laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sang trọng an toàn với biện pháp căng da bằng chỉ collagen

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 20/10/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quy trình triển khai căng da bằng chỉ collagen
    Căng da mặt từ chỉ collagen là một quy trình khá đơn giản và nhanh chóng. Quy trình này gồm quy trình sau:
    • Bước 1: Tư vấn và khám da: Trước khi tiến hành căng da mặt bằng chỉ collagen, người bệnh cần được tư vấn & khám da bởi chuyên gia thẩm mỹ để xác định tình trạng da, độ chảy xệ, vị trí cần cấy chỉ & loại chỉ thích nghi.
    • Bước 2: Vệ sinh và tiêu trùng da: Sau khi xác định đc kế hoạch cấy chỉ, bác sĩ sẽ triển khai vệ sinh và tiêu trùng da cho người bệnh để tránh nhiễm khuẩn hay viêm nhiễm.
    • Bước 3: Gây tê cục bộ: bác sĩ sẽ gây tê cục bộ cho vùng da cần cấy chỉ để giảm đau & khó chịu cho người bệnh trong quá trình thực hiện.
    • Bước 4: Cấy chỉ vào da: bác sĩ sẽ Dùng các kim tiêm nhỏ xíu để cấy nhiều sợi chỉ collagen vào da theo hướng từ trong ra ngoài hoặc bằng dưới lên trên. Các sợi chỉ này sẽ đc cấy vào lớp dưới biểu bì của da, không ảnh hưởng đến những mạch máu hay dây thần kinh. Một số sợi chỉ này sẽ kéo căng da, nâng cơ và kích thích sinh ra collagen mới.
    • Bước 5: chăm lo sau cấy chỉ: Sau khi cấy xong, bác sĩ sẽ chăm sóc & băng bó cho vùng da được cấy chỉ. Người bệnh sẽ được theo dõi và hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà để đảm bảo kết quả và phòng ngừa biến chứng.
    Để biết rõ hơn về kinh tế cũng như nơi có thể thực hiện căng da mặt từ chỉ collagen đảm bảo an toàn cho bạn thì đừng ngại mà tìm hiểu qua bài viết: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/cang-da-bang-chi-collagen
    [​IMG]
    Những lưu ý sau khi triển khai căng da từ chỉ collagen
    Để duy trì tác dụng và hạn chế hiệu quả phụ sau khi tiến hành căng da mặt bằng chỉ collagen, người bệnh cần lưu ý một số điều sau:
    • Không chạm tay vào vùng da được cấy chỉ: Trong vòng 24 giờ đầu tiên sau khi cấy chỉ, người bệnh không nên chạm tay vào vùng da đc cấy chỉ để tránh nhiễm khuẩn hay làm tổn thương những sợi chỉ.
    • Không gội đầu, rửa mặt hay tắm nóng: Trong vòng 3 ngày đầu tiên sau khi cấy chỉ, người bệnh không nên gội đầu, rửa mặt hay tắm nóng để tránh làm giảm độ căng của da và làm loãng máu. Nếu cần thiết, người bệnh có thể lau nhẹ da bằng khăn ẩm hoặc dung dịch sát khuẩn.
    • Không uống rượu, hút thuốc hay áp dụng thuốc chống đông máu: Trong vòng 1 tuần đầu tiên sau khi cấy chỉ, người bệnh không nên uống rượu, hút thuốc hay sử dụng thuốc chống đông máu để tránh làm giảm hiệu quả của giải pháp và tăng nguy cơ xuất huyết hay viêm nhiễm.
    • không ăn những thức ăn kích thích hay gây dị ứng: Trong vòng 1 tuần đầu tiên sau khi cấy chỉ, người bệnh không nên ăn những thực phẩm kích thích như cà phê, trà, chocolate, ớt, tiêu hay gây dị ứng như hải sản, trứng, sữa để tránh làm kích ứng da hay gây phản ứng dị ứng.
    • Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay một số nguồn nhiệt khác: Trong vòng 1 tháng đầu tiên sau khi cấy chỉ, người bệnh không nên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay nhiều nguồn nhiệt khác như máy sấy tóc, lò vi sóng, lò nướng để tránh làm giảm độ căng của da và làm hư hỏng nhiều sợi chỉ. Nếu cần thiết, người bệnh có thể che chắn da bằng mũ rộng vành hoặc kem chống nắng.
    Không thể hiện những biểu cảm quá mạnh hay tiến hành các động tác co giãn da: Trong vòng 1 tháng đầu tiên sau khi cấy chỉ, người bệnh không nên thể hiện nhiều biểu cảm quá mạnh như cười to, khóc sướt mướt, nhăn mặt hay thực hiện nhiều động tác co giãn da như há miệng to, nhìn lên cao, nhìn xuống thấp để tránh làm giảm độ căng của da và làm lỏng một số sợi chỉ.
    tham khảo bài viết liên quan cùng chủ đề căng da mặt từ chỉ collagen để thu thập đầy đủ kiến thức trước khi quyết định thực hiện căng da mặt bằng chỉ bạn nhé: https://thammymat1.blogspot.com/2023/10/giai-ap-phuong-phap-cang-da-bang-chi-la.html
     
Chủ đề tương tự: Làm sang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm Hồng Nhũ Hoa từ phun Xăm: Bí Mật Vẻ sang trọng quyến rũ 13/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Người sống thọ thường làm 4 việc vào buổi sáng 1/11/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm Đầy Rãnh Nhăn: Bí Mật Vẻ đẹp Tuổi Thanh Xuân 12/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Làm Căng Da Mặt: Bí Quyết Cho Làn Da Trẻ Trung và Săn Chắc 8/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Làm Căng Da Mặt với Mật Ong Cho Làn Da Tươi Trẻ 28/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!