laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm mới phong cách ăn mặc sau Tết khi đến trường

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 16/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đầu năm mới, các bạn nam đã chuẩn bị một phong cách thời trang mới để đi học chưa. Bài viết này sẽ mách bạn một số cách giúp bạn tự tín hơn để đến trường sau những ngày ăn Tết dài hơi.

    Phối đồ học sinh không còn như xưa là quần tây áo trắng nữa, mà thay vào đó là những kiểu quần áo, phụ kiện đi kèm khôn xiết phong phú.



    Balo

    Không chỉ đứng đầu bảng về độ tiện lợi, balo còn xu hướng túi xách tiêu biểu trong nhiều mùa đổ lại đây. Nhiều cải cách đã biến balo trở nên món phụ kiện chẳng thể thiếu đối với bất kỳ nam sinh sành mốt nào: từ chất liệu da mạnh mẽ đầy nam tính cho đến hàng loạt chọn lựa đa dạng về màu sắc hay họa tiết. Bên cạnh các gam màu tối như đen, nâu…các loại balo được thêm vào màu sắc rỡ ràng cùng họa tiết in hoa độc đáo. Các item này hạp với những chàng nam sinh yêu thích sự trội và sáng tạo về thời trang.



    Túi đeo chéo Eco

    Một chiếc túi đeo chéo có thể chứa đựng được muôn nghìn sách vở lẫn các món đồ dùng cá nhân chủ nghĩa. Đây chính là món đồ mà bất cứ chàng nam sinh nào cũng nên có. Điểm mới nhất là túi đeo chéo dành cho giới trẻ hiện tại thường được làm bằng những chất liệu gần gũi với môi trường như vải sợi tre, vải bông... trông thô mộc giản dị nhưng vẫn tạo sự trang nhã và thanh tao cho người sử dụng.



    Đồng hồ đeo tay

    Với cánh nữ sinh, đồng hồ có thể được coi là món phụ kiện bổ sung cho thời trang học đường thêm cá tính, thanh nhã hay ngộ nghĩnh (tùy vào mẫu mã đồng hồ), thì với cánh nam sinh, đồng hồ trước hết vẫn là để... đeo và xem giờ. Ngoài ra, nó còn tạo lập ấn tượng về một nam sinh chững chạc, nam tính đầy suýt. Có nhiều kiểu đồng hồ đeo tay, nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là đồng hồ dây da, đồng hồ dây sắt, đồng hồ thể thao...



    Mũ bóng chày

    Khỏe khoắn và nam tính - đây là món phụ kiện hoàn hảo cho mọi nam sinh bất kể chàng ta có yêu thể thao hay không. Kiểu mũ này chẳng những không kén mặt mà còn dễ khiến người đội trở thành "ngầu" hơn. Tuy nhiên, để thật sự "an toàn" trong mắt các giám thị thì bạn nên mua mũ với màu trung tính với mẫu mã đơn giản, bởi chúng sẽ dễ phối hợp với bộ đồng phục hơn. Ví nam da cá sấu



    Mũ tai bèo

    Món phụ kiện này đã được nhập cảng vào Việt Nam và được sử dụng rộng rãi giai đoạn những năm 60, 70. hiện tại, chúng được thiết kế đương đại, màu sắc bắt mắt hơn. thực tại thì kiểu mũ này rất dễ phối đồ, từ đồng phục học sinh cho đến những bộ cánh năng động thoải mái để đi học thêm.



    Tóc chải lệch

    Nếu "nghiêm trang" là nguyên tố được đặt hàng đầu ở môi dài đường thì hẳn hiếm kiểu tóc nào hiệp hơn tóc chải lệch. Kiểu tóc này được cắt từ dưới lên xung quanh tai để tạo đường nét rõ ràng và sắc sảo, dáng tóc sẽ rõ hơn khi sử dụng các sản phẩm tạo kiểu thích hợp. Kiểu tóc này trông khá chín chắn, gọn, tinh tế và đặc biệt "hợp nhãn" các thầy cô. Ví da cá sấu nam cao cấp
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!