laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm phim doanh nghiệp có những lợi ích gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 30/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bước vào năm 2019, trước hàng tá những công ty cung cấp sản phầm/ dịch vụ mọc lên như nấm, khách hàng giờ đây đã không còn “dễ tính” như ngày xưa. Chỉ cần vài câu nói bay bổng của sales hay những hình ảnh lung linh đã qua chỉnh sửa thì họ đã đồng ý mua hàng. Thay vào đó, họ cần những trải nghiệm thực tế hơn bằng chính “mắt thấy tai nghe” của mình. Cũng vì lý do này mà làm phim doanh nghiệp ra đời…

    [​IMG]

    Làm phim doanh nghiệp là gì?
    Phim giới thiệu doanh nghiệp (Coporate Video) là một hình thức thay thế cho Porfolio (Hồ sơ năng lực) của doanh nghiệp dưới dạng video. Corporate video sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện một cách trực quan sinh động và chi tiết nhất về những dịch vụ cùng điểm mạnh của mình.


    Những lợi ích khi làm phim doanh nghiệp
    Tiếp cận lòng tin của khách hàng nhanh chóng bằng cách giới thiệu doanh nghiệp, thể hiện quy mô
    Làm phim giới thiệu doanh nghiệp giúp khách hàng/ đối tác thấy được cơ sở vật chất, phương châm làm việc, nguyên tắc hoạt động…cũng như quy mô, tầm vóc của công ty một cách nhanh chóng và chi chi tiết nhất. Ngoài ra, đối với nội bộ công ty, cũng góp phần giúp nhân viên có cái nhìn toàn diện hơn với doanh nghiệp.


    Truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng
    Tuy có chung một mục tiêu nhưng ở mỗi doanh nghiệp/ công ty sẽ có những thông điệp khác nhau. Ngay cả một công ty có nhiều sản phẩm thì mỗi sản phẩm khác nhau cũng có những thông điệp khác nhau. Đơn vị làm phim quảng cáo doanh nghiệp uy tín cần giúp doanh nghiệp nêu bật được thông điệp đó và giúp khách hàng của họ hiểu được một cách trọn vẹn nhất mà vẫn đảm bảo tính độc đáo, sáng tạo, màu sắc riêng của mình.


    Đa dạng phương tiện truyền thông
    Thời đại internet 4.0 bùng nổ, mạng xã hội lên ngôi! Chiến lược marketing của doanh nghiệp cũng phải thay đổi thích ứng và theo kịp với thời đại. Làm phim doanh nghiệp được xem là một trong những “cần câu vàng” giúp marketting hiệu quả. Bởi vì doanh nghiệp có thể sử dụng đoạn phim đó để quảng cáo trên các kênh Facebook, Google, Youtube… hoặc ngay cả trình chiếu trong sự kiện, lễ trao giải, có sự tham gia của đối tác hay trong những dịp hội họp, kỷ niệm thành lập công ty.


    [​IMG]

    Thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp

    • Nếu đặt chính mình vào vị trí khách hàng, doanh nghệp sẽ dễ dàng nhận ra chẳng mấy ai có “nhã hứng” đọc những dòng chữ giới thiệu thật dài. Thay vào đó, video giới thiệu sẽ kích thích sự tò mò, hứng thú của người xem, giữ chân bạn đọc ở lâu hơn trên web. Giúp khách hàng quan tâm đến dịch vụ của công ty và tiếp thu thông tin một cách hiệu quả hơn.
    • Nếu lựa chọn đúng đơn vị làm phim giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp cao, công ty của bạn còn tạo được niềm tin, uy tín với khách hàng qua đoạn phim đó. Kích thích hành động mua hàng, sử dụng dịch vụ.
    >>> Bạn có thể tham khảo thêm: dịch vụ làm phim giới thiệu doanh nghiệp

    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết làm phim ở đâu hoặc cần tư vấn trong quá trình lựa chọn đơn vị sản xuất phim thì đừng ngần ngại gọi đến Dream Motion. Tại Dream Motion – chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí về làm phim cho khách hàng và triển khai sản xuất phim quảng cáo, phim doanh nghiệp, phim viral, clip giới thiệu sản phẩm sáng tạo, độc đáo.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!