laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu' bắt đầu bởi Oho998, 24/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,155

  1. Offline

    Oho998 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN

    Chi phí để làm răng sứ thẩm mỹ không có một mức giá cố định bởi giá thành của phương pháp làm răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sự thay đổi theo từng thời điểm, tình trạng của răng nhu cầu làm răng sứ, bọc răng sứ bằng cách chụp – cầu sứ hợp kim thường sẽ có giá khác với chụp – cầu sứ hợp kim Titan hay chụp răng toàn phần…. Thậm chí tại mỗi nha khoa sẽ có mức giá làm răng sứ khác nhau.
    Vì thế, lời khuyên cho mọi người là KHÔNG NÊN QUÁ CHÚ TRỌNG VÀO GIÁ- MÀ ĐIỀU QUAN TÂM NHẤT LÀ CHẤT LƯỢNG CỦA DỊCH VỤ.
    [​IMG]

    NÊN LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ LOẠI NÀO THÌ TỐT
    Răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ loại đều có những ưu, nhược điểm nhất định. Tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng để có lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu so sánh cả về mặt thẩm mỹ và chức năng, thì răng sứ toàn sứ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn:


    Răng sứ không kim loại được nghiên cứu có độ bền cao hơn hẳn răng thật, riêng răng sứ Cercon có độ chịu lực có thể lên đến 900Mpa, trong khi răng thật chỉ đạt 80-120Mpa, tức là gấp gần 5 lần răng thật. Làm răng sứ Cercon, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức bền, ăn nhai thoải mái mà không lo bị bong tróc theo thời gian như phương pháp trám răng.
    [​IMG]
    Răng sứ thẩm mỹ Diamond Dream

    Răng sứ không kim loại đã được chứng nhận đảm bảo sức bền khoảng 10 năm, thậm chí hơn 20 năm nếu bạn biết cách giữ gìn, chăm sóc răng miệng khoa học.
    Có màu sắc tự nhiên, không bị đen viền
    Răng sứ không kim loại có sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ. Nó khắc phục hoàn toàn nhược điểm của kim loại thông thường (không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng...), độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt.

    [​IMG]

    Nhờ thiết kế sườn và chụp đều bằng sứ nên loại răng sứ thẩm mỹ này có màu trắng đều các mặt răng, có độ bóng tự nhiên như răng thật, không đục và không bị đen viền. Ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau, khi ánh sáng chiếu vào thì nhìn răng sứ không kim loại giống như răng thật, còn sứ kim loại thì nhìn thấy màu đen của kim loại và có thể bị đen ở viền nướu. Răng sứ thẩm mỹ không kim loại sẽ là một giải pháp hoàn hảo nhất khi bạn muốn đạt được tính thẩm mỹ tối đa trong phục hình cho răng ,đặc biệt là răng cửa.

    [​IMG]
    Làm răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt?

    Bọc răng sứ thẩm mỹ không kim loại an toàn với sức khỏe
    Những nghiên cứu gần đây cho thấy, răng toàn sứ có chất lượng rất tốt, hoàn toàn không gây ra phản ứng phụ cho răng, không gây kích ứng cho nướu và hoàn toàn lành tính với cơ thể. Khung sườn bằng sứ mỏng hơn khung kim loại nên sẽ hạn chế tối đa việc mài răng cho bạn.

    CÁCH CHĂM SÓC RĂNG SỨ TẠI NHÀ
    Như đã chia sẻ, tuổi thọ của răng sứ phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc sau khi phục hình. Vì vậy, khi làm răng sứ thẩm mỹ, bạn cần ghi nhớ điều cần lưu ý như sau:
    1. Không ăn những loại thức ăn quá cứng để tránh tác động mạnh đến răng.
    2. Tái khám nha sỹ nếu răng đang trong thời gian theo dõi răng bị lỏng lẻo, mẻ sứ. Răng sứ cần phải được thay thế hoặc gắn cố định để đảm bảo sức khỏe cũng như chức năng ăn nhai cho người sử dụng.
    3. Hãy nhớ luôn súc miệng với dung dịch có tính sát khuẩn 1 lần/1 ngày. Nhằm loại bỏ vi khuẩn gây hại cho răng.
    4. Chải răng sạch sẽ với bàn chải lông mềm, kết hợp sử dụng chỉ tơ nha khoa để lấy sạch kẻ răng tránh sâu răng.
     
Chủ đề tương tự: LÀM RĂNG
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Nha khoa làm răng giả tháo lắp Thủ Đức giá rẻ 30/12/21
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu NHẬN 50% ƯU ĐÃI – KHÔNG NGẠI LÀM RĂNG ĐÓN TẾT 21/12/21
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Cơ sở làm răng đẹp tại quận 2 giá rẻ 28/10/21
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Chia sẻ kinh nghiệm làm răng sứ 2021 27/12/20
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Cơ hội nhận xe máy Honda Vision khi làm răng sứ tại Nha Khoa Quốc Tế HaLi 19/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!