laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao giữ nếp với by vilain dynamite clay limited edtion

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoprok45, 22/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    seoprok45 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các sản phẩm sáp vuốt tóc trên thị trường hiện nay có thể chia thành 3 loại chính. Loại thứ nhất là các sản phẩm bình dân có giá từ 70 nghìn đồng trở xuống được bán nhiều trong siêu thị. Loại thứ 2 là sản phẩm phổ thông có giá từ 70 nghìn đồng đến 150 nghìn đồng và loại thứ 3 là dòng các sản phẩm cao cấp có giá từ 200 nghìn đồng đến 800 nghìn đồng được bán tại các salon, các cửa hàng cao cấp.

    [​IMG]

    Dạo quanh một vòng các group và các trang chăm sóc tóc lớn trên Facebook, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các thương hiệu sáp vuốt tóc cao cấp như By Vilain, Hanzdefuko, Clay Wax… được rất nhiều lựa chọn và bình luận, review.

    Các dòng sản phẩm sáp vuốt tóc phổ thông với ưu điểm là giá thành rẻ thì hầu như sau một thời gian sử dụng, người dùng thường có xu hướng đổi sang các dòng sản phẩm cao cấp hơn. Sự khác biệt của các sản phẩm cao cấp so với loại phổ thông nằm ở khả năng giữ nếp tóc vô cùng tốt, có chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc tóc và mùi hương dễ chịu.

    Để biết thêm chi tiết về các dòng sản sáp tóc này, cũng như nhận được những tư vấn taọ kiểu và hướng dẫn sử dụng gôm, sáp, quý khách hàng hãy liên hệ với Tiến Đích Shop qua hotline, địa chỉ website chính thức sapvuottocnam.com hoặc đến các showroom của shop để được tư vấn trực tiếp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!