laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao chọn máy lạnh tiết kiệm điện nhất 2016

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 5/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm sao chọn máy lạnh tiết kiệm điện nhất 2016
    Chọn mua máy lạnh tiết kiệm điện nhất

    Máy lạnh toshiba nếu tốn điện chắc sẽ làm bạn khó chịu. đúng vậy hôm nay chúng tôi chỉ mẹo bạn cách tính mua máy lạnh để vừa làm lạnh tôt cũng như tiết kiệm điện cao.
    Chi phí mua một cái máy lạnh không phair nhỏ của một gia đình thu nhập thấp chính vì thế nếu chọn mua trúng máy lạnh không phù hợp sẽ làm cho bạn cảm thấy rất buồn nhưng chẳng biết làm sao.xem thêm mua máy lạnh panasonic
    Diện tích phòng


    Tiêu chí đầu tiên nên chọn máy lạnh phù hợp với diện tích phòng. Với các phòng vừa và nhỏ nên chọn máy có công suất từ 1 đến 1.5 HP đừng chọn cao hơn vì công suất càng cao thì càng tốn nhiều điện.

    Tránh chọn máy lạnh hoạt động quá công sức (Phòng lớn nhưng chọn công suất máy nhỏ).


    Chi phí ban đầu

    Nên cân nhắc chọn ra những sản phẩm phù hợp với mục đích và yêu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn đủ kinh phí thì tốt nhất nên chọn ngay một chiếc máy có tính năng tối ưu hóa điện năng tiêu thụ. Nếu kinh phí hạn hẹp thì ta nên chọn máy có những tính năng cơ bản mà mình cần. Lời khuyên cho các bạn cũng không nên chọn những máy có tầm tiền quá thấp. Bởi nó không có nhiều tính năng cần thiết có thể tốn nhiều điện năng, việc diệt khuẩn, nấm mốc cũng không đảm bảo. Sử dụng lâu dài sẽ gây ồn, tốn điện và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.


    Vị trí lắp đặt và nhiệt độ tùy chỉnh

    Nên đặt dàn nóng ở những nơi thoáng khí, dàn lạnh ở những nơi có thể tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời giúp máy hoạt động ổn định và làm lạnh nhanh hơn. Lưu ý về khoảng cách và độ cao đặt dàn nóng và dàn lạnh không nên quá xa hay quá cao.

    Khi “đề ba” tránh việc để nhiệt độ xuống quá thấp điều nay gây ảnh hưởng đến độ bền của máy do hoạt động với công suất cao. Nên để nhiệt độ ở mức vừa phải khoảng 25 – 27 oC. Không nên để nhiệt độ phòng lạnh quá chênh lệch với nhiệt độ môi trường bên ngoài.


    Vệ sinh, bảo dưỡng

    Nên vệ sinh may lanh Sanyo ít nhất 6 tháng một lần để nâng cao chất lượng làm lạnh, duy trì sự ổn định giúp máy đạt độ bền cao hơn. Tránh được
    Thông qua 2 cảm biến nhận dạng người dùng và ánh sáng mặt trời dữ liệu sẽ được tập hợp và gửi đến cảm biến tần Inverter tự điều chỉnh hướng gió, tốc độ quay nhờ vậy mà tiết kiệm được điện năng đáng kể.


    Nanoe-G

    Công nghệ Nanoe-G máy lạnh Panasonic giúp loại bỏ đến 99% các vi khuẩn, vi sinh, virus với kích thước rất nhỏ 2.5 micromet mà mắt thường không thể nhìn thấy được (ví dụ như khói thuốc lá, vi khuẩn trong không khí….) cơ chế của Nanoe-G là tạo ra trên 3000 tỷ các hạt nhỏ li ti nhờ vào công nghệ nano. Các hạt nhỏ này được gọi với tên PM2.5 (tương đương với ¼ đường kính sợi tóc 10 micromet). Nanoe-G giúp vô hiệu hóa vi sinh vật bám dính khử mùi đồ đạt trong phòng mang chúng về màn lọc.
    những dòng may lanh am tran chúng tôi thấy cũng có khả năng tiết kiệm điện rất tốt chính vì thế bạn nên cân nhắc khi mua chiếc máy lạnh phù hợp với mình nhé chúc bạn thành công
     

: máy lạnh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!