laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

làm giàu từ BRG Diamond Residence

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi dungdhhp29, 20/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    dungdhhp29 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi nhắc đến khách sạn 5-6 sao đẳng cấp như Hilton, Marriott, Intercontinental hay Four Seasons là nhớ ngay về Tập đoàn BRG - tập đoàn kinh tế, dịch vụ đa ngành hàng đầu với hơn 30 năm xây dựng, phát triển và cũng là thương hiệu định hình nên những dinh thự mang tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên dành cho giới thượng lưu tại Việt Nam. Trong số đó phải kể đến BRG Diamond Residence.
    Đại diện cho phong cách sống đẳng cấp, tinh tế, mang đến những cảm nhận bình yên, viên mãn trong căn hộ được định chuẩn không gian như khách sạn 5 sao, BRG Diamond Residence là dự án hiếm hoi giữa chốn nội đô lọt vào "mắt xanh" của giới thượng lưu ưu tú, thỏa mãn mong muốn của những gia chủ khắt khe nhất.
    [​IMG] Với việc đưa những yếu tố kiến trúc quan trọng nhất tới BRG Diamond Residence, các kiến trúc sư hàng đầu thế giới của P&T Group mong muốn tạo không gian thoáng đãng ngay từ khi mới bước chân vào tòa tháp với hành lang các tầng rộng đến 2,1m đạt đúng chuẩn của khách sạn 5 sao quốc tế.
    [​IMG]Tại BRG Diamond Residence, phần lớn các căn hộ có diện tích trên 100m2 với chiều cao trần sàn của căn hộ từ 3,6m đến 4,5m, mỗi căn hộ có từ 2-3 mặt thoáng để đón ánh sáng tự nhiên tối đa và giúp gia chủ như được sống trong không gian phòng siêu sang của khách sạn.
    [​IMG]Mọi cư dân đều được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp nhất: Valet Parking, Quản gia & dịch vụ giặt là theo yêu cầu, Bác sĩ gia đình; Siêu thị giao tận cửa…
    [​IMG]Bể bơi BRG Diamond Residence chiều dài chuẩn Olympic cũng được chăm chút kỹ lưỡng về thiết kế khiến những giây phút hòa mình cùng không gian nước của cư dân trở nên vô cùng thú vị, đồng thời tạo nên một thói quen hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe liên tục với mỗi cư dân của BRG Diamond Residence.
    [​IMG]Tại các tầng không, tòa tháp mang đến cho cư dân Sky bar với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, vườn thượng uyển, vườn yoga, đường dạo bộ và đài vọng cảnh khiến mỗi ngày sinh sống tại BRG Diamond Residence là một trải nghiệm cuộc sống mới đầy màu sắc như tại khách sạn đẳng cấp.
     
Chủ đề tương tự: làm giàu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Quạt Sunon model EF50151BX-1B000-A99 không tiếng ồn làm mát hiệu quả Thứ tư lúc 15:08
Máy Móc Công Nghiệp Giải pháp làm mát toàn diện với Quạt DC Sinwan model SD280GAN Thứ hai lúc 15:17
Máy Móc Công Nghiệp Quạt Sunon EF80251B1-10000-A99: Giải pháp làm mát yên tĩnh 9/9/24
Máy Móc Công Nghiệp Làm mát hiệu quả hơn bao giờ hết với Quạt Sunon PMB1 297PYB3-AY 7/9/24
Máy Móc Công Nghiệp Công suất làm mát tối đa từ Quạt Sunon PMB1 297PYB1-AY 7/9/24

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!