laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm mới thương hiệu Deerz

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi binhancuulong, 11/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 246

  1. Offline

    binhancuulong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc thiết kế lại hoặc xây dựng lại thương hiệu của một công ty là cả một kỳ công, đặc biệt đối với những công ty về thiết kế, thời trang hay liên quan đến mỹ thuật, vì đối với những công ty này, yêu cầu đặt ra cho bộ nhận diện thương hiệu mới thường khó hơn những công ty khác. Chẳng hạn, đối với Deerz - một cửa hàng thời trang online, yêu cầu đặt ra khi xây dựng lại thương hiệu là phải thiết kế sao cho bắt mắt đối với khách hàng nhưng vẫn thiet ke profile cong ty thể hiện được đặc trưng phong cách của công ty và phải đảm bảo sự thẩm mỹ, sang trọng. Deerz đã chọn cách đưa thương hiệu thời trang của mình quay về với tự nhiên.

    [​IMG]

    Bộ nhận diện thương hiệu mới của Deerz được thiết kế bởi đơn vị thiết kế Nga Eskimo. Dựa vào nguồn gốc củathương hiệu, đó là kiểu áo Scandinavian, nhóm thiết kế tạo ra logo đơn giản mang hình ảnh của sừng con nai trên áo. Còn background của bộ nhận diện thương hiệu mang màu của gỗ vừa sang trọng, vừa gần gũi và ấm áp.

    "Nhiệm vụ của chúng tôi là tạo ra một logo đơn sắc với chữ độc đáo, phù hợp với nhiều loại hàng hóa đa dạng. Dự án của chúng tôi cũng bao gồm cả việc thiết kế thẻ quần áo và nút áo", họ giải thích. "Công việc bắt đầu với việc tìm kiếm phong cách đồ họa cho logo. Những phiên bản logo chi tiết và cầu kỳ dường như không thiết kế catalog chuyên nghiệp đáp ứng được nhiệm vụ mà chúng tôi đề ra, vi vậy chúng tôi tập trung vào các mẫu đơn giản nhưng ấn tượng hơn."

    Nhóm thiết kế Eskimo một lần nữa đã chứng minh rằng: đơn giản luôn là cách tiếp cận tốt nhất khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!