laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để se khít lỗ chân lông mà không cần dùng nước hoa hồng?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 22/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    MaiHanGroup2 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sử dụng nước hoa hồng là một trong những phương pháp làm se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất mà rất nhiều chị em hiện nay tin tưởng lựa chọn.

    [​IMG]
    Làm cách nào se khít lỗ chân lông mà không cần dùng đến nước hoa hồng?​

    Thế nhưng, đôi khi việc sử dụng nước hoa hồng lại không mang đến những hiệu quả như mong muốn, thậm chí còn gây nên hiện tượng da bị kích ứng. Chị em đừng quá lo lắng, chỉ với bí quyết chăm sóc da đơn giản dưới đây, chắc chắn lỗ chân lông sẽ được se khít tức thì mà không cần phải dùng đến bất kỳ một lọ nước hoa hồng nào nữa. Cùng tham khảo xem công thức nào mà có khả năng “kỳ diệu” đến vậy.

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng trắng da Placenta

    1. Tẩy tế bào chết cho da

    Da mặt là một trong những bộ phận trên cơ thể thường tích tụ rất nhiều bụi bẩn, bã nhờn ,vi khuẩn và hóa chất có hại cho da. Những chất bẩn này nếu tích tụ lâu ngày trên da, sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, thậm chí còn làm cho lỗ chân lông ngày càng giãn nở to hơn, trông rất mất thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Tập thói quen tẩy tế bào chết cho da​

    Do đó, chỉ khi đã loại bỏ được hết những lớp da chết và bụi bẩn trên da, bạn mới có thể giúp cho làn da mình được thông thoáng, từ đó tái tạo lại độ đàn hồi của các tế bào da và giúp lỗ chân lông được se khít.

    2. Làm sạch da với sữa rửa mặt

    Hằng ngày, làn da bạn phải tiếp xúc với rất nhiều khói bụi, vi khuẩn và lớp bã nhờn trên da, khiến cho lỗ chân lông bị bí bách, dễ sinh ra mụn và vết nám, kéo theo tình trạng lỗ chân lông bị giãn rộng.

    Lúc này, cách đơn giản nhất để cứu nguy cho làn da của bạn, đó chính là làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Mỗi ngày bạn nên rửa mặt 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối bằng một sản phẩm rửa mặt có chứa thành phần dịu nhẹ và có tác dụng làm sạch sâu, điển hình như Sữa rửa mặt chiết xuất từ váng đậu nành Okalab Natural Wash chính hãng của Nhật.

    >>> Xem thêm: Mặt nạ trắng da váng đậu nành Okalab

    3. Uống thật nhiều nước

    Nước là một trong những thành phần quan trọng và tối cấn thiết đối với cơ thể của mỗi người. Nếu thiếu nước, làn da sẽ bị mất đi độ tươi sáng, thậm chí là yếu ớt, khô sần, từ đó dẫn đến tình trạng các tế bào biểu bì bị teo lại, làm cho lỗ chân lông nở to hơn.

    Vì vậy, nếu muốn làn da của mình luôn được khỏe mạnh và mịn màng, tốt nhất bạn hãy nhớ uống thật nhiều nước để bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho làn da, nhờ đó da sẽ luôn ở trong trạng thái ẩm mượt và mịn màng, không tỳ vết.

    4. Thoa kem chống nắng hằng ngày

    [​IMG]
    Chú ý thoa kem chống nắng hằng ngày cho da​

    Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu khiến cho làn da của bạn bị khô rát và sạm đen, do thiếu hụt lượng collagen, elastin và độ ẩm trong da, từ đó khiến cho các lỗ chân lông ngày càng giản rộng hơn

    Thế nên, trước khi tiếp xúc với ánh nắng, bạn phải nhớ thoa kem chống nắng đầy đủ với chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên, để bảo vệ da khỏi tác động của nánh nắng mặt trời, cũng như không làm cho da bị mất đi độ ẩm và lượng collagen cần thiết, nhờ đó lỗ chân lông sẽ không còn bị giản rộng mà ngày càng trở nên nhỏ gọn hơn.

    >>> Xem thêm: Sữa rửa mặt dưỡng trắng da White Label Placenta

    5. Nhớ tẩy trang kỹ càng sau khi trang điểm

    Đa số những loại kem trang điểm hiện nay đều chứa rất nhiều hóa chất độc hại, nên nếu không làm sạch kỹ, sẽ khiến lỗ chân lông bị bịt kín, dẫn đến mất độ ẩm, và không đều màu. Đặc biệt, khi lớp phấn trang điểm kết hợp với bụi bẩn và nhờn sẽ làm thay đổi cấu trúc tế bào da, đồng thời giảm quá trình sản sinh collagen, từ đó gây giản nở lỗ chân lông trên diện rộng.

    Vì thế, để tránh bớt những rủi ro khi trang điểm thường xuyên, bạn phải luôn nhớ phải tẩy trang thật kỹ sau mỗi lần trang điểm, nhằm tránh cho da không bị viêm nhiễm hay nổi mụn, cũng như để giúp cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng và mịn màng hơn.

    Chúc các bạn sớm lấy lại làn da mềm mịn như da em bé!

    Nguồn: whitelabel.com.vn
     
Chủ đề tương tự: Làm để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm thiểu sưng sau phun môi? 13/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn nên biết ! Liệt nửa người sau tai biến: Cần làm gì để phục hồi? 20/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch Vụ Làm Đẹp Midu Spa HCM Có Tốt Không? Review Chi Tiết 5/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm sao để nhận biết nước hoa Foellie thật và hàng giả 18/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo làm đẹp đơn giản giúp bạn trẻ trung hơn 19/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!