laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao lấy lại làn da tuổi thanh xuân?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Thanh Trang s3, 22/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    Thanh Trang s3 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi tình trạng lão hóa da đã “gõ cửa”, thì đây là lúc cần có sự can thiệp của collagen để hồi sinh làn da, gương mặt của bạn.

    Hỏi: Gương mặt tôi khá dễ nhìn, có thể nói là có duyên. Nhưng mấy năm gần đây, do áp lực công việc, gia đình, làn da và gương mặt của tôi bị “xuống cấp” trầm trọng. Da trở lên thô bì, lỗ chân lông to, có rãnh sâu ở khóe miệng, mí mắt bị sụp và quanh mắt có nhiều nếp nhăn nên nhìn già dặn hơn tuổi 32 của mình, khiến tôi rất buồn và lo lắng. Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi phương pháp khắc phục hiệu quả mà không có rủi ro. (Thanh Huyền – Tp. Hồ Chí Minh).
    Chào Huyền,

    Lão hóa da là tình trạng mà bất cứ ai cũng phải đối mặt. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp khắc phục mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho mình.

    Nguyên nhân lão hóa da

    [​IMG]

    Nguyên nhân dẫn đến lão hóa da được chia làm 2 nhóm chính: do gen di truyền và do ngoại cảnh.

    Lão hóa da do gen di truyền: đây là quy luật tất yếu của tự nhiên, là hiện tượng da già đi theo thời gian. Càng lớn tuổi các sợi collagen sẽ mất dần, các sợi đàn hồi (elastin) thượng bì bị teo mỏng đi, quá trình sản sinh tế bào bị giảm xuống. Da trở nên mỏng, mất tính đàn hồi, chùng nhão và nếp nhăn sâu xuất hiện.

    Lão hóa da do ngoại cảnh: Da là phần cơ thể tiếp xúc trực tiếp với môi trường và chịu tác động đầu tiên của các yếu tố bên ngoài: gió, bụi, ánh nắng mặt trời, tia X, tia phóng xạ… Dưới những tác nhân này, các sợi collagen và elastin bị thoái hóa làm cho da giảm dần tính đàn hồi và săn chắc.

    Phòng chống lão hóa da

    Để làm chậm lại quá trình lão hóa, bạn cần ghi nhớ 1 số nguyên tắc sau:

    - Sử dụng kem chống nắng thường xuyên nhằm bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

    - Nuôi dưỡng làn da: thường xuyên dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da bằng các loại kem chống lão hóa, kem dưỡng ẩm.

    - Thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học: ăn nhiều rau củ quả, uống nhiều nước mỗi ngày.

    - Tập thể dục để tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng stress.

    Collagen có thực sự tốt để chống da bị lão hóa không?

    Bởi vì lão hóa da là quá trình hiển nhiên của làn da mà chúng ta không thể tránh khỏi, nhưng các sản phẩm dược mỹ phẩm chất lượng với chức năng làm trẻ hóa da cũng có thể làm chậm quá trình đó.

    Uống collagen giúp tăng khả năng sản sinh collagen tự nhiên và đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào cho da khiến làn da được căng mịn hơn, đàn hồi hơn. Đồng thời, mỹ phẩm chống lão hóa cũng có thể ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do gây lão hóa da. Vì vậy, các loại dược mỹ phẩm là cần thiết để ngăn cản sự già đi của làn da.

    Nước uống đẹp da Collagen Beauty Drink - hồi sinh làn da thanh xuân

    Đừng để da thiếu hụt Collagen nghiêm trọng, vì bạn sẽ khó khăn hơn trong quá trình cứu cánh trẻ hóa làn da. Khả năng phục hồi làn da từ Collagen thủy phân được đánh giá cao vì vậy ngày nay chị em ưa chuộng các sản phẩm bổ sung bằng đường uống để tái sinh làn da.[​IMG]

    Collagen Beauty Drinkcollagen nước thế hệ tiên tiến nhất. Ở dạng peptide thủy phân siêu nhỏ, Collagen peptide dễ dàng được hấp thụ toàn bộ, không bị dư thừa và không gây ra các tác dụng phụ như tăng cân, mụn nhọt, dị ứng… Beauty Drink có nguồn gốc nguyên liệu collagen hàng đầu thế giới (VERISOL® - GELITA), được chứng nhận khoa học, nghiên cứu lâm sàng. Bên cạnh đó, các thành phần bổ sung từ tự nhiên cùng với các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, C, E,.. acid Hyaluronic tạo ra cơ chế Nuôi dưỡng – Bảo vệ – Kích thích sản sinh collagen, đem lại hiệu quả chăm sóc làn da và sức khỏe toàn diện. Acid Hyaluronic hàm lượng cao 100mg, có khả năng cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da cực tốt, giúp da căng mịn, giữ ẩm cho da ( HA cùng collagen là hai thành phần quan trọng - duy trì cấu trúc da).

    Sản phẩm collagen nước của Đức - Beauty Drink không sử dụng chất bảo quản và đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Hơn 80% phụ nữ đã uống Beauty Drink và cảm nhận được làn da mềm mịn, căng mướt hơn chỉ sau 25-30 ngày trải nghiệm!

    Tại các điểm bán trực tiếp bạn sẽ được tư vấn viên hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng Collagen Beauty Drink hiệu quả nhất và được giải đáp mọi thắc mắc ngay khi mua hàng. Hoặc các bạn có thể liên hệ tổng đài 0866 448 139 để được hỗ trợ bởi chuyên viên chăm sóc khách hàng của Beauty Drink đồng thời để biết chi tiết điểm bán gần nhất. Khách hàng đặt mua Collagen Beauty Drink qua điện thoại hay trực tuyến đều được vận chuyển tận nơi và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

    ----------------------------------

    Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang

    Blog: Thanhtrangpharma.collagennuoc.com

    Hotline: 0866.448.139
     
Chủ đề tương tự: Làm lấy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Yếu sinh lý do bia rượu làm sao lấy lại bản lĩnh đàn ông đã đánh mất 30/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tập luyện tại phòng tập gym có làm tăng nguy cơ lây nhiễm corona? 18/3/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thẩm mỹ Đại Hàn “lấy chất lượng dịch vụ làm gốc” để khẳng định thương hiệu 14/5/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm đẹp da, trị mụn, giảm cân cùng đá muối Himalaya 18/4/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm nhỏ vùng kín không tốn kém lấy lại tự tin với bạn tình 21/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!