laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để có nguồn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi KhoiMa, 6/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    KhoiMa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay là cách có mỹ phẩm chất lượng và tốt nhất. Nhưng làm sao để có có một nguồn mỹ phẩm lớn. Không nhiều người biết được cách để có được điều này. Đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được điều này.
    Làm sao để có nguồn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay
    1. Canh mua giảm giá để mua

    Theo kinh nghiệm của nhiều người kinh doanh lâu năm, nguồn hàng mỹ phẩm xách tay có những mùa xả hàng rất lớn trong năm, có khi rẻ hơn ⅓ so với giá bán thông thường mà hạn sử dụng vẫn trên 1 năm. Nhờ thế mà khi chuyển về Việt Nam, các cửa hàng chỉ cần lấy giá chênh lệch vài trăm nghìn đồng là đã có thể đủ sức cạnh tranh mà vẫn có lãi cao.
    2. Đặt hàng trước
    Để khách hàng đặt hàng trước, sau khi đã có một số lượng vừa đủ thì mới bắt đầu tiến hành đặt hàng và nhập hàng về. Với cách này, bạn không chỉ tránh được rủi ro hàng tồn, gạt bớt gánh nặng về số vốn ban đầu mà còn có thể gom được một số lượng lớn, nhờ đó có thể nhận được mức giá chiết khấu tốt hơn khi nhập hàng. Vào thời điểm cận Tết này, nhu cầu mua sắm là rất lớn, đặc biệt là nhu cầu mua sắm của chị em phụ nữ, vì vậy, sẽ không quá khó để bạn gom được nhiều đơn hàng.
    3. Tìm cách vận chuyển không mất thuế
    - Vận chuyển qua tiếp viên hàng không: Mỹ phẩm có đặc điểm là những mặt hàng nhỏ gọn, có thể dễ dàng xếp trong vali. Vì thế bạn có thể tính phương án nhờ những người tiếp viên hàng không vận chuyển hàng về. Hiện nay có nhiều tiếp viên còn mở rộng thành dịch vụ, 1 tuần/chuyến, giá thuê thỏa thuận. Thông thường, với gói hàng dưới 100USD thì phí rơi vào 9%, còn dưới 200USD thì phí vận chuyển chỉ còn 6%.
    - Nhờ người Việt đồng hương về nước: Gần như quanh năm, tuần nào, tháng nào cũng đều có những người Việt xa xứ trở về nước. Đặc biệt là thời điểm cận Tết, số lượng người về nước sẽ là rất lớn. Nếu như bạn tạo được mối quan hệ rộng và nắm được những lịch trình này thì đừng bỏ qua cơ hội nhờ họ vận chuyển hàng về nước. Đối với những người Việt kiều về thăm quê, các chính sách và thủ tục hải quan khá đơn giản, không quá khắt khe, vì thế hàng hóa sẽ rất dễ vượt qua cửa ải này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!