laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để bạn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 1 tuần????

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi ketoanexpert, 23/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 658

  1. Offline

    ketoanexpert New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Yến mạch là thực phẩm tự nhiên có chưa hàm lượng chất dinh dưỡng cao có rất nhiều công dụng như: yen mach giam can, Yến mạch làm đẹp, Yen mach cho bé ăn dặm...Tuy có hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhưng do Yen mach có nhiều chất xơ nên khi ăn Yen mach bạn sẽ có cảm giác no lâu, không còn cảm thấy đói nhưng bạn vẫn có đầy đủ chất dinh dưỡng trong suốt hành trình giảm cân. Với nhiều công dụng như thế nên Yến mạch luôn là người bạn đồng hành và là "Người bạn vàng" của chị em làm đẹp.

    [​IMG]

    Phương thức giảm cân siêu tốc bằng Bột yến mạch


    1. Thực đơn giảm cân với Yen mach ngắn hạn.

    Bạn chỉ nên sử dụng thực đơn này trong 1 tuần, vì chế độ giảm béo từ Bột yến mạch nếu thực hiện nghiêm túc, bạn có thể giảm được 5kg/1 tuần. Ngoài ra, bạn nên uống nhiều nước, nhưng ít nhất 1 tiếng sau bữa ăn. Trong 1 tuần sử dụng Bột yến mạch, bạn chỉ được ăn Bot yen mach Quaker là chủ yếu, ngoài ra bạn có thể bổ sung thêm một số loại trái cây như: bưởi, táo, lê.

    Trong thời gian thực hiện thực đơn ăn giảm béo cấp tốc bằng Bot yen mach này bạn tuyệt đối không được ăn thêm bất kỳ một đồ ăn chứa nhiều đạm như thịt động, thực vậy nào. Không ăn bánh kẹo bơ, sữa, không uống thức uống có chứa ga, đường, mà thay vào đó bạn phải uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.

    2. Chế độ giảm béo với Yến mạch Quaker dài hạn

    Ngoài cách dùng Yen mach trong 1 tuần, bạn còn thể có chế độ ăn uống lâu dài với yến mạch quaker. Chế độ này rất thích hợp với những người sẵn sàng thay đổi lối sống và thói quen kiêng trong một thời gian dài. Trong 2 tháng, bạn có thể giảm được khoảng 10 - 12 kg so với trọng lượng cơ thể.

    Giai đoạn trong 30 ngày đầu, bạn chỉ được bổ sung vào cơ thể 900 – 1200 calo/ ngày. Bạn nên ăn cháo Bột yến mạch 3-5 lần/ngày. Tức là ngoài ăn cháo Bột yến mạch Quaker, bạn vẫn có thể ăn bổ sung cơm hay các loại thực phẩm khác nhưng vẫn đảm bảo rằng lượng calo không được vượt quá mức trên. Lúc chế biến Yến mạch Quaker, bạn phải nấu mà không có đường, muối, hoặc bơ.

    Trong thời gian 30 ngày tiếp theo, lượng calo cần được tăng nhẹ 1000 - 1200 calo mỗi ngày. Bạn nên thêm vào 0,5 chén rau xanh vào bữa trưa.

    3. Ăn cháo Bột yến mạch kết hợp trứng giúp giảm béo hiệu quả

    Cách dùng Bot yen mach Quaker không gia vị được kết hợp với trứng luộc được đánh giá là hiệu quả nhất.

    Bữa sáng: 1 bát cháo Bột yến mạch và 1 quả trứng luộc

    Bữa trưa: 1 bát cháo Yến mạch và 1 quả trứng luộc

    Bữa tối: 1 bát cháo Yến mạch, có thể ăn thêm một quả dưa chuột.

    Sau 2 tháng thực hiện chế độ ăn trên, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể theo chiều hướng tích cực. Sau đó, bạn có thể quay lại chế độ ăn bình thường, hợp lý.

    [​IMG]
    Phương pháp giảm cân dài hạn có thể áp dụng cho cả con gái đang cho con bú.

    Lưu ý: Mặc dù thực đơn giảm béo bằng Bột yến mạch Quaker ngắn hạn đem lại kết quả cao và nhanh chóng nhưng không nên lặp đi lặp lại thường xuyên, bạn nên thực hiện 1 lần trong 6 tháng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!