laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm răng sứ nguyên hàm chất lượng

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi minhquangtka, 24/1/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,150

  1. Offline

    minhquangtka New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm răng sứ nguyên hàm chất lượng

    Làm răng sứ nguyên hàm ở đâu giá rẻ. Làm răng sứ (làm răng sứ thẩm mỹ) là kỹ thuật phục hình răng được nhiều người lựa chọn để cải thiện những tình trạng như: răng thưa, mẻ, hô, móm mức độ nhẹ, nhiễm màu,... Ngoài ra, đây còn được xem là một thủ thuật “mặc áo bên ngoài cho răng”, mang đến cho răng một “vẻ ngoài” mới, trắng sáng, đều đặn, như răng thật. Từ đó bạn sẽ trở nên tự tin với nụ cười luôn rạng rỡ.



    [​IMG]



    Các trường hợp nên làm răng sứ nguyên hàm
    Bất kỳ một khách hàng đang có mong muốn “tân trang” lại hàm răng của mình đề có thể thực hiện làm răng sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên, dưới đây là những trường hợp mà bác sĩ tại Nha khoa Trí Việt khuyến khích khách hàng mình nên làm răng sứ nguyên hàm, đó là:

    Do nhược điểm của răng

    • Răng bị lệch lạc, răng thưa
    • Răng sâu, vỡ lớn mà không thể trám được
    • Răng bị nha chu, răng bị lung lay nheiu62
    • Răng ngắn, khi cười hở nướu nhiều
    • Răng bị vỡ lớn, sát xương và không thể giữ lại được
    Do những yếu tố bên ngoài tác động
    • Khi bạn ăn nhiều thực phẩm hoặc uống nhiều loại nước chứa nhiều axit, màu sắc sẫm,... sẽ khiến cho răng của bạn bị nhiễm màu, giảm đi tính thẩm mỹ của toàn hàm răng và cả khuôn mặt.
    • Những thói quen xấu như: uống nhiều cà phê, hút thuốc lá,... sẽ khiến cho răng nhiễm màu nặng. Lúc này, khi bạn thực hiện tẩy trắng răng cũng không thể nào khắc phục được, chỉ có làm răng sứ nguyên hàm là giải pháp tối ưu nhất để cải thiện.
    • Một yếu tố nữa, đó chính là do những va chạm, tác động mạnh vào răng, khiến răng mẻ, sứt, gãy, vỡ nhẹ,...Với tình trạng răng này, làm răng sứ thẩm mỹ là giải pháp giúp bạn khắc phục nhanh chóng.
    Do những yếu tố bên trong cơ thể
    • Do cấu trúc răng hay từ nhỏ bạn sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh, khiến răng đã bị nhiễm màu từ bên trong.
    • Việc mắc một số bệnh lý trong cơ thể đã khiến cho màu sắc của răng bị biến đổi.
    [​IMG]



    Có nên làm răng sứ nguyên hàm không?
    Phương pháp làm răng sứ nguyên hàm thường áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau như để khắc phục khuyết điểm, bảo vệ những chiếc răng bị tổn thương hay cải thiện hàm răng sáng bóng hơn. Vì thế, bác sĩ sẽ khuyên bạn nên làm răng sứ nếu có đủ điều kiện, bởi phương pháp này mang lại những ưu điểm sau:

    • Làm răng sứ giúp khắc phục tình trạng răng ố vàng, xỉn màu, thưa, ngắn, lệch lạc, ... một cách hiệu quả, nhanh chóng mang lại một hàm răng trắng sáng, tự nhiên.
    • Răng sứ mang lại độ thẩm mỹ cao, có màu sắc, hình dáng và đường vân răng tự nhiên như răng thật. Khi làm răng sứ cả 2 hàm sẽ mang lại nụ cười đẹp hoàn hảo nhất.
    • Răng sứ có độ bền cao, gấp 5 đến 7 lần răng thật và giữ được rất lâu nếu biết chăm sóc đúng cách.


    Làm răng sứ nguyên hàm loại nào tốt nhất?
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng sứ khác nhau, mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng. Bạn có thể tham khảo một số loại răng sứ sau đây.

    • Mặt dán sứ Veneer: Phù hợp với trường hợp răng xỉn màu nhẹ, răng đã đều đặn. Mặt sứ veneer chỉ mỏng chỉ 3mm, có màu sắc, hình dáng rất tự nhiên, y như răng thật, giúp hạn chế tối đa việc mài răng, bảo tồn răng gốc và thực hiện trong thời gian nhanh chóng.
    • Răng toàn sứ: Gồm các loại sứ Emax, Cercon, Zirconia... có cấu tạo 100% từ sứ nguyên chất, mang lại độ thẩm mỹ cao, giữ màu lâu, an toàn, và bền chắc, tuổi thọ cao, an toàn sức khỏe, phù hợp cho tất cả các tình trạng răng. Răng toàn sứ có thể khắc phục nhiều trường hợp răng khác nhau từ: mẻ, vỡ, xỉn màu, hô, móm, … đến phục hình trên trụ Implant hay cầu răng sứ.
    • Nếu không yêu cầu quá cao về tính thẩm mỹ, bạn có thể chọn răng sứ titan. Vì loại răng sứ này khá bền, màu sắc trắng sáng tương đối, an toàn và không kích ứng. Tuy nhiên, sau 5 - 7 năm sẽ dễ bị viền đen nướu, bạn có thể lựa chọn để phục hình răng hàm để không ảnh hưởng đến thẩm mỹ.


    [​IMG]



    Nên làm răng sứ nguyên hàm ở đâu tốt và uy tín?
    Làm răng sứ nguyên hàm là phương pháp phục hình răng khá phức tạp. Vì thế, địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng thực hiện bọc răng an toàn, hiệu quả, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ tiến tiến để phục hình sứ tốt nhất sẽ là những yếu tố quyết định đến tính an toàn và thẩm mỹ cho hàm răng của bạn về lâu dài.

    Được biết đến là một trong những nha khoa tin cậy hàng đầu tại TPHCM với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành Nha khoa. Nha khoa Trí Việt đã trở thành địa chỉ phục hình răng sứ uy tín hàng đầu TPHCM hiện nay nhờ những yếu tố như:

    • Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp tại những trường Đại học Y danh tiếng trong nước, được đánh giá rất cao về chuyên môn trong giới nha sĩ.
    • Công nghệ phủ răng sứ hiện đại: Không đau, không mài nhỏ, không lấy tủy, bảo tồn tối đa răng gốc. Răng sứ có xuất xứ rõ ràng, được chế tác công phu và giá thành rất hợp lý, cùng chế độ bảo hành uy tín. Kết hợp công nghệ thiết kế nụ cười hiện đại, khách hàng có thể thấy trước nụ cười của mình sau khi làm răng để có quyết định chính xác. Tất cả các bước thực hiện theo quy trình đạt tiêu chuẩn WTS (giám sát các bước thực hiện của bác sĩ)
    • Khi làm dịch vụ răng tại đây, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành với thời gian bảo hành từ 10 – 15 năm, điều này càng tăng độ tin tưởng cho khách hàng.


    [​IMG]



    Nha khoa Trí Việt - địa chỉ làm răng sứ nguyên hàm uy tín chất lượng tại TPHCM. Hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn 24/7.

    Nha Khoa Trí Việt
    CN1: 849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TPHCM

    CN2: 559 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Tp.Thủ Đức (Q.2), TPHCM

    CN5: 405, Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM

    Gmail: [email protected]

    Liên hệ: 0902 327 072

    Facebook: Nha Khoa Trí Việt

    Website: nhakhoatriviet.com

    >>Xem chi tiết
     
Chủ đề tương tự: Làm răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Răng bị thưa phải làm sao? Chữa trị răng thưa ở đâu uy tín? 8/1/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bung tuột mắc cài khi niềng răng thì phải làm sao? 24/12/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ làm răng sứ nguyên hàm giá rẻ quận 2 2/12/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Răng vẩu kém thẩm mỹ làm cách nào để khắc phục? 3/4/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bọc răng sứ có tốt không - Review làm thẫm mỹ 16/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!