laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm gì đứt dây hãm bao quy đầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 18/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 791

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều trường hợp đứt dây hãm bao quy đầu họ vô cùng lo lắng và không biết phải làm gì vì đây là chuyện tế nhị nên họ đãn nhờ sựu tham vấn của phòng khám chúng tôi, sau đây à những san sớt về vấn đề này.

    Đứt dây hãm bao quy đầu trong lúc quan hệ có gây ảnh hưởng gì không là một trong những đều khiến nam giới lo âu. Bởi khi bị đứt dây hãm bao quy đầu sẽ khiến nam giới đớn đau và phải dừng “cuộc yêu” ngay lập tức cùng với đó tâm trạng lo lắng không biết hiện tượng này là do đâu và có ảnh hưởng gì đến chức năng sinh lý của “cậu nhỏ” không. Để hiểu rõ vấn đề này các nam giới có thể tìm hiểu thông báo ngay trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Dây hãm bao quy đầu, dây thắng, dây chằng đều là chỉ chung một loại dây, loại dây này dính phía trong bao quy đầu có chức năng nhất thiết bao quy đầu lại không cho phần da bao quy đầu dài quá so với đầu dươg vật.

    Và khi nam giới “lâm trận” dươg vật sẽ cương cứng kích thước dương vật sẽ dài và nở rộng hơn khiến cho dây hãm bao quy đầu căng ra, sự căng quá mức sẽ dẫn đến đứt dây, cách gọi chuyên khoa là đứt dây hãm bao quy đầu.

    Đứt dây hãm bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

    Hầu hết các trường hợp đứt dây hãm bao quy đầu xảy ra ở những nam giới trẻ tuổi mới tập luyện quan hệ dục tình, một số trường hợp khác là do thủ dâm quá bạo gây ra.

    Theo sự phân tách của chuyên gia tại phòng khám Khương Trung, bao quy đầu là vùng da mỏng và tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác, có tác dụng tạo cảm giác hưng phấn thăng hoa cho nam giới khi quan hệ.

    Cảm giác trước hết của nam giới khi dây hãm bao quy đầu bị đứt là rất đau và khó chịu, máu chảy nhiều, khiến nam giới mất sự bình tĩnh và về sau sợ không dám quan hệ nữa.

    Việc đứt dây hãm trong khi quan hệ có thể tự lành nhưng thường sẽ để lại sẹo lồi nếu nam giới bị chứng dài và hẹp bao quy đầu. Vết sẹo gây mất thẩm mỹ cho dươg vật, song song khiến cho việc quan hệ dục tình gặp khó khăn hơn bởi có thể làm trầy xước, chảy máu “cô bé” của người bạn tình.

    Bên cạnh đó, vùng quy đầu dươg vật rất mỏng và khá nhạy cảm, nếu việc giữ giàng vệ sinh vết thương không sạch sẽ, khô thoáng và không dùng thuốc điều trị sẽ rất có nguy cơ dẫn đến sự viêm nhiễm, lỡ loét ở vùng này và lây sang các vùng phụ cận.

    Hơn nữa, nếu đã bị đứt dây hãm bao quy đầu một lần rồi mà không tiến hành điều trị triệt để thì trong những lần quan hệ tình dục tiếp theo có thể sẽ bị đứt nữa.

    Chính vì vậy lời khuyên của bác sĩ là nếu bạn rơi vào trường hợp đứt dây hãm bao quy đầu thì nên tĩnh tâm, rửa sạch vết thương và sau đó tìm đến các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và điều trị.

    >>> Xem thêm : phương pháp chữa hẹp bao quy đầu

    nếu còn bất kỳ điều trị thắc mắc về vấn đề đứt dây hãm trong khi quan hệ các bạn có thể can dự với chúng tôi qua Hotline : 04 38 288 288 hoặc tư vấn qua chat bõ, hoặc gửi e mail cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tham mưu và phản hồi miễn phí cho bạn

    Chúc bạn luôn mạnh khỏe!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!