laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để tăng chiều cao và cân nặng cho các bé an toàn

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi thaokimthanh, 3/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 721

  1. Offline

    thaokimthanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bé của bạn thấp bé nhẹ cân so với các bé khác. Hãy cho bé tập bơi hằng ngày để giúp bé phát triển cân nặng và chiều cao nhanh nhất. Tập bơi là các mà nhiều gia đình đầu từ cho các bé.

    Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp dung cụ kính bơi, mũ bơi chính hãng, giá rẻ. Hôm nay, Kim Thành sẽ giới thiệu cho các mẹ cách học bơi cho các bé tăng chiều cao và cân nặng nhanh nhé.

    Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị đồ bơi cho các bé, để bảo đảm an toàn và hiệu quả nhanh. Hãy mua cho các bé chiếc kính bơi chính hãng, mũ bơi chống nước vào tai. Và quan trọng là áo phao tập bơi. Dụng cụ bảo vệ bé an toàn cho các bé đã xong chúng ta bắt đầu vào tập luyện nhé.

    Vì các bé còn khá nhỏ, độ tuổi từ 7 tuổi trở lên hãy nên cho các bé tập bơi. Tập bơi ếch là cách bơi mà hiệu quả và nhanh chóng nhất cho bé.

    Các học bơi ếch tăng chiều cao và cân nặng cho trẻ em

    Bơi ếch là một môn thể thao giúp trẻ tăng chiều cao rất tốt. Bơi ếch là cách đặt tên dân gian do người xưa đặt. Nó đặt theo đúng ký thuật của kiểu bơi này. Bơi ếch là kiểu bơi mô phỏng các động tác bơi dưới nước của con ếch. Kiểu bơi ếch tuy không nhanh bằng kiểu bơi khác như bơi sải nhưng bù lại việc học kỹ năng này không hề khó.
    Ngay từ khi chúng ta còn bé, khi bị rơi xuống nước cũng sẽ vùng vãy và đạp chân về phía sau. Đây là bản năng và các bé cũng vậy. Chính vì vậy, cho bé học kiểu bơi ếch để tăng chiều cao và cân năng là đúng đắn nhất.
    Đặc điểm của bơi ếch bạn cần biết:
    [​IMG]
    Kỹ thuật trong bơi ếch

    + Kỹ thuật trong bơi ếch sẽ phối hợp dễ dàng động tác, nhịp nhàng với hơi thở.

    + Động tác của bơi ếch khá đơn giản và chỉ cần học theo thứ tự từng bước.

    + Sẽ có thời gian nghỉ trong khi tập cho các bé. Các động tác tự nhiên và khá thoải mái.

    Kỹ thuật thở dưới nước cho bé.

    + Trước khi học các kỹ năng bơi ếch, khi dạy bơi cho trẻ em nên khởi động toàn thân các bộ phận, để cơ thể làm quen được với sự vận động.
    [​IMG]
    Kỹ thuật thở dưới nước

    + Bạn đừng vội nhảy xuống nước luôn nhé, hãy tập thở nước trước để biết cách nổi. Không khí điều hòa trong phổi sẽ giúp chúng ta nổi trên mặt nước thật dễ dàng.

    + Nhẹ nhàng hớp nhanh bằng miệng một hơi thật sâu, sau đó nín thở rồi từ từ ngụp đầu xuống nước.

    + Từ từ thở ra bằng mũi, càng chậm càng tốt. Khi đã thở ra hết hơi, lại ngoi lên và làm lại quá trình hớp hơi bằng miệng và thở ra bằng mũi 1 lần nữa, trong vòng khoảng 10-15 phút nhé.
    Nên sử dụng kinh boi cho bé, vì khi thở dưới nước mắt bé thường sẽ mở theo và dễ bị nước vào mắt.

    Động tác tay khi bơi ếch
    Động tác tay có tác dụng nâng vai và đầu lên khỏi mặt nước để giúp người bơi dễ thở hơn, do đó cần thực hiện động tác ôm nước này thật tốt nhé.

    + Tỳ nước: khi bắt đầu bơi, hai bàn tay hướng xuống, hai cánh tay vòng ra ra ngoài, bàn tay cũng vòng ra ngoài, cánh tay cố hết sức duỗi dài ra phía trước từ từ.


    [​IMG]

    Kỹ thuật học bơi ếch, tỳ nước khi bơi.

    Ôm nước: cánh tay rộng hơn vai, hướng xuống dưới. Chỗ phía sau cánh tay cảm thấy áp lực cản của nước chính là điểm ôm nước. Khuỷu tay hơn cao và hướng về sau. Khi quạt nước vào trong, vừa thay đổi góc độ bàn tay, vừa tăng tốc độ quạt nước.

    Quạt nước: từ điểm quạt nước đến bàn tay rồi chuyển xuống dưới, bàn tay đi từ ngoài vào trong, đồng thời từ từ cong phần khuỷu, giống như dùng sức quạt của một vòng tròn Kết thúc: cánh tay kết thúc một chu kỳ động tác, bàn tay lật từ trên xuống dưới, vươn dài hai tay Hai tay khép lại, cánh tay vươn thẳng đến trước cơ thể hình thành dòng chảy.

    Động tác chân đạp khi bơi ếch


    + Trong kỹ thuật bơi Ếch động tác chân chính là động lực để tạo lực đẩy đưa cơ thể lướt ra trước, bàn chân lật chuyển về phía sau, phía dưới rồi vào trong, chân trèo nước như quạt nửa vòng tròn.
    [​IMG]
    Động tác chân khi bơi ếch
    + Khi kết thúc phải duỗi chân thẳng ra, 2 gót chân hoặc 2 đầu ngón chân cái phải gần chạm nhau ở tư thế kẹp chân sau khi đạp chân, để làm giảm áp lực nước cần nhấc 2 chân đến vị trí ngang mặt nước.
    >>> Xem thêm: Kỹ thuật bơi sải chuẩn nhất

    Các bạn cho bé học bơi ếch và thực hiện các động tác trên đúng cách. Chắc chắn chẳng mấy mà các bé tăng chiều cao hiệu quả và cân nặng cũng tăng theo. Các mẹ vui và các bé thỏa thích tập luyện nhé. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua đồ bơi như: kính bơi, mũ bơi, áo phao trẻ em, ...Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng nhanh tại nhà nhé.

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính bơi, mũ bơi, áo phao cho bé. Hãy truy cập website: thethaokimthanh.vn để xem chi tiết
     
Chủ đề tương tự: Làm để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lựa chọn taxi Bắc Ninh Đi Làm Đẹp 11/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tiêu chuẩn chiều cao cân nặng để đi Nhật làm việc là gì? 22/8/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Làm thế nào để chọn được ngành nghề phù hợp với bản thân? 22/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 5 cách làm đẹp da mặt tự nhiên đơn giản tại nhà 15/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Top 5 mẹo làm đẹp da tại nhà được nhiều chị em áp dụng nhất 8/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!