laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sạch màn hình hiển thị như thế nào

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 12/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 341

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta đều biết , một trong số những vấn đề cần quan tâm khi sử dụng màn hình LED đó chính là vệ sinh hay bảo trì màn hình LED. Để khách hàng hiểu về vấn đề này, chúng tôi xin giới thiệu về cách làm sạch màn hình LED.

    Làm sạch màn hình LED như thế nào

    1. Chọn thiết bị phù hợp

    Các thiết bị làm sạch được chấp nhận có thể khác nhau. Nói chung, chúng có thể được liệt kê như sau:

    1) Ít loại vải lau : nếu bạn có vải sợi nhỏ, đây có thể là lựa chọn tuyệt vời của bạn để loại bỏ bụi và vết bẩn trên bảng màn hình LED mà không tạo vệt vì các sợi cực nhỏ đủ mềm trong khi có khả năng hấp thụ mạnh đối với bụi và chất bẩn. Bạn cũng có thể sử dụng khăn bông, hoặc khăn tay bông hoặc vải dệt không có xơ.

    2) Bàn chải lông mềm : bạn có thể chọn bàn chải mềm nhưng đừng bao giờ chọn bàn chải cứng. Bên cạnh đó, chải bảng màn hình LED của bạn theo chiều dọc hoặc chiều ngang nhưng không được quét theo đường chéo. Điều đó có thể dẫn đến khả năng cao hơn các pixel LED riêng lẻ.

    3) Hút bụi an toàn có gắn chổi quét : bụi lắng giữa các khe hở có thể xâm nhập sâu hơn sau đó làm tổn thương các bộ phận. Sử dụng loại chân không này để làm sạch màn hình thường xuyên có thể bảo vệ màn hình của bạn khỏi các vấn đề không mong muốn. Hãy cẩn thận khi bạn chọn công cụ này, vì màn hình của bạn có thể dễ vỡ hơn bạn nghĩ. Vì vậy, xin vui lòng không đặt quá nhiều áp lực lên màn hình và áp dụng quá nhiều sức gió.

    4) Tăm bông ở những chỗ khó lau: tăm bông có thể quét sạch những vết ố ở ngóc ngách mà bạn không thể dính vào miếng vải của mình.

    Đối với khía cạnh của chất làm sạch được chấp nhận, có một số lựa chọn để bạn tham khảo:

    1) Chất lỏng làm sạch màn hình LED hội trường: nó có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời vì nó có thể làm sạch màn hình hiệu quả mà không gây hại cho bề mặt.

    2) Đại lý sửa chữa màn hình LED : đại lý sửa chữa có thể hoạt động vì nó có thể sửa chữa và làm sạch màn hình LED của bạn đồng thời để màn hình của bạn sáng như mới. Nhiều chức năng cũng bao gồm khả năng chống bụi, tĩnh điện, ăn mòn, v.v. Giá trị PH thích hợp đảm bảo không có hư hỏng bề mặt.

    3) Nước : nó có thể là một trong những lựa chọn thay thế, nhưng không sở hữu sức mạnh làm sạch như hai loại trên. Và đôi khi bụi có thể bám vào và để lại một số vệt sau khi khô.

    Các bước làm sạch cho màn hình hiển thị LED

    1) Thổi bụi : thổi bụi theo cùng một hướng chẳng hạn như từ trái sang phải theo chiều ngang và đều. Sau đó, bạn có thể chọn một thiết bị thích hợp như chổi điện tử chuyên nghiệp để làm sạch bụi bẩn trên bề mặt của mô-đun màn hình LED.

    2) Làm sạch : bạn có thể xịt chất làm sạch lên bề mặt hoặc làm ẩm vải nhưng không dùng quá nhiều chất lỏng để lau, sau đó lau nhẹ màn hình.

    3) Loại bỏ bụi một lần nữa : sử dụng bàn chải để làm sạch lại mô-đun màn hình LED. Vui lòng làm sạch bàn chải trước khi sử dụng để tránh tái ô nhiễm.


    4) Làm sạch lại màn hình : sử dụng chất làm sạch một lần nữa để loại bỏ bụi ở bước cuối cùng. Bạn có thể quyết định nồng độ của hỗn hợp nước và dung dịch tẩy rửa tùy thuộc vào chất bẩn còn sót lại. Hãy giữ nguyên hướng khi sử dụng chẳng hạn như từ trên xuống dưới hoặc từ phải sang trái.

    5) Làm khô bằng không khí hoặc sấy khô : trong trường hợp thích hợp, bạn có thể làm khô màn hình LED theo cách tự nhiên. Khi có nhiệt độ thấp và độ ẩm cao, nên thổi khô màn hình. Vui lòng chọn áp suất không khí khuyến nghị của súng hơi.

    6) Sửa chữa : phun hoặc nhúng chất sửa chữa màn hình LED lên bề mặt.

    Bây giờ bạn có thể biết cách làm sạch màn hình LED, tuy nhiên, có một số điều bạn cần tránh hoặc lưu ý.

    Những điều cần tránh chọn lựa màn hình LED

    1) Không bao giờ xịt chất tẩy rửa dạng lỏng trực tiếp lên màn hình . Mặc dù có vẻ như một suy nghĩ thông thường rằng hầu hết các thiết bị điện tử không nên tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng, nhưng nhiều người vẫn mắc phải sai lầm. Cách an toàn hơn là ngắt nguồn điện của màn hình LED, sau đó lau sạch bằng khăn khô hoặc bàn chải trước, xịt một lượng nhỏ dung dịch tẩy rửa lên thiết bị sạch rồi lau xuống.

    2) Không sử dụng các sản phẩm tẩy rửa có chứa amoniac và cồn . Amoniac và cồn có thể làm hỏng lớp phủ trên màn hình không thể sửa chữa được, có thể gây đổi màu thị giác ở đèn LED và khu vực xung quanh chúng. Điều đó sẽ làm thay đổi tiêu cực trải nghiệm xem và làm suy yếu độ sáng khi sử dụng dưới ánh sáng mặt trời.

    3) Áp dụng quá nhiều áp lực lên bề mặt . Đôi khi, bạn có thể hài lòng với những vết bẩn khó làm sạch mà phải mất thêm một chút công sức để làm sạch. Nếu điều đó xảy ra, vui lòng không ấn mạnh xuống vì có thể gây ra hư hỏng nặng cho lớp trên cùng hoặc lớp phủ chống bóng. Phun dung dịch tẩy rửa lên một miếng vải sợi nhỏ và nhẹ nhàng lau xuống khu vực đó theo chuyển động lên xuống hoặc chuyển động từ bên này sang bên kia có thể là một lựa chọn thông minh.

    4) Để các cạnh cứng trên bàn chải hoặc ống hút chân không tiếp xúc với đèn LED . Điều đó có thể làm ảnh hưởng đến đèn LED của bạn và trải nghiệm xem. Và như những gì chúng tôi đã nói ở trên, vui lòng không chọn thiết bị cứng như bàn chải cứng.

    Xem: màn hình LED phòng họp

    Nếu như bạn còn đang bối với với những phương thức làm sạch màn hình LED. Vậy thì hãy liên hệ với các đơn vị cung cấp hoặc sửa chữa chuyên nghiệp để nhận được những hỗ trợ tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Làm sạch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách làm sạch màn hình hiển thị led 5/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm bảng hiệu gồm các hạng mục nào 20/6/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 50+ Mẫu thiết kế phòng làm việc giúp tăng hiệu quả làm cho việc tại nhà 9/2/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Người cầm cân nảy mực của nhiều cuộc thi ngành làm đẹp 8/12/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ở đâu làm quà tặng doanh nghiệp giá rẻ nhất 2/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!