laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để tóc không gãy rụng khi uốn nhuộm nhiều?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi ThucDoan, 18/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Uốn - ép - nhuộm tóc để thay đổi dung mạo, khiến cho mới bản thân. Vốn điều ấy chẳng có gì là sai nhưng nếu khiến cho có tần suất quá dày và săn sóc ko đủ sẽ vô hình trung tạo "áp lực" lên mái tóc, khiến tóc rụng nhiều và hư tổn. Thay vì cứ mãi lo lắng, hãy bỏ túi những lời khuyên hữu ích sau để đảm bảo bạn vừa mang diện mạo mới mẻ, vừa bảo vệ được mái tóc, trị rụng tóc và ngừa hư tổn.

    Dưỡng tóc bằng sản phẩm phù hợp
    Sau lúc tẩy tóc:

    Tẩy tóc là thời kỳ tẩy melanin có trong tóc với hóa chất chuyên dụng để khiến cho tóc bị mất màu sắc nguyên thủy. Thành ra tóc tẩy thường rất khô và cần phải được chú trọng dưỡng ẩm, bình phục. Bạn nên tiêu dùng những loại dầu dưỡng tóc như dầu oliu, argan chứa đựng những axit béo mang khả năng dưỡng ẩm, bảo kê tóc khỏi những tổn hại hoặc dùng mặt nạ tóc để sử dụng tại nhà.

    [​IMG]
    Sau lúc uốn tóc:

    Uốn tóc thường rất dễ bị khô, chẻ ngọn do tác dụng của nhiệt để tạo kiểu. Đối sở hữu dầu xả, dưỡng cho tóc nhuộm, bạn hãy chú ý chọn sản phẩm dưỡng ko cồn để ko làm cho tóc bị khô, cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong và hồi phục những hư tổn cho tóc. Nhờ đó, kết cấu tóc được duy trì chắc chắn, khỏe mạnh, giảm thiểu tình trạng rụng tóc.

    Sau khi nhuộm tóc:

    Nói ko với các sản phẩm chứa Sunfate hoặc dầu gội có nhãn Clarifying (dầu gội đặc biệt chỉ được sử dụng 2 lần/tuần). Tuy nhiên, hãy giữ lớp dầu tự nhiên trên da đầu bằng bí quyết dãn lịch gội đầu trong khoảng 2-3 ngày, thay vì mỗi ngày gội 1 lần.

    >>> Xem bảng giá uốn tóc nam bao nhiêu tiền tại link: https://thegioilamdep.vn/uon-toc-bao-nhieu-tien/#uon-toc-nam-bao-nhieu-tien

    Gội – xả - sấy đúng cách thức
    Cần phải giảm thiểu gội đầu bằng nước nóng hoặc sấy tóc ở mức nhiệt cao. Điều đó khiến chân tóc khô, dễ đứt gãy còn chân tóc trở nên lỏng lẻo do lượng dầu ở nang tóc nhiều hơn thất thường, làm cho sợi tóc dễ bị rụng theo mảng, cụm to

    Liệu pháp dinh dưỡng
    Bất kể sự đổi thay nào trong chế độ ăn cũng tạo ảnh hưởng không nhỏ lên mái tóc. Vì thế, trước lúc thực hành chế độ ăn chay, ăn kiêng hay giảm cân, tăng cân, bạn cũng nên phân tích cẩn thận để hạn chế thiếu hụt chất dinh dưỡng cung cấp cho tóc.

    [​IMG]
    Gan, cá hồi, men bia, trứng, cá, sữa, lạc và các loại đậu, hạt hoa hướng dương, óc chó, súp lơ, cà rốt, chuối, ngũ cốc là những thực phẩm giàu Biotin, thuận lợi bổ sung qua chế độ dinh dưỡng hằng ngày để cải thiện sức khỏe mái tóc. Biotin giúp tóc mọc dày và chân tóc khỏe mạnh hơn, củng cố kết cấu của mái tóc, ngừa trạng thái tóc yếu và gãy rụng.

    >>> Xem thêm: Làm đuôi tóc cụp vào
     
Chủ đề tương tự: Làm để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ nọng cằm có để lại sẹo không? tư vấn làm đẹp 9/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phương Pháp Làm Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm tình trạng sưng mí sau phun xăm? 21/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm thế nào để giảm thiểu sưng sau phun môi? 13/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn nên biết ! Liệt nửa người sau tai biến: Cần làm gì để phục hồi? 20/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!