laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để nam giới có làn da khỏe mạnh

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi ledinh121189, 29/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 952

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nam giới chúng ta chủ yếu xài xà bông cục thay cho sữa tắm nam tốt nhất, điều này sẽ không có gì đáng nói nếu làn da chúng ta khỏe mạnh bình thường. Tuy nhiên, xà bông cục có khuynh hướng làm da chúng ta trở nên khô hơn.

    Nên nếu bạn cảm thấy ngứa ngáy sau khi sử dụng xà bông cục, hãy chuyển sang sua tam cham soc da. Nếu bạn cảm thấy da tiết chất nhờn hơi nhiều, hãy tìm đến sữa tắm có chứa các thành phần như axit salicylic, axit glycolic, hoặc benzyl peroxide.


    [​IMG]

    Những chất này giúp tẩy rửa các tế bào chết trên da, kháng khuẩn và làm sạch lỗ chân lông. Da sạch do được vệ sinh đúng cách là bước đầu tiên trên hành trình để có được làn da khỏe mạnh.

    Phần lớn các sản phẩm sữa tắm tốt nhất đều có chất dưỡng ẩm, điều này thật là hữu ích cho nam giới. Nhưng cách chắc chắn nhất để giữ ẩm cho làn da là thoa một lớp kem dưỡng ẩm trên da sau khi tắm. Hãy chắc chắn rằng mình đã chọn sản phẩm sua tam phù hợp.


    Chống nắng cũng rất quan trọng với làn da, không chỉ riêng với phái nữ mà kể cả làn da nam giới.

    Tia cực tím trong ánh nắng mặt trời đẩy nhanh quá trình lão hóa da làm da dễ bị khô và nhăn, mất độ đàn hồi. Mặc dù nhiều sản phẩm dưỡng da hứa hẹn sẽ làm cho làn da của bạn trẻ mãi, nhưng thực tế không hẳn như vậy, chống nắng cho da mới thực sự bảo vệ da khỏi sự lão hóa. Nếu phái mạnh ghét cảm giác khó chịu khi phải bôi một lớp kem nhờn khó chịu, sản phẩm chống nắng dạng xịt là lựa chọn rất tốt.

    Một đặc điểm làm cho làn da nam nhạy cảm hơn nữ giới đó là việc cạo râu mỗi ngày, nam giới không thể tránh khỏi tình trạng da bị tổn thương, bị trầy hay nổi rõ chân lông.

    [​IMG]

    Hãy dùng máy cạo râu bằng điện thay cho dao cạo, nếu muốn sử dụng dao cạo, bạn có thể thoa một lớp dầu trên da trước đó vài phút để lỗ chân lông mềm ra sẽ giảm thiểu tổn thương trên da tối đa. Và nhớ thoa một lớp toner giúp se khít lỗ chân lông sau khi cạo.

    Chăm sóc và bảo vệ làn da thật ra không quá phức tạp như chúng ta vẫn thường nghĩ. Hiểu được rõ làn da của chúng ta, sau đó chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất với chúng, và dành 1 ít thời gian mỗi ngày để dưỡng ẩm da, nam giới chúng ta hoàn toàn có thể sỡ hữu làn da trắng sáng và khỏe mạnh.
     
Chủ đề tương tự: Làm để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Tiêm meso là gì? Làm sao để chọn bác sĩ và cơ sở uy tín 14/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Mặt nạ khoai tây có hiệu quả gì trong làm đẹp da? 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Sai lầm thường gặp khi ăn kiêng carbohydrate để giảm cân 23/6/23
Nhất Dáng Nhì Da Nơi Làm Đẹp Chân Mày Uy Tín Tại Quận 10 17/1/23
Nhất Dáng Nhì Da Làm đẹp trị tàn nhang từ mặt nạ thiên nhiên 30/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!