laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để tóc uốn luôn đẹp như vừa đi salon về?

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi Thanh Trang s3, 9/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,681

  1. Offline

    Thanh Trang s3 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tóc lúc nào cũng chỉ đẹp khi vừa đi salon về. Nhất là với kiểu tóc uốn, khi mới làm xong, bạn thấy tóc bóng mượt, bồng bềnh thật thích nhưng sau một thời gian tóc trở nên khô ráp và không đúng nếp khiến bạn không biết phải làm sao. Vì thế nếu bạn đang sở hữu mái tóc uốn xoăn thì hãy tham khảo các ghi chú mẹo trong cách chăm sóc tóc uốn tại nhà cực kỳ hữu ích sau để giữ tóc luôn mượt mà, vô nếp nhé!

    1. Cho tóc được nghỉ ngơi và dưỡng tóc trước khi uốn

    [​IMG]

    Uốn tóc là kỹ thuật dùng hóa chất có tác dụng làm tóc mềm giãn ra để thuốc uốn ngấm vào lõi tóc và tạm thời cắt đứt sự liên kết giữa thớ tóc nhằm dễ dàng thay đổi hình dạng của tóc.

    Như vậy, sau công đoạn làm giãn mềm tóc và cắt các liên kết, tóc bạn sẽ tiếp tục phải tiếp xúc với loại hóa chất định hình, giữ lại hình dạng lọn xoăn trong lọn uốn và phải chịu tác động nhiệt để giữ lọn tóc xoăn lâu. Vì vừa phải trải qua công đoạn tiếp xúc với hóa chất, vừa chịu tác động vật lý và tác động nhiệt, sợi tóc rất dễ tổn thương. Đó là lý do bạn chỉ nên nghĩ đến việc uốn tóc lại sau 6 tháng kể từ lần làm tóc (uốn/ nhuộm/ duỗi) trước đó để tóc có thời gian “nghỉ ngơi”.

    Nhiều người chỉ quan tâm đến việc chăm sóc tóc sau khi uốn, nhưng thực ra, dưỡng tóc trước khi uốn là công đoạn cần thiết không kém. Dưỡng tóc trước khi uốn rất đơn giản, bạn chỉ cần lưu ý đến chuyện dùng dầu xả sau mỗi lần gội và hấp dầu từ 1 lần/tuần. Nếu có thời gian, bạn có thể làm mặt nạ tóc bằng các hỗn hợp bơ, dầu oliu, dầu dừa 1 tháng trước khi uốn tóc. Bên cạnh đó, nếu bạn có một mái tóc mỏng yếu và thưa, việc chăm sóc tóc trước khi uốn bằng cách bổ sung các loại dưỡng chất chuyên biệt từ bên trong sẽ giúp tóc dày khỏe hơn và có kiểu tóc đẹp hơn.

    2. Chăm sóc tóc sau khi uốn

    [​IMG]

    Đừng vì sợ tóc bị khô xơ sau khi uốn mà bạn dùng cùng lúc nhiều sản phẩm dưỡng tóc sau khi uốn. Nếu bạn tham lam sử dụng quá nhiều sản phẩm chăm sóc tóc, nó có thể phản tác dụng khiến tóc nhanh bị bết và không thể hấp thu được các dưỡng chất.

    Lựa chọn đúng loại gel dưỡng hoặc kem dưỡng phù hợp với da đầu và loại tóc, tóc bạn sẽ giảm được tình trạng xơ rối, chẻ ngọn do tác động của nhiệt hoặc hóa chất.

    Bạn có thể thử tự làm mặt nạ dưỡng tóc tự nhiên rất dễ dàng từ bia, lòng trắng trứng, mật ong, bơ hay chuối.

    3. Giữ nếp tóc uốn gợn sóng đúng cách

    [​IMG]

    Mái tóc uốn sẽ nhanh mất độ xoăn bồng bềnh nếu bạn không biết cách chăm sóc và giữ nếp. Muốn giữ nếp tóc bồng bềnh được lâu bạn chỉ cần ghi nhớ một số điều nhỏ:

    - Khi đi ngủ, có thể cuốn tóc lên đỉnh đầu và búi lại thật nhẹ nhàng hoặc tết tóc. Làm như vậy, sáng hôm sau ngủ dậy, tóc sẽ không mất nếp.

    - Sau một đêm ngủ dậy, hãy chia đôi tóc sang hai bên và dùng tay bóp tóc hoặc cuộn tóc lại thành 2 lọn.

    - Sau khi gội, nên bóp tóc để ráo nước, không chà tóc và khăn khiến tóc dễ mất nếp.

    - Khi sấy tóc nên dùng lược tròn để cuốn tóc vào lược rồi sấy. Không chải tóc khi tóc còn ướt.

    - Sau khi tóc khô nên cuộn tóc lại rồi kẹp lên cao, sau vài tiếng thả ra tóc xoăn rất đẹp và bồng bềnh.

    - Dùng lô để cuốn tóc, cách này có thể làm hàng ngày khi bạn rảnh rỗi thư giãn xem tivi hoặc đọc sách.

    Sau khi uốn tóc, tóc không tránh khỏi hư hại, lúc này nên dùng sản phẩm dưỡng tóc để bù đắp cho những sợi tóc yếu, mạnh, gãy rụng để có mái tóc đẹp. Cách tốt nhất là bổ sung collagen để dưỡng tóc, đó là việc sử dụng các loại collagen bằng đường uống. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm collagen viên uống và dạng nước khác nhau. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp cho mái tóc cũng như làn da của mình. Việc bổ sung collagen bằng đường uống là giải pháp tốt nhất, tóc của bạn sẽ được nuôi dưỡng từ bên trong nên mang tính hiệu quả, ổn định lâu dài.

    Với những công dụng tuyệt vời của collagen mang đến cho làn da và mái tóc, nhiều người hiện nay đã tìm đến các dưỡng chất uống làm đẹp để bổ sung collagen duy trì mạng lưới cấu trúc chắc khỏe của da. Tiêu biểu là dòng Collagen Beauty Drink đang chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng, nhanh chóng mang lại làn da mềm mịn, ẩm mượt và mái tóc chắc khỏe chỉ sau 20-25 ngày trải nghiệm.

    Hãy kiên trì uống Collagen Beauty Drink mỗi ngày giúp người dùng sở hữu được làn da tươi trẻ và mái tóc khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Thông thường, tóc uốn giữ được trong vòng 6 tuần đến 8 tháng, tùy thuộc vào quá trình uốn tóc, thuốc uốn, chất tóc và cách chăm sóc của bạn sau khi uốn tóc. Hi vọng với những cách dưỡng tóc uốn trên, mái tóc của bạn sẽ giữ được lâu hơn và đẹp khỏe hơn.

    -----------------------------------------------------------------
    Truy cập website collagennuoc.com hoặc liên hệ 0866 448 139
    Sản phẩm có bán tại nhà thuốc Tây toàn quốc và các trang web Thương mại điện tử Lazada, Tiki, Yes24, Adayroi.
    Số CBSP: 8608/2019/DKSP - Số XNQC: 01663/2019/ATTP-XNQC
    *Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
     
Chủ đề tương tự: Làm để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Làm thế nào để tóc nhanh dài và chắc khỏe? 17/8/23
Salon Tóc - Nail Tóc uốn đẹp: Xu hướng hot trong làm đẹp 5/7/23
Salon Tóc - Nail 5 kiểu tóc đẹp bạn có thể tự làm tại nhà 5/6/23
Salon Tóc - Nail Làm thế nào để tóc lâu bết khi gội đầu? 18/5/23
Salon Tóc - Nail Làm sao để chăm sóc tóc nam tại nhà? 20/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!