laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

làm gì khi bị stress

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi mat og, 9/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    mat og New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Stress là một trạng thái thần kinh căng thẳng, bao gồm nhiều yếu tố như vật lý, hóa học và phản ứng của một cá thể đang cố gắng thích nghi với một sự thay đổi hay áp lực từ bên ngoài hoặc bên trong. Khi gặp tác nhân gây stress sẽ làm cho cơ thể tiết ra hormone giúp cung cấp năng lượng mạnh mẽ cho các cơ, nhịp thở nhanh hơn, nhịp tim tăng lên.
    Stress có thể đem lại những hoạt động tích cực, kích thích sự tập trung trong học tập và công việc. Tuy nhiên, nếu stress quá độ, diễn ra liên tục sẽ dẫn tới sức khỏe tâm lý và thể chất chán nản, mệt mỏi, tiêu hóa kém, suy giảm miễn dịch và thậm chí có thể gây ra bệnh trầm cảm ảnh hưởng đến nhiều mối quan hệ xung quanh
    Trong chừng mực nào đó, stress cũng cần thiết. Tuy nhiên, bạn không nên cường điệu hóa stress. Hiểu stress là gì bạn sẽ học cách kiểm soát stress tốt. Sau đây là những cách giải stress hiệu quả mà không phải khi nào bạn cũng nghĩ đến bởi vì chúng quá đơn giản để thực hiện.
    Âm nhạc đem lại cảm giác êm dịu. Nó giải phóng các hormone chống lại stress.Bất kỳ loại nhạc nào hay nghe bất cứ nơi đâu: trong nhà, nhà bếp, trong xe hơi, ở công sở ; âm nhạc làm nhịp tim chậm lại, hạ huyết áp và giảm stress. Tất nhiên bạn có thể hát hoặc chơi đàn…
    Tiếng cười không hoàn toàn giống như thư giãn. Cười là một cảm xúc giúp tạo ra năng lượng tích cực. Nó giúp chúng ta quên đi và vượt qua những cảm xúc tiêu cực. Bạn có thể xem các vở hài kịch và video hài hước ở trên mạng. Nụ cười có tính lây lan vì thế hãy cười cùng người trong gia đình hay bạn bè của bạn.
    Hãy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn, lưu giữ lại những điều tốt đẹp thay vì những thứ không hài lòng. Bạn có thể thất bại trong việc làm bánh, nhưng hãy nghĩ sẽ thành công trong những lần sau. Có thể bị trễ xe buýt nhưng hãy coi đó là cơ hội để tập 1 vài bài thể dục. Hãy nhớ về những sự kiện tốt đẹp trong ngày, dù đó là những việc nhỏ nhất cũng rất quan trọng đối với bạn.

    Hãy dành cho mình những khoảng thời gian để tận hưởng cuộc sống, làm điều bạn thích dù là hoạt động xã hội hay tĩnh tại.
     

: giải trí

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!