laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao kiểm soát độ sáng màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 23/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mô tả hai cách có thể kiểm soát độ sáng của tường video hiển thị led lớn cho thuê và màn hình led cố định . Một là thay đổi dòng điện chạy qua đèn LED, điều khiển dòng LED chung cho phép hoạt động liên tục

    Ngoài độ bão hòa của đèn LED màu đỏ, độ sáng của đèn LED khác về cơ bản tỷ lệ với dòng điện; Một cách khác là sử dụng quán tính thị giác của con người với phương pháp điều chế độ rộng xung để đạt được điều khiển thang xám, thay đổi theo chu kỳ là độ rộng xung (tức là chu kỳ nhiệm vụ), miễn là chu kỳ lặp lại của ánh sáng đủ ngắn (I E, tốc độ làm mới đủ cao), mắt người không cảm nhận được các pixel phát sáng trong jitter. Thích hợp hơn cho điều khiển kỹ thuật số PWM, Vì vậy, nói chung việc sử dụng máy tính để cung cấp màn hình LED ngày nay, hầu như tất cả các màn hình LED đều dựa trên điều chế độ rộng xung để kiểm soát mức xám.china dẫn tường hiển thị video

    Hệ thống điều khiển màn hình LED thường bao gồm hộp điều khiển chính, kiểm soát quét và bảng thiết bị ba phần. Hộp điều khiển chính từ card đồ họa của máy tính để có được dữ liệu độ chói pixel màn hình màu, sau đó được gán lại cho số lượng các tấm quét, mỗi người chịu trách nhiệm điều khiển biển số quét trên hàng màn hình LED (cột), và mỗi hàng (cột) trên màn hình LED và tín hiệu điều khiển được truyền bằng cách sử dụng nối tiếp. Có hai tín hiệu điều khiển màn hình Led để truyền nối tiếp các cách: một là bảng điều khiển màu xám quét bảng điều khiển tập trung, quét từ bảng điều khiển để phân tách giá trị độ sáng pixel dòng (I E, điều chế độ rộng xung) Sau đó, việc mở các xung tín hiệu LED dòng (ánh sáng 1, ánh sáng là 0) bằng cách sử dụng đường truyền nối tiếp tới đèn LED tương ứng trên điều khiển cho dù ánh sáng. Việc sử dụng thiết bị nhỏ, nhưng số lượng lớn truyền dữ liệu nối tiếp, bởi vì trong một chu kỳ lặp lại của ánh sáng, mỗi pixel trong thang màu xám 16 cấp yêu cầu 16 xung, được yêu cầu theo thang độ xám 256 cấp 256 xung, các hạn chế tần số hoạt động của thiết bị, chỉ có thể làm 16 màn hình LED màu xám.

    Xem thêm:

    Màn hình led khách sạn

    Màn hình led quảng cáo

    Một cách khác là quét nội dung của quá trình truyền nối tiếp trên bo mạch không phải là tín hiệu cho từng đèn LED trong công tắc mà là độ sáng của giá trị nhị phân 8 bit. Mỗi đèn LED có bộ điều biến độ rộng xung riêng để kiểm soát thời gian ánh sáng. Như vậy, trong một chu kỳ lặp lại của ánh sáng, mỗi pixel chỉ trong thang màu xám 16 cấp 4 xung, 256 thang màu xám 8 xung, giảm đáng kể tần số truyền nối tiếp. Cường độ LED điều khiển phân cấp với phương pháp này có thể dễ dàng kiểm soát với 256 mức độ màu xám.

    Màn hình led trên thị trường hiện nay có thể được chia thành 2 loại đó là trong nhà. Màn hình led trong nhà có ưu điểm về chất lượng hình ảnh, kích thước trọng lượng, khả năng linh hoạt. Trong khi đó màn hình led ngoài trời có ưu điểm về độ sáng, mức độ bảo vệ,….
     
Chủ đề tương tự: Làm kiểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm bảng hiệu gồm các hạng mục nào 20/6/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 50+ Mẫu thiết kế phòng làm việc giúp tăng hiệu quả làm cho việc tại nhà 9/2/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Người cầm cân nảy mực của nhiều cuộc thi ngành làm đẹp 8/12/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ở đâu làm quà tặng doanh nghiệp giá rẻ nhất 2/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Quà tặng khách hàng cho doanh nghiệp ngành thẩm mỹ, làm đẹp 20/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!