laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

LÀM MỜ 95% NÁM NỘI TIẾT TỐ ĐEO BÁM TÔI SUỐT 12 NĂM

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Nguyetha, 18/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 298

  1. Offline

    Nguyetha New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tôi bị nám từ khi mang thai bé thứ 2, lúc đó 31 tuổi, lúc mang thai cũng không để tâm lắm vì cứ nghĩ đến lúc sinh bé xong, tôi xông hơi, chăm da thì lại quay trở lại làn da trắng hồng như lúc sinh bé thứ nhất.

    Nhưng sinh bé thứ 2 xong, tôi thử mọi phương pháp chăm sóc da trong quá trình ở cữ, sau đó lại sử dụng nhiều loại kem trị nám, chống lão hóa nhưng đều không có hiệu quả. Có lẽ cũng do tác dụng của tuổi già, da tôi bỗng xuống cấp nghiêm trọng, sạm nám xuất hiện ngày càng nhiều trên gương mặt, da trở nên khô ráp, sần sùi và xuất hiện rất nhiều nếp nhăn khiến tôi già nua nhanh chóng.

    Người ta thường nói sau khi sinh con, nếu chăm da kĩ thì thì da sẽ láng mịn, căng bóng, hồng hào như trứng gà bóc. Thế mà sau khi tôi sau khi sinh con, cả cơ thể và làn da xuống cấp nghiêm trọng khiến tôi trở nên tự ti.

    Suốt hơn 10 năm qua, tôi thử dùng rất nhiều cách trị nám, có uống, có bôi, cũng có đi vài spa nhưng không cải thiện mấy.

    Nhưng bây giờ, khi đã ở tuổi 43, da tôi lại trở nên mịn màng hơn, mờ hết nám và da còn căng bóng, các dấu hiệu lão hóa cải thiện rõ rệt, nếp nhăn cũng mờ hẳn.

    [​IMG]

    Da tôi hiện tại ở tuổi 43

    Chính là nhờ viên uống trắng da Dokova - đây là sản phẩm được chị đồng nghiệp ở công ty tôi giới thiệu. Sau khi uống hết 5 hộp thì bây giờ da tôi đã hết nám hoàn toàn, da trắng hơn, mịn hơn và cũng căng bóng hơn.

    Dù hết nám nhưng tôi vẫn tiếp tục sử dụng bởi hiệu quả rất tuyệt vời, tôi muốn tiếp tục sử dụng để ngăn ngừa các nếp nhăn trên da.

    [​IMG]

    Tôi đang uống hộp thứ 6

    Thật sự viên uống Dokova này rất đáng để sử dụng, tôi cực kỳ hài lòng về hiệu quả vượt trội mà nó mang lại nên đã lên đây giới thiệu cho chị em.
     
Chủ đề tương tự: LÀM MỜ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ nọng cằm có để lại sẹo không? tư vấn làm đẹp 9/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Một số thông tin quan trọng sau khi làm răng sứ 18/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm thiểu sưng sau phun môi? 13/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun trắng Nano Smooth White – Bước đột phá trong công nghệ làm trắng da body 1/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm món chè đậu đỏ bánh lọt ngon không tưởng 8/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!