laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sạch xe của bạn với một máy rửa áp lực

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 8/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 572

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sử dụng một máy phun áp lực để làm sạch xe của bạn dễ dàng hơn rửa tay, và nó sử dụng ít nước hơn một ống vòi.
    Nếu bạn đang sử dụng một máy với một máy bay phản lực biến phun, điều chỉnh nó để một phun khoảng 5-8cm rộng. Bạn muốn phun đủ mạnh để làm sạch xe nhưng không làm hỏng sơn. Bạn sẽ cần phải sử dụng một thiết lập hơi rộng hơn và ít mạnh mẽ hơn cho các cửa sổ, ánh sáng và các khu vực mong manh khác.
    Đặt vòi phun áp lực vào thiết lập rộng nhất và ít mạnh nhất - hoặc loại bỏ hoàn toàn - để phủ toàn bộ xe trong một lớp chất tẩy rửa. Hãy để nó làm việc kỳ diệu của nó trong một vài phút, nhưng đừng để nó khô hoặc bạn sẽ được trái với nhược điểm mà sẽ phải được buffed ra sau đó.
    [​IMG]
    Rửa xe bằng thiết bị máy phun áp lực karcher Một lần nữa, sử dụng một thiết lập hơi mạnh hơn cho sơn hơn các khu vực kính. Nếu bạn không có một vòi phun thay đổi để điều chỉnh sức mạnh và chiều rộng của bình xịt, chỉ cần đứng xa khỏi xe - một mét nên là một khoảng cách an toàn để ngăn chặn bất kỳ thiệt hại.
    Tìm một máy phun áp lực mini với một ống dài (ít nhất là 5m dài), vì vậy bạn không cần phải di chuyển nó xung quanh xe. Chọn một với bánh xe để làm cho nó dễ dàng hơn nếu bạn cần phải di chuyển máy giặt áp lực. Chọn một máy giặt áp lực với các thiết lập vòi phun phản lực. Điều này sẽ làm cho nó an toàn hơn nhiều để làm sạch các bộ phận khác nhau của xe mà không gây ra bất kỳ thiệt hại nào. Nhận một máy giặt áp lực với một vòi phun tập tin đính kèm cho phép bạn thay đổi hướng phun. Một vòi phun góc cạnh có thể dẫn nước lên trên để bạn có thể làm sạch bên trong vòm bánh xe. Cố gắng tìm một máy giặt với một chai foamer đính kèm, vì điều này là dễ sử dụng hơn so với một container mà bạn phải mang theo bên mình.
     
Chủ đề tương tự: Làm sạch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Tẩy Rỉ Và Làm Sạch Các Bộ Phận Mạ Điện 17/9/21
Máy Móc Công Nghiệp Làm sạch máy lạnh tại nhà không cần thợ 21/5/19
Máy Móc Công Nghiệp Máy phun áp lực tốt nhất để làm sạch xe 9/11/18
Máy Móc Công Nghiệp Sử dụng máy phun áp lực để làm sạch một chiếc xe 5/11/18
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để làm sạch xe của bạn với một máy giặt áp lực 19/10/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!