laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để mua được kính áp tròng chất lượng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi niceeyes, 24/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 748

  1. Offline

    niceeyes New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời điểm hiện tại có rất nhiều đơn vị chuyên bán các loại kính áp tròng khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn mua kính áp tròng chất lượng và uy tín là câu hỏi mà các chị em phụ nữ nào cũng lưỡng lự và quan tâm. Bài viết bên dưới sẽ đưa ra những điều hữu ích cho chúng ta mua được kính áp tròng phù hợp.

    Chọn size và màu lens ưng ý?

    Kính áp tròng có loại có độ (dành cho người có tật về mắt) và không độ. Bên cạnh đó, nó cũng có khá nhiều size khác nhau. Tiêu biểu như 14.00mm, 14.2mm, 14.05mm, 14.08mm… Kính có kích cở 14.00mm sẽ có 1 đôi mắt tự nhiên, đeo như không đeo. Kích cở 14.2 – 14.5mm giúp mắt to tròn hơn nhưng không phù hợp với những bạn gái mắt một mí. Các bạn mắt to thì kính cỡ 14.5- 14.8 mm là phù nhất.

    [​IMG]

    Về màu kính áp tròng, nhìn chung để mắt trông long lanh, khác biệt mà vẫn giữ tự nhiên, bạn cần phải chọn đúng lens có màu sắc thích hợp với màu mắt, màu da tự nhiên của mình.

    Cách phân biệt lens chất lượng và không đạt chất lượng

    Các loại contact lens uy tín sẽ có giấy tờ, chứng nhận của các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Các mẫu này phải có thương hiệu cụ thể và được kinh doanh tại các địa điểm có cơ sở uy tín trên thị trường. Ngoài ra các địa chỉ phân phối cũng cần có chế độ bảo hành hợp lý và cam đoan nhất định với người mua. Các loại kính áp tròng không đạt chất lượng sẽ không có giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng không có nhãn mác và các chế độ hậu mãi đi kèm cho người dùng. Những loại kính này thường có giá rất rẻ nhưng lại không bảo đảm chất lượng, không nên mua.

    Trên mẫu sản phẩm cũng phải có chữ tiếng Việt. Bởi theo quy định 89/2006/NĐ-CP, sản phẩm nhập khẩu vào Việt Nam mà các tem không thể hiện hoặc thể hiện không đủ nội dung bắt buộc bằng tiếng Việt thì phải có nhãn phụ thể hiện và giữ nguyên nhãn gốc của sản phẩm. Cho nên, những loại kính áp tròng mà bao bì không có thông tin như vậy đều là hàng không rõ nguồn gốc và xuất xứ.

    Địa điểm tin tưởng để mua contact lens

    Ngày nay, có rất nhiều đơn vị đang cung cấp contact lens uy tín có, trôi nổi có. Một đơn vị uy tín và chất lượng phải kể đến đó chính là Nice Eyes Contact Lens. Với địa chỉ rõ ràng và mặt bằng nhìn sạch sẽ, sang trọng.
    NICE EYES tự hào là một trong những thương hiệu cung cấp contact lens uy tín được số đông các cô nàng tin dùng tại TP.HCM hiện nay. Đến với chúng tôi, bạn có thể mua kính áp tròng đa dạng về màu sắc, quan trọng nhất là phù hợp với nhu cầu sử dụng.
     
Chủ đề tương tự: Làm để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Vì sao nên dùng mũ bảo hiểm in logo để làm quà tặng? 1/12/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu áo thun đồng phục nam thời trang để mặc đẹp đi làm 7 ngày trong tuần 24/4/20
Thời Trang - Phụ kiện 5 Mẫu giầy lười luôn làm siêu lòng phái đẹp 26/11/18
Thời Trang - Phụ kiện Trương Tử Lâm đẹp mê hồn khi xem thời trang và đồng phục 22/9/18
Thời Trang - Phụ kiện Mặc gì vừa sáng vừa đẹp gì cho đi làm sành điệu 24/7/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!