laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Làm sao lựa chọn màn led nhỏ

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 16/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Báo giá màn hình LED.Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm màn hình led khoảng cách điêm ảnh nhỏ. Màn hình LED khoảng cách điểm ảnh nhỏ là dòng sản phẩm có khoảng cách điểm dưới 2.5mm, chó chất lượng hình ảnh tốt, bắt mắt,..

    Màn hình LED sân nhỏ đã thành công thu hút sự chú ý của công chúng với ưu điểm là độ sáng cao, không mối nối, nhẹ và linh hoạt, không gian lắp đặt nhỏ. Nhỏ sân màn hình LED chủ yếu được sử dụng trong các lĩnh vực thương mại, chẳng hạn như phòng hội nghị của công ty, văn phòng chủ tịch của, hội nghị video mạng, các trung tâm giám sát an ninh cho xây dựng, chỉ huy và công văn trung tâm thành phố thông minh, hãng trong lĩnh vực phát thanh và truyền hình, các trường học và giáo dục thể chế cho nhu cầu trình bày thông tin.

    Liên kết giữa module là liên kết liền mạch. Dù được ghép theo cách nào thì màn hình LED cũng sẽ không gặp vấn đề về mối nối như màn hình LCD. Đây là một ưu điểm lớn của màn hình LED bản nhỏ, vì vậy toàn bộ lớn Màn hình sẽ được tích hợp hơn khi hiển thị hình ảnh và không có cảm giác bị chia cắt.

    Màn hình LED sân nhỏ có thể sử dụng cả ngoài trời và trong nhà cũng là một điểm nổi bật của màn hình LED sân nhỏ. Mặt trời cũng có thể tự tăng độ sáng của màn hình bằng cách điều chỉnh độ sáng, để người dùng có thể nhìn thấy nội dung hiển thị trên đó.

    Các đặc điểm sản phẩm của màn hình LED sân nhỏ.

    1. Nó sử dụng cấu trúc tủ đúc bằng magiê / hợp kim nhôm + chức năng tinh chỉnh đường may, với độ cứng cao và độ chính xác tốt, nhẹ hơn khoảng 20% so với tủ thông thường.

    2. Thiết kế bảo dưỡng phía trước và phía sau thuận tiện và linh hoạt để tháo rời và lắp ráp.

    3. Phương pháp lọc tích hợp, nhiễu EMC thấp hơn 5dB so với thiết kế thông thường, nhờ đó sản phẩm có thể dễ dàng vượt qua tiêu chuẩn Class A.

    4. Tiết kiệm năng lượng động IC ổ đĩa và điện áp cung cấp năng lượng mô-đun áp dụng sơ đồ 3,8-4,2V, trong cùng điều kiện độ sáng, nó có thể tiết kiệm năng lượng hơn 20% so với sân nhỏ thông thường.

    5. Các module đều được bổ sung thêm mạch nhớ Flash, giúp cải thiện đáng kể khả năng chịu độ sáng và sắc độ của toàn bộ màn hình của sản phẩm. sử dụng.

    6. IC cao cấp loại PWM với điện áp chuyển tiếp thấp, hiển thị tốt thang độ xám trong điều kiện đảm bảo độ sáng thấp, làm tươi ≥3840Hz.

    7. Hỗ trợ chức năng HDR, độ sâu màu 14bit, tỷ lệ bao phủ gam màu 75,8%, độ tương phản cao thực hiện hoàn hảo, lên đến 6000: 1.

    Chính vì những ưu điểm trên đây mà màn hình LED giá rẻ đang dần thay thế những sản phẩm màn hình truyền thống. Hiện nay những chiếc màn hình LED phát triern theo xu hướng tiết kiệm năng lượng, cải tiến IC, ..

    Làm sao chọn màn hình LED khoảng cách nhỏ

    1. Kích thước và độ phân giải của dot pitch: Kích thước và độ phân giải của dot pitch là những yếu tố quan trọng nhất khi mọi người mua. Trong hoạt động thực tế, điểm chấm càng nhỏ, độ phân giải càng cao và hiệu ứng ứng dụng thực tế càng tốt. Các sản phẩm màn hình LED sân nhỏ có độ phân giải càng nhỏ thì độ phân giải càng cao và giá càng cao. Người dùng nên cân nhắc đầy đủ về môi trường ứng dụng và ngân sách chương trình của chính mình khi mua sản phẩm để tránh tiêu nhiều tiền nhưng không đạt được kết quả như mong đợi.

    2. Chi phí bảo trì: Khi người dùng lựa chọn các sản phẩm màn hình LED sân vườn nhỏ không chỉ phải tính đến chi phí mua mà chi phí bảo dưỡng cao cũng phải cân nhắc. Trong thực tế hoạt động, kích thước màn hình càng lớn thì quy trình bảo trì càng phức tạp, và chi phí bảo trì đương nhiên cũng sẽ tăng theo. Ngoài ra, mức tiêu thụ điện năng của một sân nhỏ không dễ trở nên nhỏ hơn, và chi phí vận hành của màn hình LED kích thước lớn với bước nhỏ thường cao hơn.

    3. Khả năng tương thích của việc truyền tín hiệu LED sân nhỏ là rất quan trọng: việc truy cập tín hiệu trong nhà của màn hình LED sân nhỏ có yêu cầu đa dạng, số lượng lớn, vị trí phân tán, hiển thị đa tín hiệu trên cùng một màn hình và quản lý tập trung Trong hoạt động thực tế, màn hình hiển thị phải Đối với các ứng dụng hiệu quả, thiết bị truyền tín hiệu không được đánh giá thấp. Trên thị trường màn hình, không phải màn hình LED sân nhỏ nào cũng có thể đáp ứng được những yêu cầu trên. Khi mua sản phẩm, đừng quan tâm đến độ phân giải của sản phẩm mà hãy xem xét đầy đủ xem thiết bị tín hiệu hiện có có hỗ trợ tín hiệu video tương ứng và dịch vụ sau bán hàng hay không.

    Nếu bạn muốn biết thêm về những chiếc màn hình LED full color hãy liên hệ với chúng tôi. Hoặc tìm hiểu: màn hình led full color
     
Chủ đề tương tự: Làm lựa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ly thuỷ tinh giá rẻ làm quà tặng doanh nghiệp, sự lựa chọn hoàn toàn đúng 19/4/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những điều cần lưu ý khi chọn lựa ly thuỷ tinh giá rẻ để làm quà tặng 8/4/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ly thuỷ tinh union, bạn làm sao để lựa chọn đúng sản phẫm 2/4/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Ca sứ làm quà tặng ngân hàng, sản phẫm bạn nhất định phải lựa chọn 9/10/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 4 món quà ngân hàng nên lựa chọn để làm quà tặng cho khách hàng 31/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!