laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để cải thiện kích thước dương vật quá nhỏ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi toauvy, 29/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 289

  1. Offline

    toauvy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kích thước cậu nhỏ quá nhỏ khiến mục đích quan hệ dục tình đạt cơn khoái cảm, chính vì thế mà nhiều người đàn ông rất muốn biết được cách thế nào để làm tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất.

    Thực hư của vấn đề này ra sao, mời bạn đọc theo dõi nhiều chia sẻ của những chuyên gia nam học - ngoại tiết niệu thông qua topic sau đây.

    Hỏi: "Chào bác sĩ, em năm nay 30 tuổi. Nhiều năm nay em luôn sống trong tự ti vì kích cỡ "cậu bé" của mình quá lửng. Lúc mềm, "cậu bé" của em chỉ có 3 centimet, khi cương cứng thì được khoảng tầm từ 5 – 6 centimet. Không hay như “cậu nhỏ” quá nhỏ, liệu em có thể chữa trị được không? Trước giờ em cực kì tự ti về chi tiết này. Cực kì mong bác sĩ trả lời sớm giúp em với ạ, cảm ơn bác sĩ nhiều!".

    Trả lời: Chào bạn, cực kì cảm ơn bạn vì đã tin tưởng gửi thư về cho phòng khám chúng ta. Câu trả lời nào đó gửi đến bạn cũng như vài thông tin cấp thiết gửi những các anh nam giới hiện đang để tâm đến vấn đề này, mời bạn và độc giả quan sát thông tin topic sau đây.


    Làm gì để cải thiện tình trạng dương vật quá ngắn và nhỏ?

    Các chuyên gia, bác sĩ nam học khuyến cáo, nam giới tuyệt đối không sử dụng các biện pháp kích thích hay thuốc tăng kích thước dương vật không rõ nguồn gốc, được quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội hiện nay. Tốt nhất, hãy đến ngay các cơ sở y tế để kiểm tra, tìm ra được nguyên nhân của vấn đề, từ đó có phương pháp cải thiện tình trạng này hiệu quả.

    Thông thường, nam giới sẽ được các bác sĩ chỉ định sử dụng thuốc dùng tăng cường tuần hoàn máu lên dương vật, làm tăng kích thước dương vật tại nhà tự nhiên nhất.

    Ngoài ra, để cải thiện nhanh chóng vấn đề câu nhỏ quá ngắn và nhỏ, nam giới cần chú ý đến một số vấn đề sau:
    Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể: Một số thực phẩm được chỉ ra là rất tốt cho việc cải thiện kích cỡ dương vật.

    Massage "cậu nhỏ": Dành 20 phút mỗi ngày massage dương vật mỗi ngày sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn tới các bộ phận sinh dục. Từ đó, làm tăng kích thước dương vật.

    Tập thể dục điều độ: Không chỉ tăng cường sức đề kháng của cơ thể, luyện tập thể dục còn giúp cải thiện kích cỡ của dương vật ngắn và nhỏ. Nam giới có thể lựa chọn môn thể thao để luyện tập nhằm giúp dương vật có khả năng gia tăng kích cỡ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!