laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm răng sứ kim loại hết bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi trunghieu1763, 2/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bác sĩ cho em hỏi: Em muốn bọc răng sứ kim loại cho 2 răng bị mất thì giá bao nhiêu, răng em bị mất có bọc được không bác sĩ, em tham khảo một số trung tâm nha khoa khác thì thấy răng sứ kim loại là giá rẻ nhất, nếu bọc răng sứ với chất liệu kim loại thì việc ăn uống có bị ảnh hường gì không ah. Em cảm ơn
    Chào bạn !
    Chúng tôi xin thông tin cho bạn hiểu răng tác dụng của bọc răng sứ để chỉnh sửa lại kích thước thẩm mỹ của răng, cải thiện màu sắc của răng, bọc răng sứ còn có tác dụng giúp hạn chế hở lợi, giúp răng thẳng hàng hơn, tăng độ khỏe cho răng…. Với trường hợp của bạn đã bị mất răng giải pháp cho bạn là trồng lại răng.
    Về tác dụng của bọc răng sứ kim loại
    Răng sứ kim loại là loại răng sứ có sườn bằng kim loại bên trong, lớp kim loại được cấu tạo từ hợp kim Coban Crome Niken
    Răng sứ kim loại: là loại răng sứ có sườn bên trong bằng kim loại. Với lớp kim loại Hợp kim Coban-Crom-Niken dày từ 0.3 mm trở lên, bao bọc bên ngoài bởi nhiều lớp sứ thẩm mỹ đẹp tự nhiên là loại sứ kim loại cao cấp của Mỹ, Đức.
    Ưu điểm của Răng Sứ kim loại: Chịu lực tốt, màu sắc đẹp và giá phải chăng. Tuổi thọ trên dưới 10 năm, có thể lâu hơn đối với răng hàm trong.
    Khuyết điểm của răng sứ kim loại: Độ trong, bóng của răng sứ sườn kim loại không thể bằng loại răng sứ có sườn bằng sứ (Răng toàn sứ).
    Bảng giá niềng răng sứ kim loại: Giá của một đơn vị răng sứ kim loại hiện nay rơi vào khoảng 800.000 đến 1.600.000/răng tùy mỗi nơi mỗi Nha khoa ở các vị trí kinh doanh khác nhau giá sẽ khác nhau nhưng sẽ dao động trong khoảng 800.000/răng đến 1.600.000/răng
    Răng sứ kim loại có tác dụng từ 8 đến 10 năm, sau khoảng thời gian này có thể xuất hiện ánh xám kim loại kim loại do bị oxy hóa bởi nước bọt trong môi trường miệng hoặc do thức ăn nên nếu là răng cửa sẽ không được thẩm mỹ và cần phải làm lại.
    Ảnh hưởng của bọc răng sứ tới sức khỏe:
    Bọc răng sứ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn và cũng không có biến chứng gì ngoại trừ việc khi bạn mài nhỏ răng để bọc răng sứ có thể vào đến tủy, phải lấy tủy, răng sẽ không còn khỏe như trước.
    Xem thêm: nha khoa dai nam chi nhanh 2
     
Chủ đề tương tự: Làm răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Làm răng sứ nguyên hàm chất lượng 24/1/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Răng bị thưa phải làm sao? Chữa trị răng thưa ở đâu uy tín? 8/1/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bung tuột mắc cài khi niềng răng thì phải làm sao? 24/12/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ làm răng sứ nguyên hàm giá rẻ quận 2 2/12/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Răng vẩu kém thẩm mỹ làm cách nào để khắc phục? 3/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!