôm sau rửa mặt bình thường.
    7. Giữ mượt tóc uốn: Gội, sấy khô rồi thoa ít dầu dừa Dưỡng Nhan lên những lọn tóc quăn, nên thoa ít và vuốt nhẹ cho dầu thấm vào tóc.
    8. Tẩy trang: Dùng bông tẩy trang thấm dầu và tẩy sạch các kem, phấn như đã dùng với các loại nước hoa hồng khác, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt.
    9. Giảm cân: Trước khi ăn khoảng 15 đến 20 phút uống từ 1 đến 2 muỗng canh dầu dừa Dưỡng Nhan giúp bạn giảm cân nhanh chóng.
    10. Chăm sóc da tay, móng tay: Thoa đều dầu dừa Dưỡng Nhan lên vùng da khô sần hay các móng tay giúp tay mềm mịn hơn.
    11. Massage ngực bằng dầu dừa nguyên chất: Dùng dầu dừa Dưỡng Nhan thoa lên ngực, massage đều từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên, dùng tay nâng ngực lên vài lần sẽ giúp ngực to và săn chắc hơn. Kết hợp thường xuyên với ăn sườn và đu đủ xanh để cho kết quả mỹ mãn.
    12. Dưỡng da toàn thân: Sau khi tắm xong xịt vài giọt dầu dừa Dưỡng Nhan vào lòng bàn tay, xoa hai tay rồi thoa đều lên cơ thể, massage cho dầu thấm vào bên trong giúp cho bạn có được một làn da mịn màn hơn, quyến rũ hơn.
    13. Chống rạn da cho bà bầu: Thoa dầu dừa Dưỡng Nhan lên bụng rồi dùng 2 ngón tay xoa nhẹ giúp cho các mẹ không bị rạn da, thâm đen chảy xệ trong và sau khi sinh.
      [​IMG]
    14. Vẩy nến, chàm(eczema): Rửa sạch vùng da bị vảy nến, chàm sau đó lau khô, thoa dầu dừa Dưỡng Nhan và massage nhẹ nhàng khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch vùng da đang điều trị.
    15. Tăng sức đề kháng cho trẻ: Cho một thìa nhỏ dầu dừa Dưỡng Nhan vào bột ăn dặm của bé để tăng cường sức đề kháng.
      Liên hệ: dauduabinhdinh. com hoặc 0993788889 để biết thêm chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!