laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm mờ vết thâm hiệu quả với những nguyên liệu tự nhiên

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi ketoanexpert, 23/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 745

  1. Offline

    ketoanexpert New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có lẽ mụn trứng cá là kẻ thủ chung của chị em phụ nữ. Có rất nhiều lý do gây nên mụn như nóng trong người, vấn đề về sức khỏe, do da dầu nhờn… đều có thể gây nên mụn trứng cá. Cách điều trị mụn đã khó nhưng khi diệt được mụn thì dấu vết của nó vẫn để lại trên khuôn mặt của bạn. Vậy làm như thế nào để có thể làm mất đi nhưng vết sẹo do mụn để lại hay những nám thâm bây giờ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn sẽ có cách khắc phục hiệu quả nhất.

    Bột yến mạch

    [​IMG]

    Yến mạch không chỉ là ngũ cốc tốt cho sức khỏe hay yến mạch giảm cân hiệu quả và trong làm đẹp yến mạch còn là khắc tinh của những vết sẹo và thâm do mụn. Những dưỡng chất có trong bột yến mạch nguyên chất sẽ làm các vết sẹo mụn và vết thâm do mụn để lại mở đi và mất dần.

    Phương pháp làm thì rất đơn giản, chúng ta có thể tự làm tại nhà bằng cách dùng dưa chuột và yến mạch nguyên chất xay nhuyễn, rồi bỏ 2 thìa sữa chua tạo thành hỗn hợp sền sệt mặt nạ. Tiếp đến bạn rửa sạch thật sạch mặt và ngồi trước gương hoặc nhờ ai đoó thoa hỗn hợp mặt nạ vừa tạo lên vùng da có sẹo do mụn hoặc có thể đắp toàn mặt giống như đắp mặt nạ bình thường trong khoảng 15-30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Với các này thực hiện 2-3 lần mỗi tuần chỉ trong thời gian khoảng 1 tháng là bạn đã thấy các vết seo dần dần mờ đi trông thấy.

    Xem thêm: Yến mạch cho bé ăn dặm

    Nha đam – Lô hội

    [​IMG]
    Nha đam hay còn gọi là cây lô hội là loại cây có tính chất mát, thanh nhiêt, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da. Ngoài việc dưỡng ẩm cho da lô hội cũng có thể làm mờ và mất những vết sẹo do mụn để lại rất hiệu quả. Đắp mặt nạ nha đam có thể đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da, khiến cho các vết sẹo và thâm biến mất một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần 1 thìa gel nha đam, 1/2 muỗng mật ong và 1 muỗng sữa chua để làm nên hỗn hợp mặt nạ nha đam để đẩy lùi sẹo mụn và vết thâm.

    Quả chanh
    [​IMG]

    Trong quả chanh có những vitamin có thể làm tróc các tế bào da chết ra khỏi bề mặt của da và tái tạo làn da hiệu quả, vì thế, giúp bạn trị sẹo mụn và làm mờ vết thâm rất hiệu quả. Bạn có thể thoa trực tiếp nước cốt chanh lên bề mặt da nhiều sẹo hoặc vết thâm khoảng 2 lần/tuần hoặc uống nước chanh mỗi ngày để bổ sung vitamin và dưỡng chất từ trái chanh vào cơ thể, giúp làn da ngày một sáng đẹp, mịn màng và nói không với mụn và vết thâm.
     
Chủ đề tương tự: Làm mờ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da 7 mẹo làm mờ sẹo mụn nhanh chóng tại nhà 15/9/22
Nhất Dáng Nhì Da CÁCH LÀM BÁNH FLAN ĐƠN GIẢN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU 19/11/21
Nhất Dáng Nhì Da Một số cách làm đẹp với mật ong nguyên chất 25/2/21
Nhất Dáng Nhì Da Phun môi làm đẹp? Có nên không? 14/12/20
Nhất Dáng Nhì Da Cách làm giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả 26/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!