laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm gì để biết chuẩn xác vòng kinh nguyệt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanlv2510, 15/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 380

  1. Offline

    tuanlv2510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm thế nào để xác định chính xác chu kỳ kinh nguyệt đang là vấn đề của rất nhiều phụ nữ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết các biện pháp xác định chu kỳ kinh nguyệt.
    [​IMG]

    Một chu kỳ kinh nguyệt kéo dài bao nhiêu ngày là bình thường sẽ là điều mà rất nhiều phụ nữ sẽ thắc mắc khi đọc tới đây. Theo những bác sĩ sản phụ khoa thì một chu kỳ kinh nguyệt trung bình sẽ kéo dài khoảng 28 ngày tính từ ngày xuất hiện chu kỳ kinh tới ngày bắt đầu chu kỳ kinh tiếp theo. Những trường hợp chu kỳ kinh nguyệt 21 ngày hay kéo dài 35 ngày cũng có thể coi là bình thường.

    Số ngày của chu kỳ kinh có thể có những thay đổi nhẹ giữa các chu kỳ (một vài ba ngày) điều này là bình luôn không đáng lo ngại. Tuy nhiên sự chênh lệch số ngày mà quá nhiều thì chị em cần đi kiểm tra cùng chuyên gia ngay do đây có thể là dấu hiệu kinh nguyệt rối loạn.

    Ví dụ chu kỳ kinh nguyệt tháng trước là 28 ngày, chu kỳ kinh tháng sau là 30 ngày thì đây vẫn nằm trong giới hạn của chu kỳ kinh nguyệt bình thường. Tuy nhiên, nếu như chu kỳ kinh tháng trước là 21 ngày nhưng chu kỳ kinh tháng sau lại là 31 ngày thì đây không còn là một chu kỳ kinh nguyệt bình thường.

    Ngoài ra, chị em cũng phải lưu ý đến số ngày hành kinh trong mỗi chu kỳ kinh. Số ngày hành kinh được cho là bình hay sẽ cải thiện trong khoảng 2 tới 7 ngày, chuẩn nhất sẽ là trong khoảng 3 -5 ngày. Nếu như số ngày hành kinh chỉ có 1 ngày hoặc kéo dài quá 7 ngày với lượng máu kinh nhiều thì đây cũng là hiện tượng kinh nguyệt bất thường.

    Để đảm bảo một chu kỳ kinh nguyệt bình thường chị em cần phải chú ý tới chế độ ăn uống không để tăng hoặc giảm cân quá đột ngột. Không để cơ thể gặp phải mỏi mệt, stress. Trong các ngày hành kinh phải chú ý tới công tác vệ sinh để ngăn không cho những tác nhân gây căn bệnh có cơ hội xâm lấn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!