laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để tăng tuổi thọ cho màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 10/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những yếu tố kỹ thuật làm nên giá trị của một sản phẩm màn hình led quảng cáo đó chính là tuổi thọ màn hình led. Thông thường khi tìm hiểu về vấn đề này, các doanh nghiệp thường cung cấp các thông tin đầy đủ của màn hình led thông qua bảng báo giá màn hình led. Tuy nhiên các yếu tố này chỉ làm một trong những yếu được xác đinh theo nguyên tắc lý thuyết. Điều này, có nghĩa là khi hoạt động yếu tố này hoàn toàn có thể thay đổi

    Làm sao để tuổi thọ màn hình led đạt cực đại

    Màn hình led cũng có tuổi thọ như các sản phẩm điện tử khác. Mặc dù tuổi thọ lý thuyết của led là 100.000 giờ, có thể hoạt động hơn 11 năm tính theo 24 giờ 1 ngày, 365 càng ngày càng năm, nhưng tình hình thực tại và dữ liệu lý thuyết còn tệ hơn phổ thông. Ví như chúng ta lưu ý một số chi tiết trong công đoạn sử dụng, nó sẽ mang lại kết quả bất ngờ cho màn hình của chúng ta.


    từ khâu thu mua nguyên nguyên liệu, tới việc tiêu chuẩn hóa và bình thường hóa quá trình phân phối và lắp đặt, việc tiêu dùng màn hình LED sẽ với tác động rất to. Thương hiệu của các linh kiện điện tử như led, IC, tới chất lượng nguồn điện, là các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của màn hình led, trong quá trình cung cấp bạn nên chú ý tới các giải pháp chống tĩnh điện như đeo vòng chống tĩnh điện, mặc áo xống chống tĩnh điện, chọn xưởng, dây chuyền cung cấp ko bám bụi. Để tránh tỷ lệ hỏng hóc. Trước khi xuất xưởng, cần đảm bảo thời gian lão hóa càng phổ biến càng tốt, tỷ lệ xuất xưởng là 100%. Trong thời kỳ chuyên chở, sản phẩm cần được đóng gói chu đáo, có dấu dễ vỡ bên ngoài bao suy bì. Nếu như nó được vận tải bằng đường biển,

    Đối với màn hình led ngoài trời, cần mang vật dụng an toàn ngoại vi, sở hữu giải pháp chống sét, không thấm nước dâng cao, ko tiêu dùng màn hình hiển thị trong điều kiện thời tiết với sấm sét, mưa bão. Chú ý kiểm soát an ninh môi trường, nỗ lực không đặt để trong môi trường bụi bẩn lâu ngày, bên trong màn hình hiển thị tuyệt đối ko được dính nước, ngừa mưa phải chăng. Lựa chọn vật dụng làm mát thích hợp, đúng tiêu chuẩn để lắp quạt hoặc điều hòa, màn hình led môi trường. Càng thấp để đạt được thông gió khô.

    ngoài ra, việc bảo dưỡng màn hình LED hàng ngày cũng rất quan trọng, thường xuyên lau sạch bụi bẩn tàng trữ trên màn hình để giảm thiểu tác động đến chức năng tản nhiệt. Khi phát nội dung truyền bá, cố gắng không ở chế độ toàn trắng, toàn xanh, ... Đối với chỉ cần khoảng dài, để hạn chế gây ra hiện tượng khuếch đại dòng điện, nóng cáp do đoản mạch và những lỗi khác. Khi chơi vào ban đêm, độ sáng màn hình với thể được điều chỉnh theo độ sáng quanh đó, ko chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn kéo dài tuổi thọ của màn hình led.

    Các đơn vị cung cấp màn hình led giá rẻ, thường xuyên khuyên các doanh nghiệp nên sử dụng các dịch vụ bảo trì bảo dưỡng sản phẩm định kỳ. Đây là yếu tố có thể giúp doanh nghiệp có thể hoạt động tốt nhất và hiện quả màn hình led luôn được đảm bảo.
     
Chủ đề tương tự: Làm để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Người cầm cân nảy mực của nhiều cuộc thi ngành làm đẹp 8/12/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Quà tặng khách hàng cho doanh nghiệp ngành thẩm mỹ, làm đẹp 20/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm thế nào để đảo bảo chất lượng trong xây dựng sân khấu 14/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm thế nào để xác định hệ thống Erp là phù hợp cho doanh nghiệp 17/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo đèn led tphcm 5/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!