laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm như thế nào để trang trí văn phòng làm việc đẹp 24hlamdep

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatardeco, 11/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    noithatardeco New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm như thế nào để trang trí văn phòng làm việc đẹp
    văn phòng là nơi bạn làm việc, phát huy kỹ năng của chính bản thân mình. Chính vì như thế, một văn phòng có không gian thoáng đãng, ánh sáng tràn lan, trang trí bắt mắt cũng giúp sảng khoái tinh thần, khơi nguồn cảm hứng cho một ngày làm việc dài.

    1. 1
      Màu sắc tường
      phòng làm việc thường được thiết kế các màu sắc lịch thiệp như màu trắng, màu be...làm cho căn phòng trở nên rộng thoải mái và thoáng mát. Mặc dù thế, những tone màu này hơi nhàm chán. Nếu bạn làm việc ở một công ty thiết kế, nơi phòng làm việc là nơi khơi nguồn của sự sáng tạo. Thì bạn có thể trang trí thêm cho các bức tường đơn điệu nhàm chán bằng các màu sắc khác biệt, phối hợp cùng nhau để tạo cho một khoảng không gian khác hoàn toàn.
    2
    hình tiết tường
    nếu khách hàng không thích sơn tường thì bạn có thể chọn chiêu trò vẽ hình tiết lên tường. Những C.ty thiết kế rất thích điều đó. Nhìn những hình tiết cách điệu trên tường, người ta có thêm nhiều nguồn cảm xúc sáng tạo hơn.

    [​IMG]

    có rất nhiều họa tiết cho chính mình lựa chọn, nhưng nếu bạn không thích hình tiết, bạn cũng có thể chọn cho mình các câu slogan đứng dậy tinh thần nhân viên như: "Doing what you like is freedom. Liking what you do is happiness" hay "When you lượt thích your work. Everyday is a holiday"... Các câu nói đc viết cách điệu tạo nên bức tường trở nên sinh động và đầy tính nghệ thuật và thẩm mỹ.

    3
    Tranh nghệ thuật
    còn nếu như không thích vẽ "bừa" lên những bức tường, bạn cũng có thể chọn lựa cách treo tranh tường. Những bức tranh lịch sự là lựa chọn của rất nhiều C.ty, giúp cho các bức tường bớt "trống trải" nhưng cũng đầy thẩm mỹ và vẫn giữ đc vẻ văn minh lịch sự, long trọng.

    p2 : Trang trí cửa

    1
    Trang trí cửa ra vào
    Cửa ra vào là nơi mà người sử dụng nhìn thứ nhất trước khi bước vào văn phòng làm việc, vì vậy, bạn cần đặt bảng tên phần tử trước cửa ra vào.

    Vào những dịp nghỉ lễ như noel hay tết bạn cũng có thể trang trí một chút cho cửa ra vào để tăng lên không khí mừng lễ.

    2
    Trang trí bục cửa sổ
    Nếu văn phòng làm việc của bạn có bục cửa sổ, bạn có thể mua vài chậu cây nhỏ nhỏ để trang trí. Việc trồng nhiều cây trong văn phòng làm việc giúp cho bầu không khí trở nên dễ chịu và thoải mái hơn, thoáng đãng và xanh mát hơn. Tinh thần làm việc cũng tràn đầy hơn. Vào các lúc giải lao, bạn có thể đi tưới cây, quan tâm cây, thật thú vị đúng không nhỉ.

    3
    Trang trí cửa sổ bằng bút màu
    Cửa sổ phòng làm việc hoàn toàn có thể đc trang trí bằng bút vẽ kính cũng chính là một ý tưởng hay. Đặc trưng, chúng dễ dàng và đơn giản lau sạch bằng khăn ướt, nên bạn cũng có thể biến hóa hình vẽ bất cứ bao giờ bạn muốn. Loại bút Poster Marker này còn có đến 12 màu để bạn lựa chọn. Bạn có thể mua nó tại tất cả những nhà sách trên địa phận, hoặc mua hàng và sẽ được luân chuyển đến tận nhà

    Phần 3 : bố trí khoảng không gian phòng làm việc công sở

    1
    bố trí nhiều cây cối
    tại các phòng làm việc công sở hiện thời không thể thiếu đó chính là chiếc máy tính. Bạn biết đó, bức xạ từ laptop là rất bất lợi cho sức đề kháng. Thế cho nên bạn cũng có thể trồng nhiều cây cối trong phòng làm việc công sở để giảm sút tia bức xạ từ máy tính xách tay.

    không dừng lại ở đó, việc bố trí nhiều cây xanh làm cho phòng làm việc trở nên tươi mát hơn, thoáng rộng hơn, xanh-sạch-đẹp. Thử hình dung sáng đi làm bước vào công ty với ngập tràn cây trồng, tươi mát là bạn đã đủ chiến lực làm việc cho một ngày dài.

    2
    bố trí bàn ghế
    bố trí bàn ghế có trật tự và hợp lý cũng làm phòng làm việc trở nên chỉn chu và thích mắt hơn. Không chỉ thế, sắp xếp bàn ghế thông minh giúp tiết kiệm ngân sách khoảng không gian, mọi cá nhân làm việc cũng dễ dàng đàm đạo, giao tiếp với nhau.

    3
    Tủ phòng làm việc
    văn phòng là nơi có không ít tài liệu, bởi thế nếu cần thiết, bạn cũng có thể trang bị cho văn phòng làm việc của bản thân một chiếc tủ đi kèm theo kệ. Vừa là nơi để tài liệu cần thiết, vừa là nơi bạn có thể cất một vài vật dụng cá thể của bản thân.

    Phần 4 : Trang trí bàn làm việc


    Trang trí bàn làm việc với cây cỏ
    Trên bàn làm việc bạn nên trang trí một số cây cỏ nho nhỏ. Sắc xanh giúp không khí làm việc trở nên nhẹ nhàng hơn, thoải mái và dễ chịu hơn. Không chỉ thế, một trong những cây cối như cây xương rồng còn có khả năng giảm bớt tia bức xạ có hại cho sức khỏe từ laptop.

    nếu như khách hàng không thích xương rồng, có thể trồng một số cây như cây kim ngân, cây may mắn. Nhiều người tin rằng nếu trồng những loại cây này trên bàn làm việc rất có thể mang tới như mong muốn cho người sở hữu, giúp chủ nhân tiện lợi trong các việc, đưa tới tài lộc cho người chủ sở hữu nó.

    2
    Trang trí Ảnh

    Bàn làm việc người ta cũng thường trang trí những tấm hình gia đình. Vừa tô điểm thêm vào cho bàn làm việc, vừa tạo động lực làm việc hàng ngày. Bạn cũng có thể chọn các bức ảnh đẹp nhất, khung Hình ảnh đẹp và để tại bàn làm việc.

    nếu như không thích Hình ảnh gia đình, bạn có thể chọn tấm hình của bản thân mình ví dụ điển hình. Để cho những người khác biết ai là người chủ của bàn làm việc này. Hoặc là bất cứ Ảnh nào mà mình thích.

    3
    Lịch để bàn

    Lịch để bàn cũng là một trong những thứ mà bạn nên trang bị cho bàn làm việc của bản thân mình. Nhất là so với các planner, những purchasing người mà cần được liên tục lên lịch thì điều này là rất cần thiết.

    4
    Lọ đựng bút
    Để bàn làm việc được ngăn nắp, gọn gàng bạn cũng nên chọn mua một cái lọ đựng bút. Một chiếc lọ đẹp vừa tô điểm thêm vào cho bàn làm việc, vừa giúp bàn luôn ngăn nắp thì ngại gì mà không đầu tư chứ.

    Trên Thị trường hiện có rất nhiều chủng loại cho chính mình chọn lựa, hoặc khéo tay thì bạn cũng có thể tự tạo cho mình một chiếc lọ cắm bút đẹp tươi.

    Để biết thêm cách thiết kế văn phòng tại ardeco.vn/47-thiet-ke-noi-that-van-phong
     
Chủ đề tương tự: Làm như
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Lam chắn nắng được sử dụng ở những trường hợp nào? 25/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm Là Gì? Thực Hiện Như Thế Nào? 27/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những Ưu Điểm Khi Làm Cửa Nhôm Kính 1/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Làm Sao Để Sắp Xếp Nhà Bếp Khoa Học Như Đầu Bếp Chuyên Nghiệp? 16/1/23
Nội Thất - Ngoại Thất Lam sóng nhựa giả gỗ ốp tường đẹp nhất Thủ Đô Hà Nội 1/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!