laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm như nào để căng da mặt cùng giảm bớt lão hóa

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi funky510, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bước sang tuổi 30 cũng là lúc phái đẹp phải đối mặt với quá trình lão hóa diễn ra hàng giờ với tốc độ “chóng mặt”. Câu hỏi lớn đặt ra là “thực hiện sao để căng da mặt và đẩy lùi lão hóa hiệu quả?”.
    Quá trình lão hóa là nguyên nhân khiến chức năng của da bị suy giảm, từ đây, cấu trúc của làn da dần mất đi do collagen, eslatin giảm tổng hợp mỗi ngày. Điều này làm cho làn da dần mất tính đàn hồi, sự săn chắc, gây ảnh hưởng lớn đến phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Do đó, làm sao để căng da mặt luôn là câu hỏi thường trực trong tâm thức của phái đẹp.

    Dựa trên tiêu chí an toàn nhất, hiệu quả cao và tiết kiệm đối đa thời gian, phẫu thuật thẩm mỹ viện Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điềnđã cập nhật và ứng dụng thành công phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt vào chăm sóc sắc đẹp cho mọi eva. Đây không chỉ là một trong những dịch vụ thế mạnh ở Viện Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền mà còn là phương pháp nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

    [​IMG]
    Căng da mặt được làm rất nhẹ nhàng, kết quả nhanh chóng
    Căng da mặt là một tiểu phẫu đơn giản giúp căng phẳng làn da chùng nhão, chảy xệ, nhanh chóng trả lại vẻ đẹp căng tràn sức sống thời thanh xuân cho khuôn mặt. Chỉ với một vết mổ nhỏ ở phía chân tóc, Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện kỹ thuật kéo căng da và cố định lại vùng da chảy xệ. Toàn bộ quy trình đều đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế nên tuyệt đối an toàn số một và không nguy hại đến sức khỏe người sử dụng.

    Bên cạnh căng da mặt nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền còn sở hữu các giải pháp căng da không cần giải phẫu như chích tinh chất trẻ hóa cung cấp thức ăn nuôi dưỡng làn da, căng da mặt bằng chỉ…Tất cả các liệu trình trẻ hóa đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ dày dạn kinh nghiệm nên nữ giới không cần mất nhiều thời gian mà vẫn sở hữu làn da viên mãn thời thanh xuân.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về các phương pháp chỉnh sửa thẩm mỹ tại Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền, chị em có thể liên hệ tới Hotline 09715 816 869, chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

    Nguồn: bsdien.com/lam-sao-de-cang-da-mat-va-day-lui-lao-hoa.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!