laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để lựa chọn một phần mềm quản lý đa cửa hàng tốt nhất?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 30/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 203

  1. Offline

    chamnguyen1987 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mở rộng quy mô kinh doanh, số nhân viên hay tăng số lượng cửa hàng là mục tiêu mà chủ cửa hàng thời trang nào cũng nghĩ tới khi cửa hàng đầu tiên hoạt động tốt, đi vào ổn định. Tuy nhiên, làm cách nào để duy trì và quản lý hiệu quả. Việc quản lý một chuỗi gồm 2 hay nhiều cửa hàng không dễ như khi chỉ có 1, bởi chủ cửa hàng không thể thường xuyên có mặt ở tất cả các chi nhánh để quản lý nhân viên, hàng hóa hay chi phí, lợi nhuận.

    Chính vì vậy, rất nhiều vấn đề phát sinh khiến chủ cửa hàng khó khăn trong việc quản lý:

    Nhiều hàng hóa hơn tại 2,3,4.... cửa hàng, quản lý kho, hàng hóa phức tạp hơn. Nhiều khi kiểm kê kho không khớp với số sản phẩm đã bán ra, tình trạng thất thoát trong quá trình xuất nhập hay điều chuyển.

    Khó khăn trong quản lý doanh thu, lỗ lãi hay có những cơ sở làm ăn không tốt, doanh thu quá chênh lệch giữa các cửa hàng.

    Quản lý nhân viên không sát sao, trường hợp xấu nhân viên có thể gian lận.

    [​IMG]

    Bạn đang muốn tìm một phần mềm quản lý đa cửa hàng có thể giúp bạn theo dõi công việc mọi lúc mọi nơi, vừa tiết kiệm cả thời gian và chi phí , nhưng lại quá phân vân giữa rất nhiều phần mềm tiện ích mình đã “search” được trên google? Không quá khó để tìm được một phần mềm như ý. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trẻ và năng động, được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh phát triển phần mềm, thời gian tới sẽ đưa ra thị trường Phần mềm quản lý đa cửa hàng S2Retail – Giải pháp tốt nhất cho bạn muốn quản lý nhiều cửa hàng hiệu quả.

    Quản lý doanh thu, chi phí, lợi nhuận với phần mềm quản lý đa cửa hàng S2Retail

    Báo cáo chi tiết, rõ ràng từng ca làm việc của từng nhân viên theo ngày, tuần, tháng, năm.

    Mọi hoạt động của dòng tiền trong từng chi nhánh đều được lưu lại. Xuất báo cáo doanh thu của toàn cửa hàng cho phép chủ cửa hàng so sánh hiệu quả kinh doanh của từng cơ sở và đánh giá hiệu quả bán hàng, đưa ra những chiến lược bán phù hợp với tình hình kinh doanh hiện tại nhất.

    Quản lý kho, hàng hóa chuẩn xác với phần mềm quản lý đa cửa hàng S2Retail
    Lịch sử xuất kho, nhập kho, điều chuyển kho do nhân viên nào thao tác đều sẽ được ghi lại. Quản lý có thể phân quyền cho ai được phép xuất kho hay không.

    Việc tính tiền bằng mã vạch, xuất hóa đơn khi bán hàng sẽ hạn chế việc nhân viên gian lận giá bán hay hỗ trợ quá trình kiểm kê kho nhanh chóng và dễ dàng hơn.

    Tra chính xác sản phẩm theo đúng số lượng, size, màu sắc. Thống kê chính xác lượng hàng hóa tại từng chi nhánh và điều chuyển hàng hóa linh hoạt.

    Quản lý nhân viên với phan mem quan ly da cua hang S2Retail
    Phân quyền hoạt động và vai trò của nhân viên: Đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, quản lý cửa hàng, … Thống kê chính xác doanh thu của từng nhân viên theo tháng. Nhật ký giao dịch lưu lại toàn bộ thao tác, thực hiện việc gì, vào thời gian nào,…



    Quản lý khách hàng với phần mềm quản lý đa cửa hàng S2Retail

    Thông tin khách hàng được lưu lại chi tiết trên hệ thống. Khi khách hàng mua hàng tại chi nhánh này nhưng lần sau mua ở chi nhánh khác thì họ vẫn được tích điểm trên hệ thống.

    Phân nhóm khách hàng: khách hàng Vip, thân thiết,…Khai báo số dư công nợ của khách hàng ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Nhập khẩu danh sách khách hàng dễ dàng trên

    [​IMG]

    Quản lý cửa hàng với chi phí tiết kiệm nhất nhờ Phần mềm quản lý đa cửa hàng S2Retail.
    Thay vì mỗi cửa hàng sử dụng một phần mềm riêng biệt hay mất chi phí thuê nhân viên. Phần mềm quản lý đa cửa hàng S2Retail sẽ là cánh tay đắc lực cho chủ cửa hàng có thể kiểm soát hiệu quả, như một người quản lý mọi hoạt động cửa hàng với đầy đủ tính năng.
     
Chủ đề tương tự: Làm để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Sử dụng máy lạnh với tần suất cao thì làm sao để tiết kiệm điện? 26/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất làm thế nào để máy lạnh ít tốn điện nhất? 10/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Làm sao để lựa chọn được đơn vị thi công điện lạnh uy tín 25/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Làm Sao Để Sắp Xếp Nhà Bếp Khoa Học Như Đầu Bếp Chuyên Nghiệp? 16/1/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách gói quà Dễ Thương đơn giản mà Cực kỳ đẹp ai cũng làm 27/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!