laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để giải quyết tình trạng nhiệt độ màn hình

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 10/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong số tất cả các điều kiện môi trường, nhiệt độ quá cao là một trong những tác hại nặng nề nhất, với nhiệt độ cao sẽ làm giảm tuổi thọ của bảng hiệu và giảm hiệu suất.

    Đối với bảng hiệu đèn LED , phạm vi hoạt động tối ưu là xung quanh nhiệt độ phòng (giống như con người). Nhưng với các bảng hiệu thường tiếp xúc với các yếu tố và thường xuyên hoạt động dưới ánh nắng mặt trời và suốt mùa hè, làm thế nào để bạn quản lý nhiệt để kéo dài tuổi thọ của khoản đầu tư của bạn?

    Sự tích tụ nhiệt là không thể tránh khỏi. May mắn thay, nhà sản xuất của bạn nên có các hệ thống thông minh để đánh bại sức nóng và giữ cho bảng hiệu của bạn luôn cuốn hút bất kể thiên nhiên có ném vào bạn. Hãy cùng xem các cách quản lý nhiệt trong bảng hiệu đèn LED của bạn và những điều cần tránh nếu bạn muốn bảng hiệu của mình tồn tại lâu nhất có thể.

    Vị trí

    Vị trí của bảng hiệu đèn LED của bạn là một trong những quyết định quan trọng nhất mà bạn cần phải thực hiện.

    Mặc dù khả năng hiển thị đối với khán giả của bạn là điều tối quan trọng, nhưng hãy tìm kiếm vị trí nhận được bóng râm từ tia nắng mặt trời. Tải năng lượng mặt trời cho đến nay là nguồn nhiệt bên ngoài lớn nhất mà bảng hiệu kỹ thuật số của bạn sẽ phải đối mặt và việc giữ cho ảnh hưởng của mặt trời ở mức tối thiểu sẽ kéo dài tuổi thọ của bảng hiệu của bạn rất nhiều. màn hình led giá rẻ

    Tốt nhất, bạn nên tránh đặt biển hiệu đối diện trực tiếp với phía đông hoặc tây để giảm thiểu ánh nắng trực tiếp từ cả nơi lặn và mặt trời mọc.

    Các bảng hiệu ngoài trời cũng sẽ cần được vệ sinh thường xuyên hơn, bất kể vị trí nào. Việc lắp đặt biển báo phải để không khí di chuyển tự do cả trong và ngoài biển báo của bạn và các khu vực xung quanh để giữ cho thiết bị của bạn hoạt động bình thường.

    Quạt thông gió

    Hệ thống quản lý nhiệt nên sử dụng quạt thông gió, được sử dụng để giảm nhiệt trong vỏ bọc của biển báo. Các hệ thống được thiết kế tốt không dựa vào việc sử dụng liên tục các quạt này và chúng có nghĩa là sẽ bật khi đạt đến ngưỡng nhiệt độ nhất định. Đèn LED thích làm mát và quạt là tuyến bảo vệ đầu tiên của bạn chống lại nhiệt bên trong. Màn hình led giá

    Quạt trộn

    Quạt trộn điều khiển nhiệt thường được sử dụng cùng với quạt thông gió để lưu thông không khí và ngăn ngừa quá nhiệt. Quạt trộn hoạt động trước quạt thông gió, luân chuyển không khí bên trong để phân bổ nhiệt đều. Khi được phân bố đều, không khí nóng có thời gian dễ dàng tản nhiệt và tỏa nhiệt ra bên ngoài hơn.

    Điều này rất quan trọng vì đưa nhiều không khí bên ngoài vào đồng nghĩa với việc đưa nhiều bụi bẩn vào hệ thống của bạn, có nghĩa là nó cần được làm sạch thường xuyên hơn. Quạt trộn vừa giữ cho bảng hiệu của bạn mát mẻ vừa giảm tần suất bạn cần bảo dưỡng và sửa chữa.

    Quản lý phần mềm

    Phần mềm đèn LED hiện đại đưa việc quản lý nhiệt lên một tầm cao mới, sử dụng các thành phần thông minh để theo dõi nhiệt lượng trên biển hiệu của bạn trong thời gian thực và thực hiện các điều chỉnh tự động khi đang di chuyển.

    Tính năng làm mờ dựa trên phần mềm phát huy tác dụng để đảm bảo biển báo của bạn nằm trong phạm vi nhiệt độ tối ưu của nó. Bằng cách giảm nhẹ độ sáng của bảng hiệu đèn LED của bạn, sự tỏa nhiệt của nó sẽ giảm cho đến khi đạt được nhiệt độ bên trong dễ chịu. màn hình led hà nội

    Thiết kế và Sản xuất

    Các nhà sản xuất hàng đầu biết nhiệt đóng vai trò lớn như thế nào trong việc sử dụng bảng hiệu đèn LED của bạn. Các biển báo được xây dựng để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn điện quan trọng, giảm nguy cơ nhiệt và tai nạn điện.

    Đèn LED được chế tạo để chịu được các bài kiểm tra nhiệt rất nghiêm ngặt ở đầu trên cùng của dải nhiệt độ lý tưởng trước khi được chấp thuận sử dụng công cộng. Kết quả cuối cùng là một hệ thống bạn sẽ có thể sử dụng trong nhiều năm để tăng cường kinh doanh và giành được nhiều doanh thu hơn bao giờ hết.
     
Chủ đề tương tự: Làm để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Người cầm cân nảy mực của nhiều cuộc thi ngành làm đẹp 8/12/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Quà tặng khách hàng cho doanh nghiệp ngành thẩm mỹ, làm đẹp 20/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm thế nào để đảo bảo chất lượng trong xây dựng sân khấu 14/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm thế nào để xác định hệ thống Erp là phù hợp cho doanh nghiệp 17/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo đèn led tphcm 5/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!