laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

LÀM THẾ NÀO CHỌN MÀU SƠN NHÀ THEO THEO BÀN THỜ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenvanxo19, 22/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 228

  1. Offline

    nguyenvanxo19 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguyên tắc chung lúc chọn lựa màu sơn: “ ví như hướng nhà có nhiều ánh sáng, nóng thì chọn màu sơn lạnh để trung hòa cái hot, tạo sự thăng bằng nhẹ nhõm, thoải mái” – và trái lại.
    Trong rất nhiều nhân tố tuyển lựa màu sơn cho căn nhà như sở thích, tâm lý, phong thủy thì chọn lọc theo hướng nhà là 1 yếu tố rất quan yếu.
    [​IMG]
    bên cạnh đó, hồ hết người không với tri thức về phong thủy,hướng nhà để c chọn cho gia đình mình được màu sắc phù thống nhất, và cũng không phải người nào cũng đủ điều kiện để nhờ sự tư vấn của các thầy phong thủy. Đừng lo lắng, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để mang thể tự chọn cho mình màu sơn đẹp theo hướng nhà hài hoài với thời tiết và hợp phong thủy.
    Nguyên tắc chung lúc chọn lựa màu sơn nhà theo hướng là sư hòa hợp. Ví như hướng nhà là hướng phổ quát sáng, oi bức thì nên chọn màu sơn lạnh để trung hòa có dòng nóng, tạo sự tha hồ cho người sử dụng và trái lại, các hướng nhà với rộng rãi gió lạnh cần được sử dụng màu sơn ấm áp bù lại.
    [​IMG]
    bí quyết tuyển lựa màu sắc cho ngôi nhà dựa theo hướng nhà rất đơn thuần như sau:

    Hướng Đông Bắc
    Đây la hướng lạnh nhất, đặc trưng ở miền bắc vào mùa Đồng thường có gió lạnh thổi theo hướng này. Do vậy, màu sắc nên tuyển lựa là các giam màu nóng để tạo cảm giác ấm áp hơn. 1 Số màu sắc phù hợp có hướng nhà này là màu hồng, cam, và nên chọn các màu sắc nhạt để hạn chế phản cảm, tạo cảm giác nhức mắt giả dụ nhìn lâu.
    Hướng Tây Bắc
    trái lại với Đồng Bắc, hướng Tây Bắc có ánh nắng mặt trời chiếu toàn bộ đặc bệt vào buổi chiều trong ngày, vì vậy đây chính là hướng nhà nóng nhất vào mùa hè. Để trung hòa được điều này, tạo được cảm giac mát mẻ hơn khi sử dụng, bạn nên chọn lựa màu sơn thuộc gam lạnh và cũng nên là những màu sắc nhạt. 1 Số màu đẹp mắt mà vẫn phù hợp mang chỉ tiêu trên là màu xanh da trời, xanh lá cây nhạt. Những màu sắc này ngoài việc giảm hot còn tạo cảm giác hòa mình vào mang trùng hợp, rất dễ chịu.
    Hướng Đông hoặc Tây
    Hướng chính Đông và chính Tây cũng là các hưỡng nhà nhận được phần lớn ánh nắng. Vào buổi sáng, mặt trời sẽ chiếu trực tiếp vào hướng Đông và đến chiều sẽ chiếu thẳng hướng Tây. Điều chậm triển khai khiến nhà bạn luôn tràn đầy ánh sáng các cũng cùng lúc tạo cảm giác rất nóng nưc nhất là vào mùa hè những khi nắng gay gắt.
    [​IMG]
    Hãy chọn cho căn nhà của mình màu sắc có gam lạnh để căn bằng trở lại, giảm nhẹ cảm giác oi bức vào những ngày nắng hot mùa hè. Những sắc thái nên chọn gồm có các sắc xanh nhưu xanh lá cây, xan da trời… tạo ko gian lặng tính, nhẹ nhõm nhất, gần gũi như đang ở trong khu rừng nhiệt đới hay giữa bầu trời vậy, bạn sẽ rất dễ chịu khi sinh sống trong không gian này.

    Hướng Nam hoặc Bắc
    Đây là những hướng nhà không có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào nên đã tương đối dễ chịu. Không những thế, nhược điểm của các hướng này là thiết sáng, làm căn nhà thiếu sinh khí hơn hẳn. Chính vì vậy, bạn nên tuyển lựa màu sắc phù hơp là những màu sáng, ấm, và nhãi con như màu cam, hồng, đỏ, vàng.. Đây là các màu sắc có khả năng khiến căn nhà trở nên sáng sủa và mang sinh khí hơn, mang đên cảm giác tươi mới, năng động như ánh nắng mặt trời làm cho các thành viên trong gia đình bạn cũng háo hức và tươi vui lên hẳn đó.
    Hướng Đông Nam và Tây Nam
    Đông Nam và Tây nam có thể đề cập là các hướng với luồng gió mà ánh nắng đến từ mặt trời ổn định nhất, ưu điểm của hướng này là quành năm với thời tiết ko đổi thay quá phổ quát, khí hậu rất xuất sắc. Cho nên, đây là hướng nhà với khả năng phù hợp mang mọi dòng màu sắc. Bạn có thể tuyển lựa theo thị hiếu của bản thân hay sự thích hợp có các nhân tố phong thủy khác. Một số màu sắc nổi trội được đa dạng người sử dụng bao gồm: vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt…
    hy vọng các tri thức trên đây với thể giúp bạn xác dịnh được màu sắc sơn thích hợp có hướng nhà của gia đình mình. Ngoài ra, nếu bạn với thể thay đổi hướng nhà của mình mà không ảnh hướng đến những nhân tố khác thì chúng tôi khuyên bạn nên tuyển lựa hướng Nam bởi chậm triển khai là hướng nhà ở với khí hậu tuyệt vời nhất, sở hữu phổ thông ánh sáng chiếu vào mùa đồng, ít mang năng vào mùa hè, và thường xuyên có gió mát thổi tới.

    CPON PAINT mang đến cho ngôi nhà bạn sự sang trọng và quý phái
    CPONPAINT VIỆT NHẬT CHUYÊN
    + Sản xuất và kinh doanh tất cả các dòng sản phẩm sơn chất lượng cao.
    + Tư vấn mở đại lý
    + Cung cấp loại sơn tốt nhất cho thị trường
    + Chính sách hỗ trợ mở đại lý sơn hấp dẫn và cao nhất thị trường
     
Chủ đề tương tự: LÀM THẾ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm Là Gì? Thực Hiện Như Thế Nào? 27/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất làm thế nào để máy lạnh ít tốn điện nhất? 10/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Làm Thế Nào Để Chọn Được Cửa Gỗ 2 Lớp Đẹp? 25/2/22
Nội Thất - Ngoại Thất Làm thế nào để cải tạo ghế sofa gỗ? Các bước cụ thể để cải tạo sofa gỗ 15/2/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cửa Thép Vân Gỗ Lâm Đồng 25/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!