laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm mũi không nên ăn gì theo tư vấn của các bác sĩ?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi ringhn9x, 19/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 551

  1. Offline

    ringhn9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có một dáng mũi đẹp thì vấn đề sửa mũi ăn kiêng bao lâu cũng chiếm phần lớn quan trọng đặc biệt là sửa mũi xong nên kiêng ăn gì? Cũng do vết thương chưa lành vì thế chúng ta cần kiêng một số món ăn không phù hợp dưới đây, đảm bảo chiếc mũi sẽ lành lại nhanh chóng và bạn sẽ có được vẻ đẹp tự nhiên tốt nhất.
    [​IMG]
    Theo lời khuyên của các bác sĩ, sau khi phẫu thuật mũi các bạn cần tránh một số thực phẩm sau:
    – Những thực phẩm khó tiêu hóa và lên men như: dưa, giá, cà muối…
    – Thực phẩm như rau muống, hải sản, thịt gà, đồ cay nóng, trứng…
    – Đặc biệt là tránh xa các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, cafe…
    - Tránh ăn đồ cay nóng sau nâng, sửa mũi
    – Mới tham my mui xong kiêng ăn thực phẩm có tính kích thích như: hành, tỏi, ớt, rượu, bia, cà phê, thuốc lá…
    – Không nên ăn các chất tanh vì nó làm cho vết mổ lâu lành miệng.
    – Không ăn 1 số loại trái cây quá chua, hoặc quá cứng, thực phẩm gây dị ứng, các loại hải sản.
    - Nâng mũi ăn trứng có sao không: Ăn trứng sẽ khiến vùng da bị thương có màu trắng hơn bình thường. Lòng trắng trứng có thể làm tăng quá trình tạo mủ ở vết thương và dẫn đến sẹo lồi hay kể cả hột vịt lộn (trứng vịt) đi nữa thì bạn cũng nên kiêng sẽ tốt hơn.
    - Các loại thịt đỏ: thịt bò, thịt trâu, thịt cừu, thịt dê vốn chứa nhiều đạm, không chỉ khiến cho vết thương lâu lành mà sẽ gây ra sẹo thâm. Vì vậy bạn cũng cần phải bỏ qua loại thực phẩm này khi mới nâng mũi xong.
    - Sửa mũi hay nâng mũi ăn gà được không? Đồ nếp và thịt gà đều có tính nóng nên dễ gây ra hiện tượng sưng và mưng mủ cho vết thương. Trong quá trình mới tiến hành nâng mũi nếu bạn sử dụng các loại thực phẩm này sẽ rất dễ làm vết mổ mưng mủ, làm chậm quá trình khô và lên da non của vết mổ.
    Sau phẫu thuật mũi kiêng đồ ăn bao lâu? Các bạn nên thực hiện chế độ ăn kiêng như chỉ định của chuyện gia trong 1 tháng đầu để kết quả nâng sửa mũi được bảo đảm tốt nhất, mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp nhất.
    Sửa mũi xong thì mất bao lâu sẽ đẹp
    Trong 2-3 ngày đầu: Mũi sẽ có hiện tượng sưng nề nhẹ. Hiện tượng này hết sức bình thường và chỉ xảy ra trong vài ngày đầu. Sau 5-7 ngày: Tình trạng sưng tấy sẽ nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt.
    Từ ngày thứ 10 trở đi: Sụn nâng mũi đã tương thích với cơ thể, dáng mũi dần ổn định và hoàn toàn hồi phục.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bất cứ ai sau khi làm mũi thì nâng mũi nên kiêng gì là điều rất quan trọng không chỉ là để cho chiếc mũi mau lành vết thương mà kiêng khem cũng giúp chúng ta tránh được nhiều vấn đề phát sinh trên mũi sau này. đừng quá lo lắng trong trường hợp các bạn đang cần được trả lời nhiều hơn về hướng dẫn nâng mũi kiêng ăn gì xin vui lòng gọi tới chuyên gia Mika Vũ Thái qua hotline: 0914455555để tư vấn cho bạn mọi vấn đề liên quan tốt nhất
    Xem thêm các vấn đề liên quan đến nâng mũi kiêng ăn gì tại đây: http://doncam.net.vnLàm mũi thì nên tránh ăn đồ ăn gì theo lời khuyên của các bác sĩ?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!