laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để có chuyến du lịch Cần Thơ thú vị, tiết kiệm

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi haiaubay79, 21/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 697

  1. Offline

    haiaubay79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn muốn có chuyến du lịch Cần Thơ thật thú vị, tiết kiệm? Tham khảo ngay những gợi ý thiết kế chuyến đi do công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ tại tphcm cung cấp trong bài viết này ngay, đảm bảo bạn sẽ có chuyến du lịch vô cùng hài lòng đấy.

    Tìm hiểu trước các thông tin du lịch Cần Thơ

    [​IMG]

    Trước khi đến bất cứ nơi nào, việc tìm hiểu một vài thông tin cơ bản về nơi đó sẽ giúp bạn không gặp nhiều trở ngại, khó khăn khi đặt chân lên vùng đất đó.

    Với Cần Thơ cũng thế, dù là dân Việt Nam nhưng dù sao đây cũng là một nơi khác với nơi bạn sinh ra, lớn lên, sinh sống nên chuyện “lạ nước lạ cái” là bình thường.

    Để đến Cần Thơ “như cá gặp nước”, bạn cần chuẩn bị cho mình một hành trang đơn giản, hiệu quả là tìm hiểu các điểm du lịch nào bạn sẽ đến trong khoảng thời gian du lịch 1 ngày, 2 ngày 1 đêm hay 3 ngày 2 đêm, một vài điểm du lịch nổi tiếng, bạn có thể tham khảo như Công viên Bến Ninh Kiều Cần Thơ, Đình Bình Thủy, Chùa Ông, Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam, bãi tắm Cần Thơ….

    Tìm hiểu và thuê khách sạn ở đâu, chi phí bao nhiêu, ghi lại danh sách địa chỉ các quán ăn chất lượng, món ngon, sạch sẽ mà dân du lịch, bản địa đã đề nghị…

    Thuê xe đi Cần Thơ cùng nhóm bạn, gia đình

    [​IMG]

    Để chuyến du lịch tiết kiệm, chủ động, không phải phụ thuộc vào công ty thiết kế tour du lịch, bạn nên tự thuê xe đi Cần Thơ. Rủ đại gia đình hay nhóm bạn đông người để giảm chi phí.

    Khi thuê xe bạn có thể thoải mái ngủ nghỉ trên xe khi tới các điểm dừng chân, khỏi cần thuê khách sạn, có thể đến những điểm du lịch mình muốn, ghé vào quán ăn mình thích, cực tiện lợi và nhanh chóng nhé.

    Hoạt định ngân sách cho chuyến du lịch và thiết kế lịch trình phù hợp

    [​IMG]

    Đừng cho rằng bước này vô dụng, quan trọng đó, góp nhặt những thông tin bạn tìm được trên internet, từ người quen về Cần Thơ. Tự thiết kế lịch trình cho chuyến đi như mấy giờ xuất phát, mấy giờ tới Cần Thơ, khi tới thì điểm du lịch đầu tiên nên đến là ở đâu, điểm tiếp theo là ở đâu… Sau đó ở mỗi nơi, bạn nghĩ mình sẽ chi ra bao nhiêu tiền, có cần chi tiền hay không…

    Ghi rõ chi phí cho từng lịch trình, điểm đến, bạn sẽ nắm được chi phí cơ bản cho chuyến đi, dự trù chi phí phát sinh, chuẩn bị đủ tiền và không gặp trình tình trạng “cháy túi” sau khi đi du lịch về nhé.

    Cuối cùng, chúc bạn có chuyến đi du lịch Cần Thơ thật thú vị và đáng nhớ nhé. Nếu muốn biết giá thuê xe 7 chỗ đi Cần Thơ, liên hệ Hải Âu gấp nhé.
     
Chủ đề tương tự: Làm để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đến Melbourne làm ngay chuyến tham quan trên con sông Yarra 23/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điều cần làm khi đến Darling Harbour của Sydney 2/4/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thưởng lãm vẻ đẹp Vườn quốc gia Glacier 30/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thưởng lãm vẻ đẹp rực rỡ núi Hwangmae, Hàn Quốc 17/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Làm sao để có chuyến du lịch Washington tiết kiệm 6/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!