laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm Nail Không Nên Bỏ Qua 3 loại kềm nail tốt nhất 2023

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi dichvuseo, 26/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,418

  1. Offline

    dichvuseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm Nail Không Nên Bỏ Qua 3 loại kềm nail tốt nhất 2023

    Kềm cắt da là một dụng cụ quá quen thuộc với những người làm nail. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc kềm cắt da phù hợp và chất lượng cũng không dễ dàng. Vậy kềm cắt da loại nào tốt ? mua ở cơ sở sản xuất kềm cắt da nào uy tín ? Bài viết sẽ mách bạn một số bí quyết chọn kềm tốt nhất.

    [​IMG]

    Những loại kềm cắt da được tin dùng

    Cũng như nhiều sản phẩm chuyên dụng khác, kềm cắt da tay sẽ có loại thường và loại chuyên nghiệp dành cho thợ làm nail. Và dù là ai sử dụng cũng cần đảm bảo độ bén và chất lượng tốt. Vậy kềm cắt da loại nào tốt nhất mà bạn nên chọn mua? Tìm hiểu ngay nhé!

    Kềm cắt da đầu vuông

    Kềm cắt da đầu vuông có thiết kế chống 1 tay, tay cầm được thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn có cảm giác cầm kềm thoải mái không tuột ra khỏi tay và điều khiển kềm mượt hơn rất nhiều so với những loại kềm cắt da khác trên thị trường hiện nay. Một số tiệm làm nail thường khuyến khích học viên nên sử dụng loại kềm này để mau quen tay và giúp cho việc học tập được nhanh hơn.

    Kềm cắt da hình bán nguyệt

    Kềm cắt da hình bán nguyệt được đánh giá là một loại kềm cắt da tốt, được các thợ nail chuyên nghiệp ưa chuộng sử dụng. Được hoàn thiện bằng thép xi xám cùng lưỡi kềm được thiết kế dài giúp thợ làm nail có thể len lỏi vào các vùng da sâu bên trong góc móng giúp công việc làm nail dễ dàng và đơn giản hơn.

    Kềm cắt da loại đầu tròn

    Kềm cắt da tốt loại đầu tròn cũng được thiết kế riêng cho việc cắt da, nhặt da hoặc cắt biểu bì da. Kềm có lưỡi dài và tròn giúp thợ nail có thể làm sạch được các vùng da sâu bên trong móng, dễ dàng xử lý phần da dày và chai sạn mang lại cho bạn bộ móng sạch đẹp. Với thiết kế nhỏ gọn, thợ nail có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu, và cũng cảm thấy thích thú hơn trong quá trình nhặt da.

    Tốt nhất, khi lựa chọn mua loại kềm nail, bạn đọc nên lựa chọn thương hiệu tốt một chút để đảm bảo được độ sắc bén giúp quá trình làm móng trở nên nhanh gọn hơn.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất kềm cắt da, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ để chọn cho mình một chiếc kềm thật ưng ý.

    Bạn có thể tham khảo những loại kềm cắt da duy, được sản xuất từ loại thép S45_C, đây là chất liệu thép được dùng để tạo nên những sản phẩm kềm cắt da và móng chuyên dụng với độ bền cao và độ bén lâu.

    Kềm duy được thiết kế theo hai loại, kềm lấy khóe 14mm và kềm cắt da 16mm cùng cán kềm thon gọn và nắp chuyên dụng bảo vệ mũi kềm được in nổi Logo kềm duy nhằm chống hàng giả, đảm bảo sự tiện lợi, dễ dàng và an toàn khi sử dụng cho cả thợ làm nail chuyên nghiệp lẫn người tiêu dùng chưa quen sử dụng sản phẩm.

    Hy vọng bài viết đã mang đến cho mặt những thông tin bổ ích và thú vị về kềm cắt da cũng như biết được kềm cắt da loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy là những người dùng sáng suốt và sớm chọn những chiếc kềm cắt da phù hợp nhất cho công việc của mình bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!