laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm gì khi vùng kín xuất hiện khí hư bất thường

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 23/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguyên nhân khí hư ra nhiều ở nữ

    Do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, tạp trùng phát triển mạnh. Từ đó gây nên mất cân bằng trong môi trường âm đạo, khiến khí hư tiết ra nhiều hơn. Vi khuẩn còn làm tổn thương và gây bệnh như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung.

    Do sinh lý: Phụ nữ thời kì chuẩn bị rụng trứng hay sau khi rụng sẽ có hiện tượng khí hư ra nhiều. Lúc này khí hư có màu trắng trong, quần lót luôn ẩm ướt. Tuy nhiên không cần quá lo lắng, sau kì rụng trứng nội tiết tố cân bằng trở lại hiện tượng này sẽ hết. Bạn chỉ cần giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, có thể dùng băng vệ sinh hàng ngày để quần lót không bị ẩm.

    Do trong kì kinh không thay băng thường xuyên và vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Nhiều bạn tự thụt rửa âm đạo cũng dễ khiến khí hư ra nhiều.

    Do bị nhiễm nấm ở vùng kín: Đây là nguyên nhân khiến khí hư ra nhiều, khí có màu trắng đục hoặc màu vàng, mùi hôi. Dịch khí hư có độ đậm đặc hơn bình thường, thậm chí vón cục.

    [​IMG]

    Có thể giúp ích cho bạn: ra nhiều khí hư là bị gì?

    Vi khuẩn gây viêm nhiễm vùng kín: Những người đã quan hệ tình dục hoặc do vệ sinh vùng kín không sạch có nguy cơ nhiễm khuẩn cao hơn. Lúc này khí hư ra nhiều có màu vàng hoặc xám, mùi hôi tanh khó chịu. Vùng bụng dưới có cảm giác hơi đau, khi quan hệ tình dục bị đau rát.

    Bị bệnh lậu nên khí hư ra nhiều, có màu vàng, thậm chí khí hư có lẫn máu.
    Nhiễm trùng roi trichonomas: Hiện tượng gây ra sẽ là khí hư ra nhiều, chuyển màu xanh hoặc trắng đục, kèm theo sủi bọt và cảm giác ngứa ngáy ở âm hộ, âm đạo.

    Bị các bệnh viêm phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm âm đạo, u xơ tử cung. Đây đều là các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm có triệu chứng khí hư ra nhiều.
    Phụ nữ mang thai khiến cho bàng quang và vùng xương chậu, thành âm đạo bị thai nhi chèn lên. Điều này khiến cho khí hư ra nhiều và loãng hơn lúc bình thường

    Đa khoa Thế Giới điều trị khí hư ra đông đảo, có mùi hôi uy tín hiệu quả.

    Hiện tại phòng khám đa khoa Thế Giới đang áp dụng rất nhiều phương pháp vào chữa trị khí hư ra khá nhiều có mùi hôi hiệu quả như sau:

    Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc kháng sinh dạng uống toàn thân, thuốc đặt âm đạo mỗi buổi tối hoặc thuốc bôi ngoài âm đạo (áp dụng cho những trường hợp chưa có quan hệ tình dục)

    [​IMG]

    Có thể bạn đang tìm kiếm: huyet trang dong cuc có nguy hiểm không?

    Điều trị ngoại khoa: Can thiệp chữa bệnh bằng các phương pháp ngoại khoa như phẫu thuật, đốt điện, đốt lạnh, đốt laser giúp triệt tiêu vi khuẩn, loại bỏ vùng niêm mạc tổn thương nhanh chóng

    Kết hợp điều trị Đông y và Tây y: Tạo hiệu quả điều trị kép giúp trị bệnh một biện pháp dứt điểm, hạn chế các tác dụng phụ mà thuốc kháng sinh có thể dẫn đến, thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể.

    Kỹ thuật Oxy xanh công nghệ Đức: Phá hoại kết cấu DNA của vi khuẩn gây bệnh. Tiêu diệt đến 99,85 % các loại vi khuẩn có hại chỉ trong thời gian ngắn từ 5-10 phút, ngăn chặn sự phát triển của chúng cũng như điều trị vùng tổn thương, nâng cao sức đề kháng của cá thể người từ đó mang lại kết quả điều trị tốt nhất, phương pháp điều trị này không hề gây bất kỳ cảm giác đau đớn, không gây ra tổn thương, đặc biệt là không gây tác dụng phụ.

    Nguồn: benh vien the gioi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!