laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao để trẻ không bị viêm amidan trong thời tiết giao mùa?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi chiasekienthuc, 8/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    chiasekienthuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời điểm giao mùa là khi trẻ rất dễ bị viêm amidan. Viêm amidan ở trẻ không kịp thời khắc phục sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của trẻ và khó điều trị sau này.

    Triệu chứng của viêm Amidan

    Do nằm phía sau họng nên hạch amidan rất dễ bị nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc virus xâm nhập gây hại. Khi đó, tình trạng viêm amidan xảy ra và sưng lên.

    Viêm amidan hoàn toàn có thể lây nhiễm khi tác nhân gây bệnh là vi khuẩn, virus lan truyền qua tiếp xúc với miệng, dịch tiết, giọt bắn đường hô hấp, nước bọt của người bệnh. Một số triệu chứng của viêm amidan như:

    • Cổ họng đau rát
    • Khó nuốt
    • Đau tai, đau đầu khi nhiễm trùng lan rộng
    • Sốt, có thể sốt cao do nhiễm trùng
    Cách phòng ngừa viêm amidan cho trẻ

    - Súc miệng với nước muối: nước muối ấm sẽ giúp sát trùng, tiêu diệt vi khuẩn. Cổ họng sẽ được làm dịu và giảm đau tốt hơn.

    - Dùng giấm táo: Giấm táo với các acid tự nhiên có tác dụng chống viêm, diệt khuẩn tốt. Vì thế có thể dùng trong điều trị amidan cho trẻ. Bạn pha giấm táo với nước ấm, cho trẻ uống hàng ngày cho đến khi triệu chứng bệnh thuyên giảm.

    - Giữ ấm cho trẻ: Thời tiết lạnh cũng là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh viêm amidan. Cha mẹ nên chú ý giữ ấm vùng cổ, nhất là thời điểm giao mùa càng dễ bị bệnh do sức đề kháng của trẻ còn yếu.

    - Đeo khẩu trang: Đeo khẩu trang là một trong những cách tốt nhất khi trẻ ra nơi đông người. Khẩu trang giúp trẻ hạn chế tiếp xúc với vi khuẩn, virus lây nhiễm hay khó bụi, thuốc lá kích thích amidan gây sưng, đau.

    - Tạo môi trường sống lành mạnh: Không gian trong lành, thoáng mát, ít khói bụi, khói thuốc lá. Không chỉ hạn chế tình trạng bệnh ở trẻ mà còn giảm nguy cơ mắc các bệnh lý khác.

    - Vệ sinh răng miệng sạch sẽ: vệ sinh răng miệng trước khi ăn và sau khi ăn. Điều này, làm giảm vi khuẩn tích tụ trong miệng. Từ đó, đẩy lùi tình trạng bệnh và tăng cường sức đề kháng cho bé.

    - Uống Bách Ích Khang: Ngoài những cách phòng tránh trên, bạn có thể cải thiện, nâng cao đề kháng cho bé từ sâu bên trong với viên uống Bách Ích Khang với các thành phần thiên nhiên, an toàn và lành tính với công dụng tuyệt vời như: hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể; giảm nguy cơ viêm cơ viêm đường hô hấp trên (mũi, họng) do sức đề kháng kém.

    Chúc các bé luôn khỏe mạnh và trải qua thời tiết giao mùa an toàn.
     
Chủ đề tương tự: Làm để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Tiêm meso là gì? Làm sao để chọn bác sĩ và cơ sở uy tín 14/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Mặt nạ khoai tây có hiệu quả gì trong làm đẹp da? 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Sai lầm thường gặp khi ăn kiêng carbohydrate để giảm cân 23/6/23
Nhất Dáng Nhì Da Nơi Làm Đẹp Chân Mày Uy Tín Tại Quận 10 17/1/23
Nhất Dáng Nhì Da Làm đẹp trị tàn nhang từ mặt nạ thiên nhiên 30/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!